Niềng răng xong vẫn xấu và hô?

Thảo luận trong 'Răng chắc, khỏe đẹp' bắt đầu bởi leduccuong01, 21/7/17.

  1. leduccuong01

    leduccuong01 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    149 bình quới, bình thạnh, hcm
    Niềng răng là kỹ thuật kéo chỉnh răng bằng cách tác động lực từ các mắc cài. Quy trình này nhằm đạt tới giá trị là làm các răng sắp xếp đều đặn với nhau hơn, đưa khớp cắn về tỷ lệ chuẩn và giúp khuôn miệng hài hòa với tổng thể khuôn mặt. http://benhvienniengrang.com/tai-sao-chon-nha-khoa-kim-dentistry/

    Từ những đặc điểm này có thể thấy, sau niềng răng chúng ta chỉ có thể làm thay đổi được tương quan của các răng trên cung hàm với nhau và với tổng thể khuôn miệng. Ngoài ra, về hình thể răng, màu sắc của răng, vẻ thẩm mỹ của mặt răng vẫn nguyên như cũ. Do đó, nếu việc bạn niềng răng xong vẫn xấu về mặt hình thể và màu sắc của răng là dễ hiểu. Tất cả các kỹ thuật chỉnh nha đều không thể tạo ra được sự thay đổi cho hình thể và màu răng mà cần áp dụng các biện pháp như khoa khác như tẩy trắng, làm mặt dán sứ hoặc bọc răng sứ. http://benhvienniengrang.com/nieng-rang-thao-lap-muc-1/


    [​IMG]

    Nguyên nhân vì sao niềng răng xong vẫn xấu?
    Riêng về việc niềng răng xong mà răng vẫn không hết hô hoàn toàn thì khả năng là bạn còn bị hô do xương. Khi đã bị hô do xương thì niềng răng không đem lại hiệu quả triệt để mà chỉ khắc phục được phần nào. Bởi vì niềng răng chỉ tác động đến răng sao cho đưa răng về đúng thế thẳng với vòm hàm, song song với phương thẳng đứng. Niềng răng không tác động được tới xương nên nếu hô xương thì cần phẫu thuật hàm mới làm miệng hết hô triệt để được.

    Nếu sau niềng răng mà độ đều đặn của các răng vẫn không đẹp thì khả năng lại có thể là do kỹ thuật niềng răng chưa thực sự tối ưu. Vì tuy niềng răng không thể chữa răng hết hô (do xương) nhưng luôn giúp răng đều đặn hơn.

    Nếu bạn không hoàn toàn hài lòng với kết quả sau điều trị thì nên thắc mắc ngay với bác sỹ đã trực tiếp điều trị cho bạn để được giải thích và khắc phục. Vì đó mới là người nắm được rõ nhất tình trạng răng của bạn trước và sau khi niềng.

    Tại Kim, những trường hợp giống như của bạn chưa bao giờ xảy ra vì nếu đã niềng răng thì bệnh nhân luôn được thăm khám và soi chụp kỹ lưỡng để phát hiện chính xác bị hô răng hay là hô xương, đồng thời chỉ định công nghệ niềng răng hiện đại. Do đó, mà không để xảy ra tình trạng niềng răng xong vẫn xấu, vẫn hô.

    Sau niềng, răng vẫn giữ được độ chắc khỏe và ổn định như ban đầu, không bị yếu đi. Kết quả duy trình vĩnh viễn, răng không dễ bị xô lệch trở lại.
     
    Đang tải...
: niengrang

Chia sẻ trang này