Pallet nhựa tại cà mau mua ở đâu bền đẹp

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kemduy.com, 6/11/23.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    So với các loại hộp nhựa sóng có thể tái sử dụng thông thường, hộp nhựa có tay áo dễ bị hư hỏng hơn, vậy làm cách nào để kéo dài tuổi thọ sử dụng? Bằng cách kéo dài thời gian sử dụng, bạn có thể tiết kiệm chi phí.
    1. Dù đang được sử dụng hay cất giữ, Hộp Pallet nhựa có thể gập lại không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời nhiều nhất có thể. Việc tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mặt trời sẽ rút ngắn đáng kể tuổi thọ của hộp lót và khiến nó bị lão hóa quá nhanh.
    ====>>> Xem thêm Pallet nhựa tại trà vinh

    2. Không ném nó vào hộp tay áo bằng nhựa có thể xếp chồng lên nhau từ nơi cao khi chất hàng, vì một số vật cứng có thể làm vỡ hộp pallet nhựa có thể gập lại.
    3. Các đồ vật trong hộp bọc nhựa lớn có thể gập lại phải được đặt càng đều càng tốt, không nên xếp chồng lên nhau một cách tập trung hoặc có xu hướng xếp chồng lên nhau về một bên.
    4. Khi sử dụng xe nâng hoặc xe nâng thủy lực bằng tay, hãy cố gắng nâng gai phuộc một cách nhẹ nhàng rồi thay đổi góc nghiêng. Cẩn thận không va vào thành pallet để tránh làm hư hỏng hàng hóa và hộp nhựa lớn có thể gập lại.
    ====>>> Tham khảo thêm Pallet nhựa tại an giang

    5. Khi đặt hộp đựng xuống, bất kể có vật gì trong đó hay không, hãy cẩn thận khi xử lý.
    6. Khi đặt đồ vào hộp pallet nhựa có thể gập lại, hãy cẩn thận không nghiêng sang một bên và xếp chúng đều ở cả hai bên, chủ yếu để ngăn chặn sự mất ổn định và sụp đổ do một bên quá nặng.
    7. Khi sử dụng khay phù hợp, bạn cũng nên chú ý xem kích thước có phù hợp hay không. Khay quá lớn sẽ gây lãng phí không gian, còn khay quá nhỏ dễ bị lệch sang một bên hoặc hộp bị đổ.
    ====>>> Tin liên quan Pallet nhựa tại cà mau

    8. Khi xếp hộp tay áo bằng nhựa có thể xếp chồng lên nhau, chú ý không xếp quá cao, nhất là khi có vật gì đó bên trong.
    Tính năng sản phẩm của hộp đựng bầu trời và mặt đất:
    1. Có một cửa đón nhân bản ở một bên của hộp pallet nhựa gấp chữ M, dễ dàng lấy ra sau khi mở.
    2. Tiandi bao gồm vật liệu hộp pallet nhựa gấp chữ M là tấm PP gia cố. So với các tấm tổ ong thông thường trong nước, độ bền nối của tấm tăng 30%, độ bền uốn tăng 20% và số lần uốn có thể lên tới hơn 60.000 lần.
    3. Đối với phương thức sản xuất lấy hàng theo dây chuyền, bỏ qua khâu lật bao, gấp gấp có thể tiết kiệm 80% diện tích. Tiết kiệm 30% chi phí và nâng cao hiệu quả công việc lên 30%.
    4. Pallet hộp đóng mở của vỏ bọc bầu trời và mặt đất đúc thổi sử dụng các pallet đáy hình Tứ Xuyên và chín chân. Pallet đáy hình Tứ Xuyên thích hợp để làm giá đỡ và pallet đáy chín chân thích hợp để xếp chồng tại chỗ. Nó có thể vào xe nâng từ mọi phía.
    5. Vỏ đúc thổi phù hợp với tiêu chuẩn hậu cần chung và có thể hợp tác với chuỗi cung ứng sản xuất công nghiệp.
    6. Hộp coaming có thể được tái chế hoàn toàn sau khi bị loại bỏ, với mức ô nhiễm "không" 100%.
    7. Đúc thổi hộp coaming có thể nâng cao hơn 50% hiệu quả của hoạt động cơ giới hóa thủ công.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này