Phương pháp phẫu thuật cắt mí mắt có được an toàn không?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 28/2/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chào bác sĩ! Mắt tôi một mí lại kèm da chùng ảnh hưởng tính thẩm mỹ khuôn mặt. Nay tôi muốn đi thực hiện thẩm mỹ mắt nhưng không biết cắt mí mắt có được an toàn không. Mong bác sĩ tư vấn giúp (Thanh Hoài – Mỹ Tho).Bác sĩ bệnh viện Kim trả lời:
    Bạn Thanh Hoài thân mến! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bệnh viện chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về “cắt mí mắt có được an toàn không?”, bác sĩ chúng tôi xin được giải đáp như sau:
    [​IMG]
    Công nghệ làm mắt hai mí bằng cắt mí được nhiều người tin dùng

    Cắt mí mắt có được an toàn không?

    Cắt mí mắt là dịch vụ thẩm mỹ được chuyển giao Hàn Quốc, được giới trẻ yêu thích và tin dùng hiện nay. Đây là tiểu phẫu làm mắt hai mí đơn giản, được thực hiện nhanh chóng kéo dài khoảng 45 phút. Bác sĩ sẽ cắt bỏ các khuyết điểm ở mắt như da chùng, bọng mỡ trên và dưới mí mắt đồng thời làm mắt hai mí. Cuối cùng, bác sĩ đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ với đường khâu, mảnh được thực hiện dưới đôi bàn tay khéo léo của bác sĩ do vậy khó để lại sẹo.
    Cắt mí mắt có được an toàn không vì mọi người thường hay sợ bởi vùng mắt là vùng nhạy cảm, là nơi chứa đựng nhiều dây thần kinh quan trọng. Đây là phương pháp chỉ tác động ở phần bên ngoài của mắt, không ảnh hưởng tới các mô lân cận, không ảnh hưởng tới chức năng thị giác. Trước khi thực hiện, bác sĩ sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mặt khách hàng tạo cho bạn cảm giác thoải mái, không gây đau đớn. Sau khi thực hiện xong, bạn được các bác sĩ dùng hệ thống đèn chống sưng, chống viêm nên bạn yên tâm thực hiện làm đẹp cho đôi mắt của chính mình.
    [​IMG]
    Quy trình cắt mí

    Ưu điểm của cắt mí mắt

    Cắt mí mắt mang lại những ưu điểm nổi bật cho người đi thẩm mỹ làm đẹp cho đôi mắt.
    Sau khi thực hiện xong bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt hai mí với nếp mí rõ ràng, cân đối và hài hòa với tổng thể toàn bộ khuôn mặt. Những khuyết điểm ở đôi mắt như sụp mí, da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ đều được khắc phục.
    [​IMG]
    Đôi mắt đẹp hơn sau khi đi thẩm mỹ

    Thời gian thực hiện nhanh chóng kéo dài khoảng 45 phút. Tiến hành xong, bạn ra về ngay không cần lưu trú tại bệnh viện, không mất thời gian nghỉ dưỡng.
    Đây là kỹ thuật tiên tiến được giới chuyên môn đánh giá cao nên không gây nguy hại tới người thẩm mỹ mắt, không gây đau đớn, không ảnh hưởng tới chức năng thị giác, không để lại sẹo.

    Qua những thông tin đã được chia sẻ ở trên chắc hẳn bạn đã có câu trả lời cho vấn đề “cắt mí mắt có được an toàn không?”. Nếu còn thắc mắc nào liên quan, bạn có thể sắp xếp một buổi tới gặp trực tiếp các bác sĩ tại bệnh viện Kim tọa lạc tại số 31 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh để được tư vấn và giải đáp. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo thêm vấn đề về cắt chỉ mắt có đau không hiện nay.

    Bài viết trích nguồn: dichvucatmat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này