Phun lông mày sau bao lâu thì có thể như thường

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi emlatmy88, 28/6/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Càng gần đến Tết, công cuộc làm đẹp của Các chị em càng trở nên rộn ràng hơn bao giờ hết. Thế nhưng phun mày liệu có đẹp được trước Tết và thêu lông mày giá bao nhiêu? không thì lại là nỗi băn khoăn của đa số người. Vì vậy, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này cho bạn nhé!
    [​IMG]
    phun lông mày liệu có đẹp được nhanh chóng?
    xăm lông mày Hiện nay đang là giải pháp làm đẹ p không “dao kéo” được đa số phái nữ lựa chọn bởi tính an toàn và kết quả thẩm mỹ cao, duy trì lâu dài. Trong đó, thêu lông mày là kỹ thuật được ứng dụng nhiều nhất bởi sự cải thiện đáng kể mà nó đem lại cho nhan sắc.
    Để thực Hiện tại cách này, Những kỹ thuật viên sau khi đo vẽ và cân đối dáng mày sẽ sử dụng công nghệ phun thêu Hiện nay đại với đầu kim siêu nhỏ tác động lên vùng da để ghi mực lại. Chính vì thế, chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn đã sở hữu đôi Chân mày đúng chuẩn hotgirl cân đối, hài hòa và sắc nét cùng với thời gian. Đây được coi là giải pháp trang điểm cho đôi mày được ưa thích nhất Hiện, giúp bạn thoát khỏi quãng thời gian bỏ ra để “tô vẽ” mỗi ngày.
    Nếu bạn bắt tay vào phun thêu từ bây giờ, thì chắc chắn phun mày sẽ đem lại kết hoa quả đẹp trước Tết bởi thông thường sẽ chỉ mất từ 5-7 ngày để bong vảy và tầm 1 tháng để đôi lông mày ngang hồi phục và ổn định màu sắc. Như thế, bạn sẽ có đôi chân mày ngang đẹp đón Tết mà không tốn nhiều công sức.
    Để có một kết hoa quả hoàn mỹ sau thêu chân mày
    Tuy phun thêu lông mày là một kỹ thuật đơn giản, nhưng bạn sẽ vẫn có nguy cơ phải đối mặt với tình trạng: mày lệch, mày lên màu quá nhạt hoặc quá đậm, mày bị viêm nhiễm sưng đỏ,…dẫn đến “chữa lợn lành thành lợn què”. Dù vậy, bạn vẫn có thể tránh xa Các biến chứng trên khi thực Hiện một cơ sở thẩm mỹ uy tín cùng với một chế độ chăm sóc sau phun xăm đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
    Về cơ sở thực Hiện nay, nếu bạn vẫn đang lo lắng thì Bệnh viện Thu Cúc sẽ là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn. Tại Bệnh viện Thu Cúc bạn sẽ được tiến hành thêu lông mày bởi đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, óc thẩm mỹ tinh tế cùng hệ thống trang thiết bị phun xăm chuyên dụng tân tiến nhất Hiện tại. Bên cạnh đó, Thu Cúc còn đảm bảo dùng công nghệ phun xăm siêu vi hạn chế tối đa xâm lấn cùng mực chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn với làn da, ngăn chặn mọi kích ứng không đáng có. Sau xăm chân mày, chắc chắn bạn sẽ hài lòng trước đôi mày đậm nét, đẹp sắc sảo tự nhiên.
    Để tránh việc xỉn màu, hãy tránh xa cafe, thịt bò và Tổng hợp đồ uống có chứa chất kích thích.
    Tuyệt đối không bóc vảy lông mày, hãy để cho lớp vảy này bong tự nhiên để tránh trường hợp màu không đều hoặc loang lổ.
    Trước khi mày bong vảy, kiêng nước tuyệt đối.
    Mày sau khi làm vô cùng nhạy cảm, vì thế hãy hạn chế tối đa Những tác động tiêu cực từ khói bụi, ô nhiễm và ánh sáng mặt trời.
    Sử dụng thuốc mỡ hoặc kem dưỡng chuyên dụng theo chỉ dặn của kỹ thuật viên.
    Nếu Chân mày không được như mong muốn, quá nhạt hoặc quá đậm xin hãy bình tĩnh đợi đến hết 1 tháng để tiến hành dặm lại. Đây là khoảng thời gian vừa đủ để lớp da lông mày ngang phục hồi và ổn định lại sau quá trình phun xăm. Việc nóng vội muốn chỉnh sửa luôn sẽ chỉ gây hại cho làn da mỏng manh của bạn mà thôi.
    >>> thêu lông mày được bao lâu
    Như vậy bên trên chúng tôi đã giải đáp cho bạn thắc mắc: “Phun lông mày liệu có đẹp được trước Tết?” cũng như mẹo để có hàng lông mày ngang đẹp sau phun thêu. Hi vọng với Các thông tin hữu ích trên bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng lông mày trong mơ để rạng ngời đi dạo phố khi Tết sang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này