Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr thắng trận thứ 5 liên tiếp

Thảo luận trong 'Thể thao - Bóng đá' bắt đầu bởi vinhconheo2992, 17/9/23.

  1. vinhconheo2992

    vinhconheo2992 Active Member

    Bài viết:
    269
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Nai
    Ronaldo tỏa sáng, Al Nassr thắng trận thứ 5 liên tiếp tại Saudi Pro League

    Ronaldo và các đồng đội tiếp tục nhấn chìm đối thủ để tiếp nâng mạch thắng lên con số 5 tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út.
    Xem thêm : bong88 tỷ lệ kèo




    Al Nassr mở đầu trận đấu không được suôn sẻ như chờ mong khi đội chủ nhà Al Raed tỏ ra khá khó chịu trong các cảnh huống phòng thủ và phản công. bằng cớ là nguyên cả hiệp 1, Ronaldo và các đồng đội không có quá nhiều những tình huống đích thực nguy hiểm tạo ra về phía gôn của Al Raed.



    Mãi cho đến phút bù giờ rút cục của hiệp 1, Sadio Mane mới có thể khai thông thế bế tắc của trận đấu sau cảnh huống đi bóng và dứt điểm hết sức hiểm hóc, đưa đội khách Al Nassr vươn lên dẫn trước.

    Hiệp 2 diễn ra dễ dàng hơn cho Al Nassr, khi chủ nhà không còn chơi tốt như hiệp đấu trước hết. Phút 49, Talisca có pha dứt điểm tiệt từ khoảng cách gần 30m, nâng tỷ số lên 2-0 cho Al Nassr trong những cái vỗ tay tán tụng của khán giả trên sân.

    Và rồi rút cục, Ronaldo sau bao cố kỉnh cũng đã có cho riêng mình một bàn thắng ở phút 78, sau cảnh huống khống chế gọn rồi loại bỏ 2 cầu thủ Al Raed, rồi tung cú sút chẳng thể cản phá, nâng tỷ số lên 3-0 cho đội khách.

    [​IMG]Ronaldo tỏa sáng với 1 bàn thắng trong trận đấu này. Ảnh: Getty.

    Phút bù giờ thứ 6 hiệp 2, CR7 còn thêm một lần đưa được bóng vào lưới Al Raed nhưng bàn thắng bị từ chối sau đó là siêu sao người Bồ Đào Nha đã rơi vào thế việt vị.

    Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cục 3-1 giành cho Al Nassr, qua đó nối dài mạch thắng lên con số 5 tại giải VĐQG Ả Rập Xê Út, tiếp kiến áp sát đội đầu bảng Al Hilal khi ngày nay chỉ còn kém độc nhất 1 điểm.
    Xem thêm đá gà : đá gà phá lấu


     
    Đang tải...
: RONADO

Chia sẻ trang này