REVIEW TIÊM BOTOX XÓA NHĂN , QUẦNG THĂM MẮT HIỆU QUẢ

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thanhthang, 4/5/19.

  1. thanhthang

    thanhthang Expired VIP

    Bài viết:
    467
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    REVIEW TIÊM BOTOX XÓA NHĂN , QUẦNG THĂM MẮT HIỆU QUẢ

    Chào mọi người, mình là Châu Pha, năm nay 33 tuổi. Khi nhắc đến botox thì có lẽ mọi người sẽ chỉ nghĩ đến biến chứng đáng sợ mà báo đài đã nói nhỉ? vậy cùng xem tiêm thâm quầng mắt có hại không nhé !

    [​IMG]

    Hôm nay mình sẽ review tiêm Botox để xóa nhăn đuôi mắt.

    Bước sang tuổi 30, mình đã thấy những vết chân chim nơi đuôi mắt. Công việc đòi hỏi phải giao tiếp khá nhiều nên những nếp nhăn làm mình khá mất tự tin. Sử dụng kem chống lão hóa mà vẫn không thấy hiệu quả, mình nghĩ ngay đến botox. Ban đầu cũng hơi do dự vì trong đầu cứ nghĩ đến những tai nạn thẩm mỹ của ngôi sao nổi tiếng. Sợ đau, sợ mặt cứng đơ như tượng sáp...

    xóa quầng thâm mắt vĩnh viễn Sau khi đọc nhiều tài liệu và xem Livestream của bác sĩ nguyễn Phương Thảo. Mình phát hiện, hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này nếu xuất hiện nếp nhăn từ tuổi 24.

    Đôi điều về botox có thể mọi người chưa biết

    Trước khi quyết định tiêm botox thì mình đã tìm hiểu về chất này khá kĩ. Nếu không lạm dụng botox thì chị em hoàn toàn có thể chống lão hóa với giá cả khá mềm.

    Botox là một loại axit amin, chiết xuất từ trực khuẩn Clostridium. Chất Botulinum toxin A trong botox tác động vào nhóm cơ có hoạt động quá mức, khiến nó được thả lỏng và xóa mờ nếp nhăn động trên mặt. Đồng thời, Botulinum toxin A cũng hạn chế vận động cơ gây nhăn.

    Botox được áp dụng trong y khoa và thẩm mỹ hơn 30 năm qua và đã được Cục Quản lý Dược và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) kiểm định và chứng nhận an toàn với cơ thể người từ 16 năm qua. Tuy nhiên, tiêm botox an toàn hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố: địa chỉ tiêm botox uy tín hay không? Chất lượng, nguồn gốc botox?,…

    Quá trình tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt

    Khi đến Pensilia, Bác sĩ Thảo giải thích về quy trình tiêm botox. Điều khiến mình ngạc nhiên là botox sẽ không có hiệu quả ngay tức thì. Khoảng 2 – 3 ngày sau botox mới phát huy tác dụng.

    Trước khi bắt đầu, mình được các kĩ thuật viên vệ sinh da mặt và ủ tê. Sau đó bác Thảo đánh dấu vùng sẽ tiêm botox. Khi bác Thảo đưa kim tiêm vào da. Mình vẫn cảm nhận được mũi tiêm nhưng không thấy đau, chỉ hơi nhói. Hơi sưng nhẹ sau khi tiêm. Nhưng những vết tiêm, sưng biến mất sau 10 phút. Mình về nhà mà không có ai nhận ra gì luôn.

    Sau 3 ngày, mình thấy các nếp nhăn đuôi mắt mờ đi. Khi cười không còn thấy nhăn nữa trông vẫn rất tự nhiên, không bị đơ. Các nếp nhăn không hề biến mất nhé các bạn. Nhưng được giãn ra, da mềm mại hơn. Đặc biệt là bọng mắt của mình không còn thấy (như hình dưới). Nụ cười không còn dấu chân chim.

    So sánh hiệu quả khi sử dụng mỹ phẩm và tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt

    Ưu điểm của botox:

    Không đau, chống lão hóa hiệu quả: Nếu bạn muốn xóa nếp nhăn trên mắt thì botox hoàn toàn có thể làm được. Botox không giúp bạn đi ngược lại quá trình lão hóa nhưng nó khiến thời gian kéo dài hơn. Các loại kem có ghi chống lão hoá rồi chống nhăn mình đã dùng khá nhiều, tác dụng rất ít vì chỉ đến được bề mặt da.

    An toàn: Đây là một trong những lí do mình chọn botox. Ngoài botox bạn có thể căng da mặt, phẫu thuật...nhưng mình không đủ can đảm và sợ dao kéo lắm.

    Giá cả tiêm thâm quầng mắt giá bao nhiêu : Khoảng 8 triệu (so với các phương pháp khác như căng da mặt, ultherapy...thì đây là giá khá mềm đó). Lúc mình làm đang có khuyến mãi được giảm 30% nên chỉ còn 5 triệu 600k.

    Thế còn tác dụng phụ của botox thì sao?

    Thực tế mình trải nghiệm qua thì tác dụng phụ của nó rất nhỏ và tạm thời. Vùng tiêm có thể bị sưng một chút, bị bầm trong khoảng thời gian ngắn. Cũng giống như thuốc, tác dụng phụ của botox sẽ được kiểm soát nếu chọn bác sĩ có tay nghề, chuyên môn giỏi.

    Botox sẽ có tác dụng sau 6 – 8 tháng, các cơ sẽ trở lại bình thường.

    Hy vọng những trải nghiệm của mình có thể giúp chị em có thêm thông tin tham khảo nhé. Điều quan trọng nhất khi tiêm botox xóa nhăn đuôi mắt là nhất định phải tìm được bác sĩ da liễu có chuyên môn giỏi. Đừng tiêm bậy bạ ở các spa rồi tiền mất tật mang nha. Vì chỉ có bác sĩ được đào tạo về tiêm filler botox mới có đủ khả năng xử lý nếu biến chứng xảy ra.

    Để hiểu rõ hơn về cách làm đẹp bằng tiêm botox, bạn có thể tham khảo và liên hệ với bác sĩ Thảo và phòng khám của bác tony nguyễ tại thẩm mỹ tony nguyễn bạn nhé
     
    chamspa thích bài này.
    Đang tải...

Chia sẻ trang này