Quả óc chó món ăn vặt mẹ bầu không nên bỏ qua

Thảo luận trong 'Y học cổ truyền' bắt đầu bởi ntttrinh1103, 21/12/17.

  1. ntttrinh1103

    ntttrinh1103 Expired VIP

    Bài viết:
    667
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì quả óc chó với bà bầu được xem là trở thủ vô cùng tốt, vừa giúp bà bầu bổ sung những dưỡng chất cần thiết trong suốt thai kỳ vừa giúp cho thai nhi phát triển khỏe mạnh.
    [​IMG]
    Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/qua-oc-cho-voi-ba-bau-ban-dong-hanh-trong-qua-trinh-mang-thai-464.html
    Công dụng của quả óc chó với bà bầu
    Trong quả óc chó có chứa Vitamin E, Omega – 3, các loại axit hữu cơ và phốt pho giúp bà bầu bổ sung nguồn dinh dưỡng cần thiết trong qua trình mang thai. Các loại axít hữu cơ có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển đại não của thai nhi và trẻ nhỏ. Còn Axit béo Omega – 3 có trong quả óc chó thì giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm 60% chất cần thiết cho não bộ cho thai nhi, giúp bộ não điều khiển đúng hành vi, tăng cường trí nhớ và nhận thức.
    Vì vậy bà bầu ăn quả óc chó hằng ngày không những giúp tránh trầm cảm, giảm stress, tránh tình trạng mất ngủ, giúp nguồn sữa dồi dào mà thai nhi còn được bổ sung chất tốt cho não bộ, giúp bé thông minh hơn từ trong bụng mẹ.
    Quả óc chó không thể thiếu với bà bầu
    Phụ nữ mang thai thường dễ bị căng thẳng, quả óc chó sẽ giúp các bà bầu tránh stress hiệu quả. Ngoài ra, trong quả óc chó còn có hàm lượng chất xơ cao sẽ giúp các mẹ bầu giảm táo bón trong quá trình mang thai hiệu quả.
    [​IMG]
    Chỉ cần ăn vài quả óc chó trước khi đi ngủ sẽ giúp bà bầu ngăn ngừa chứng mất ngủ tốt hơn so với cách truyền thống là uống một cốc sữa ấm. Mẹ bầu nên ăn quả óc chó thường xuyên trong 3 tháng cuối của thai kỳ, vì nó sẽ có tác dụng tốt cho quá trình tổng hợp sữa mẹ để giúp cho các bà mẹ sau khi sinh có sữa cho em bé bú.
    Ngoài những công dụng trên thì quả óc chó còn giúp bảo vệ xương, chống xương bị não hóa, giúp bé có cơ thể rắn chắc trước khi sinh ra.
    Mẹ bầu nên lựa chọn địa điểm mua quả óc chó quy tín, chất lượng để đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo sản phẩm quả óc chó Mỹ tại congtymethi.vn để sở hửu những giá trị tốt nhất cho mẹ và bé.
    [​IMG]
    Quả óc chó đang giữ vị trí quan trọng trong thị trường thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như: có lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ, chữa bệnh ung thư, tiểu đường, mất ngủ, ngăn ngừa loãng xương, tim mạch.
    Quả óc chó ăn như thế nào cho đúng?
    Quả óc chó đang giữ vị trí quan trọng trong thị trường thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại như: có lợi cho bà bầu và trẻ nhỏ, chữa bệnh ung thư, tiểu đường, mất ngủ, ngăn ngừa loãng xương, tim mạch. Tuy nhiên, quả óc chó ăn như thế nào thì không phải ai cũng biết.
    Cách ăn quả óc chó đúng cách, hiệu quả nhất
    Quả óc chó là thực phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên, rất dễ ăn, lại cực kì bổ dưỡng. Vì vậy, mỗi ngày bạn nên thêm tối đa 10 hạt óc chó vào bữa ăn hằng ngày nhé, vừa đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể vừa phát huy được tác dụng cao nhất.
    [​IMG]
    Bạn có thể ăn quả óc chó sống nhưng khi ăn trong một thời gian sẽ dễ bị ngán. Vì thế, bạn có thể rang, nướng hoặc rán giòn sẽ mang đến cảm giác ngon miệng hơn, không nhàm chán.
    Xem thêm: http://congtymethi.vn/tin-tuc/qua-oc-cho-an-nhu-the-nao-la-dung-cach-phat-huy-tac-dung-100-459.html
    Bạn cũng có thể sử dụng quả óc chó để chế biến thành các món ăn đa dạng và phong phú hơn cho bữa ăn hằng ngày của bản thân và gia đình minh như:
    + Món ăn nhẹ: bánh mì chuối và óc chó, óc chó rang muối
    + Món ăn chính: salad óc chó, gà và táo, óc chó xào mè đen cùng cật,nấu cháo quả óc chó; óc chó sốt mật ong với tôm; óc chó xào chua ngọt với ức gà
    + Các loại thức uống: sinh tố óc chó kết hợp bơ và sữa, sinh tố óc chó và hạnh nhân, sinh tố sữa bắp và óc chó
    [​IMG]
    Đây đều là những món ăn hết sức bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe con người. Ăn quả óc chó đúng cách và thường xuyên thay đổi món với hạt óc chó sẹ giúp cho cả gia đình bạn khỏe mạnh và tránh được nhiều bệnh nguy hiểm. Bạn cũng có thể tham khảo sản phẩm quả óc chó tại congtymethi.vn để bổ sung ngay vào thực đơn của gia đình mình nhé.
    >>> Xem thêm:

    http://congtymethi.vn/qua-oc-cho-my-tot-cho-ba-bau-tre-em-tim-mach-tieu-duong.html

     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này