Quy trình bọc răng sứ Cercon như thế nào ?

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi nhilee, 13/6/17.

  1. nhilee

    nhilee New Member

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Là một trong Những dòng răng toàn sứ cực kì tốt hiện thời, răng sứ toàn sứ Cercon đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía bệnh nhân. Không chỉ vậy, Nếu mà quy trình Chụp răng sứ Cercon được tuân thủ theo đúng quy đúng chuẩn mà Hiệp hội bệnh viện Quốc tế đề ra thì kết quả thẩm mỹ và cả chức năng sẽ làm bạn hoàn toàn hài lòng và tin tưởng.
    thế mạnh của răng sứ toàn sứ Cercon
    Răng sứ toàn sứ Cercon là dòng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, có cấu tạo thuần nhất, cả phần sườn răng và bọc chụp bên ngoài đều bằng sứ. Đây được xem là một trong Các loại răng sứ tốt nhất bây giờ với Những ưu điểm nổi trội sau đây:
    [​IMG]
    + Độ chịu lực lớn: Nếu mà răng thật có độ chịu lực khoảng 80-120 Mpa thì răng sứ Cercon được chế tác từ khối sứ nguyên chất có độ chịu lực lên đến 900Mpa tức là gấp gần 5 lần so với răng thật. bảo đảm ăn nhai tốt ngay cả với thức ăn cứng.
    + Tính thẩm mỹ: Răng sứ toàn sứ Cercon có màu sắc giống như răng thật về độ trong và độ tương phản với ánh sáng, hoàn toàn không bị thâm đen viền nướu như răng sứ kim loại Titan. Răng có độ bền cứng, khả năng chịu lực nhai tốt, có khả năng chống đứt gẫy và khả năng chống mài mòn cao, đặc biệt là rất khít sát với nướu. Hoàn toàn không bị xỉn màu như Các dòng răng sứ khác.
    Răng sứ toàn sứ Cercon, đặc biệt là dòng sứ Cercon HT hiện là chuẩn mực về răng sứ khi tích hợp trong mình cả hai yếu tố cấp thiết nhất là tính thẩm mỹ và độ bền chắc.Làm răng sứ với răng sứ Cercon, bạn hoàn toàn không phải băn khoăn về độ bền chắc khi Cơ hội cắn xé tốt có thể duy trì hơn chục năm, thậm chí là vĩnh viễn Nếu như bạn biết cách chăm nom răng miệng tốt.
    quy trình Làm răng sứ toàn sứ cercon
    Quy trình bọc răng sứ toàn sứ Cercon vẫn tuân theo quá trình đúng chuẩn quốc tế về Chụp răng sứ. tuy vậy, Nếu mà được thực hành với một công nghệ đương đại cùng nha sỹ có chuyên môn giỏi thì hiệu quả răng sứ sẽ đạt được tối ưu nhất.
    Tại nha khoa KIM, tất cả quy trình Làm răng sứ đều thực thi theo đúng chuẩn của của Hiệp hội nha khoa Pháp đưa ra với sự hỗ trợ của công nghệ CT 5 chiều – sáng tạo mới nhất trong nghề nghiệp Chụp răng sứ với các bước chuẩn 4 bước:
    [​IMG]
    + Bước 1: Thăm khám và tư vấn
    Thăm khám bao quát tình trạng răng miệng cụ thể . chăm sóc răng miệng và điều trị bệnh lý Nếu như có. Thao tác này khá quan trọng Bởi Nếu Các bệnh lý không được điều trị dứt điểm thì tình trạng kích ứng dẫn đến ê nhức, đau buốt sau khi Chụp răng sứ có thể xảy ra.
    + Bước 2: thực hiện mài cùi răng thật
    Thao tác mài cùi răng sẽ được tiến hành thông qua một dụng cụ chuyên dụng. bác sĩ nha khoa sẽ mài đi một lớp răng ở một tỷ lệ nhất định nhằm Phòng tránh xâm lấn quá nhiều đến cấu trúc răng. Mài răng chính là cách chỉnh sửa và tạo hoàn cảnh cho chụp sứ lắp lên trên không bị kênh hay cộm cấn.
    + Bước 3: thu thập dấu răng và gắn tạm răng sứ
    Răng sau khi được mài cùi sẽ sưu tầm dấu bằng máy quét dấu răng tự động Camera Omnicam và gửi thông số điện thoại về labo chế biến răng sứ Cercon. Trong thời gian chờ đợi, bác sĩ sẽ gắn tạm răng giả cho bạn.
    + Bước 4: Gắn mão sứ
    thực hiện gắn răng sứ lên trên cùi răng và tiến hành thử sườn, chỉnh khớp cắn sao cho tới khi tạo nhận thấy dễ chịu nhất cho người bệnh sẽ cố định răng sứ bằng một loại xi măng nha khoa đặc biệt.
    Được thực hành với công nghệ CT 5 chiều, răng sứ Cercon có độ bền chắc cao, sáng bóng, chuẩn xác tới từng gỡ rãnh. Răng sứ sát khít nướu, không xảy ra hiện tượng thâm đen viền nướu.
    Những thông tin bày tỏ trên đây về vấn đề Bọc răng sứ toàn sứ Cercon hi vọng có thể giúp đỡ ích cho bạn chứng tỏ hướng dẫn hẳn nhiên hơn và đưa ra quyết định xác thực. Nếu như còn bất cứ băn khoăn nào, hãy đăng ký giải đáp theo form mẫu ngay dưới đây để được trả lời cụ thể và chi tiết hơn.


     
    Đang tải...
: răng sứ

Chia sẻ trang này