Những tiêu chí chọn Bọc răng sứ ở đâu tốt

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nhakhoaaau, 15/9/17.

  1. nhakhoaaau

    nhakhoaaau New Member

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    32A Thủ Khoa Huân, Bến Thành, Quận 1
    Bọc răng sứ đã giúp không ít người lấy lại sự tự tin với nụ cười thẩm mỹ hơn, các thiếu sót trên răng được giải quyết hoàn toàn chỉ trong thời gian ngắn. Tuy nhiên với 1 số người chưa nhận thức rõ hoặc chưa từng làm qua dịch vụ này thường băn khoăn không rằng liệu "Làm răng sứ ở đâu tốt?".

    [​IMG]

    Bọc răng sứ giúp khắc phục triệt để răng xô lệch, hô, móm, nhiễm màu, răng to, răng thưa, răng gãy…​

    Bọc răng sứ có tốt không ? – Quan điểm từ chuyên gia nha khoa:

    “Làm răng sứ có tốt không ?” – là thắc mắc được nhiều người quan tâm nhất tại Nha Khoa Quốc Tế Á Âu.

    Yếu tố này được bác sĩ Trần Quốc Hoà – chuyên gia thẩm mỹ nha khoa cho ý kiến như sau:
    “Trên thực tiễn tại các nước phát triển như Mỹ, Đức, Hàn Quốc,.. thì phương pháp bọc răng sứ đã xuất hiện từ khá lâu và được ứng dụng rất phổ biến, nhưng tại Việt Nam thì phương thức này mới thực sự phát triển trong mấy năm gần đây nên còn làm nhiều người thắc mắc về chất lượng dịch vụ.
    Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ nha được vận dụng toàn cầu theo chuẩn FDA (Mỹ) và được thừa nhận an toàn cho người dùng bởi Liên đoàn nha khoa thẩm mỹ Quốc Tế (IFED – International Federal of Esthetics Dentistry).
    Vì vậy với câu hỏi “Bọc răng sứ có tốt không ?” thì tôi có thể chắc chắn là rất tốt, nên khách hàng có thể hoàn toàn tin cậy về chất lượng, tính an toàn từ đó yên tâm tận hưởng những lợi ích mà nó đem lại.”

    [​IMG]

    Trang thiết bị hiện đại tại Nha khoa Quốc tế Á Âu​

    “Bọc răng sứ có tốt không ?” – Những ích lợi mà bạn thu được sau khi bọc răng sứ:

    1. Giải quyết thiếu sót

    Bọc răng sứ dùng các mão răng sứ được chế tạo theo khuôn răng của khách hàng sau đó chụp lên cùi răng thật, thay đổi cấu trúc thân răng, khắc phục khuyết điểm, thường được chỉ định áp dụng cho các tình trạng sau:
    - Răng gãy, mẻ, vỡ lớn, răng gãy 1 nửa
    - Răng hô, móm
    - Răng thưa
    - Răng lệch lạc, răng mọc lộn xộn, răng khấp khểnh
    - Răng nhiễm màu, răng ố vàng bẩm sinh, răng nhiễm fluor, nhiễm kháng sinh
    - Hỗ trợ điều trị bệnh lý: Viêm tuỷ răng, sâu răng, mòn mẻn răng,...

    Trong khi đó, bọc răng sứ được rất nhiều khách hàng chọn mặc dầu răng không có thiếu sót với mong muốn có nụ cười hoàn hảo đúng chuẩn hơn.

    2. Cải thiện – nâng cao thẩm mỹ nụ cười

    - Răng sứ được chế tạo từ vật liệu sứ cao cấp nên có màu sắc trắng sáng tự nhiên, phản quang với ánh sáng tốt, với các đường nét thân răng mượt mà, mang lại nụ cười nổi trội những vẫn không bị lộ răng giả.
    - Khi bọc răng sứ bạn có thể tự do lựa chọn dáng răng và màu sắc sao cho thích hợp với sở thích và phong cách thẩm mỹ của bản thân như phong cách tự nhiên hay trắng sáng tuyệt vời như các sao Hollywood.
    - Trong thời điểm dùng nếu thường xuyên sử dụng các thực phẩm tối màu như trà, cà phê,...thì cũng không bị ảnh hưởng do răng sứ có khả năng chống nhiễm màu, chống mảng bám tuyệt đối.

    3. Hiệu quả dùng dài lâu

    Nếu như sử dụng các loại răng sứ thường hoặc chế tạo theo công nghệ cũ thì độ bền chỉ có 10 năm. Tuy nhiên, ngày nay với công nghệ tân tiến như IVS Digital thì tuổi thọ răng sứ đã được kéo dài tới trên 20 – 30 năm thậm chí trọn đời nếu khách hàng chăm sóc tốt.

    4. Bảo đảm chức năng ăn nhai

    - Nếu như như răng thật có khả năng chịu lực khoảng 80-120Mpa thì với các loại răng sứ từ hãng Vita (Đức) lại có độ chịu lực khoẻ gấp 5 – 7 lần so với răng thật.
    - Răng sứ bền chắc, độ chịu lực cao nên có sức nhai khoẻ ăn uống dễ chịu, cảm nhận thức ăn như răng thật.

    5. Không gây biến chứng – An toàn tuyệt đối cho sức khoẻ

    Nhiều khách hàng thường hỏi “Răng bọc sứ có tốt không ?” vì sợ sau khi bọc sẽ tác động đến sức khoẻ răng miệng. Nhưng thực tại bọc răng sứ chẳng những không hại mà lại còn rất an toàn:
    - Răng sứ cao cấp như răng sứ của Vita (Đức) được chế tạo từ nguyên liệu sứ có độ tinh khiết cao nên rất lành tính, không gây ê buốt và kích ứng mô nướu răng.
    - Thời kỳ mài răng trước khi bọc sứ chỉ đào thải một phần men răng bên ngoài với tỷ trọng rất ít nên không làm ảnh hưởng đến tuỷ cũng như tuổi thọ răng thật, dĩ nhiên yếu tố này còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện.
    - Đối với trường hợp khách hàng bị các bệnh lý như sâu răng, viêm tuỷ,.. thì bọc răng sứ còn có vai trò bảo vệ thân răng, ngăn chặn vi khuẩn tiếp tục phát triển.

    Đọc thêm: giá răng sứ cercon

    Lời khuyên từ chuyên gia nha khoa á âu:

    [​IMG]

    Tiến sĩ – chuyên gia cấy ghép Implant Huỳnh Đại Hải (Giám đốc chuyên môn Nha khoa Quốc tế Á Âu)​

    “Tôi hiểu khách hàng phần lớn đều lo ngại nhân tố “Làm răng sứ thẩm mỹ có tốt không ?”, đương nhiên cũng đừng nên quá thắc mắc vì hiệu quả điều trị và chất lượng của bọc răng sứ đã được chứng minh trên toàn thế giới.
    Điều khách hàng cần làm là chọn lựa cho mình nha khoa thẩm mỹ răng chất lượng với các bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có tâm, công nghệ bọc sứ tân tiến, dùng răng sứ cao cấp thì mới có thể đảm bảo an toàn và chất lượng điều trị.
    Nha khoa tốt quyết định tới 85% chất lượng bọc răng sứ có tốt hay không vì không phải liên hệ nha khoa nào cũng đủ điều kiện bọc răng sứ chất lượng nên tôi luôn khuyên khách hàng cần để ý nhân tố này trước tiên.”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này