Những quán cà phê acoustic ở Đà Lạt dành cho người thích lãng mạn

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi traubavang789, 8/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Bài viết:
    503
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Thông Ơi

    [​IMG]
    Nép bên dốc đèo, Thông Ơi là một trong các quán cafe acoustic Đà Lạt được nhiều thanh niên ưa thích chỉ cần khoảng gần đây. Vào mỗi tối cuối tuần, không gian quán sẽ như được thu nhỏ lại trong khán phòng. Bạn sẽ được thưởng thức âm nhạc 1 phương pháp trung thực và thân thiện. Thông Ơi còn có phần đông góc sống ảo cực đẹp như khu vực ngoài hiên, các con phố xuống rừng thông, các căn nhà gỗ mộc mạc,… vững chắc sẽ để lại cho bạn phổ biến kỉ niệm thú vị.
    Địa chỉ: 31/8c tuyến đường 3/4, xã 3
    Số điện thoại: 085 750 6538

    Lululola Coffee+



    [​IMG]
    Chỉ khoảng 15 phút chuyển động bằng xe máy hoặc taxi, bạn sẽ tức thời được lạc vào khung cảnh giữa lưng chừng mây trời lãng mạn của Lululola Coffee+. Vào mỗi tối cuối tuần, tại đây sẽ có những đêm nhạc theo chủ đề khác nhau. Bạn sẽ được thu giãn cảm giác nhấm nháp các thức uống ngon mồm, bên tai là giai điệu du dương giữa không khí se lạnh vô cùng thú vị.
    Địa chỉ: tuyến phố 3 Tháng 4, đồi cà ri Dê
    Số điện thoại: 096 999 89 66

    >>> Xem thêm: http://blog.gobooyaa.com/vi/8-quan-cafe-acoustic-da-lat-noi-tieng-co-nhac-hay-nhat/


    Mây Lang Thang
    [​IMG]
    Mây Lang Thang là quán cà phê acoustic ở Đà Lạt khá nổi danh với “Đêm nhạc trên Mây”. Đều đặn mỗi tuần ở đây đều có những show ca nhạc live siêu chất lượng với phổ quát nghệ sĩ khách mời nức danh. Chính nhờ vị trí vàng, có hướng nhìn bao trùm cả vùng thung lũng bên dưới, kết hợp homestay và 1 quầy bar cực chất nên nơi đây luôn là tuyển lựa tiêu khiển lý tưởng dành cho du khách tới Đà Lạt.
    Địa chỉ: 7B hẻm Hầm Đá, Hoàng Hoa Thám, thị trấn 10
    Số điện thoại: 0877339889 hoặc 0777796007
    Sense Coffee
    [​IMG]

    Vì nằm gọn giữa lòng thành phố nên Sense Coffee luôn nhận được đa dạng sự ưu ái. Nếu tới Đà Lạt vào một ngày mưa phổ biến, bạn có thể xẹp qua góc quán nhỏ này để sưởi ấm lòng bằng phong cách âm nhạc lãng mạn của Sense Coffee. Dù không có quá rộng rãi góc sống ảo nhưng chẳng vì thế mà tác động tới chất lượng của những show diễn acoustic ở đây.
    Địa chỉ: 427/18 Phan Đình Phùng
    Số điện thoại: 091 209 75 02
    Cafe Guitar Mộc Căn Nhà Xưa

    [​IMG]
    Mỗi tối trong tuần, quán cà phê acoustic ở Đà Lạt này luôn mang đến cho nhân tình nhạc những show diễn chất lượng từ sau khoảng tám giờ rưỡi tối. Không gian ấm êm, được bao vòng vèo bởi khuôn viên xanh mát tạo nên sự cộng hưởng giúp bạn có thể thư giãn với các nhạc điệu. Nếu tới đây vào ban ngày, bạn cũng có thể ghi lại phổ quát bức ảnh cá tính vintage với những góc trang hoàng đậm chất cổ điển nữa đó.
    Địa chỉ: 31B đường 3 tháng 4
    Điện thoại: 093 501 18 88
    Hãy liên hệ với GOBOOYAA http://blog.gobooyaa.com/ để biết thêm rộng rãi địa điểm tham quan, khách sạn, homestay phòng đẹp, giá tốt nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này