Những nguyên tắc giúp nâng vòng 1 chảy xệ hiệu quả

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi boonguyen, 15/9/22.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Bài viết:
    882
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ngực luôn là vũ khí giúp cho các chị em dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện. Sở hữu cho mình đường cong nóng bỏng, các phái đẹp sẽ chẳng còn ngại ngần hay tự ti khi mặc những bộ cánh quyến rũ. Tuy nhiên không phải bất kì ai cũng có thể sở hữu cho mình một vẻ đẹp như ý. Bài viết sau sẽ chia sẻ cho các phái đẹp phải tuân thủ những nguyên tắc giúp nâng ngực chảy xệ hiệu quả.

    >>> Xem thêm: nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền

    >>> Xem thêm: nang nguc noi soi
    [​IMG]

    Ngực được cấu tạo từ những mô mỡ trong cơ thể. Chính vì thế những thói quen hàng ngày, chế độ dinh dưỡng hay việc thay đổi cân nặng hoặc hormone trong cơ thể cũng khiến cho ngực của các chị em trở nên sập xệ. Dưới đây là một số nguyên tắc các chị em cần tuân thủ để cải thiện kích thước ngực hiện tại của mình.

    TẬP LUYỆN THỂ DỤC ĐỀU ĐẶN

    Việc tập luyện đều đặn những bài tập thể dục về cơ lưng, cơ bụng hay cơ ngực là giải pháp hoàn hảo giúp cho các chị em nâng ngực chảy xệ hiệu quả. Những bài tập thể dục hàng ngày này không chỉ cải thiện kích thước núi đôi của bạn mà còn giúp cho bạn sở hữu một đường cong cơ thể nóng bỏng và săn chắc, một sức khỏe dẻo dai và bền bỉ. Các phái đẹp nên chăm chỉ luyện tập hằng ngày để có thể sở hữu cho mình một ngoại hình đẹp như ý.

    ĂN UỐNG LÀNH MẠNH VÀ KHOA HỌC

    Những thành phần vitamin và dưỡng chất có trong rau, củ, quả có nhiều chất chống oxy hóa giữ cho làn da phái đẹp luôn mềm mại, hạn chế tối đa những nếp nhăn xuất hiện trên vùng da ngực. Bên cạnh đó, việc cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cũng giúp làn da có được độ đàn hồi tự nhiên để phát triển kích thước ngực tốt hơn. Cần duy trì cho mình một chế độ ăn uống lành mạnh và khoa học để đạt được hiệu quả nâng ngực chảy xệ một cách tối ưu và an toàn hiệu quả.

    HẠN CHẾ ĐỂ ngực TIẾP XÚC VỚI ÁNH NẮNG MẶT TRỜI

    Mặc dù các chất chống oxy hóa có trong rau, củ, quả có thể giữ cho làn da ở vùng ngực của bạn luôn khỏe mạnh nhưng các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời là một trong những tác nhân gây phá vỡ cấu trúc elastin, gây ra tình trạng nếp nhăn và chảy xệ ngực. Để khắc phục tình trạng này, bạn nên tránh để ngực tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và nên thoa kem chống nắng cũng như mặc áo trùm kín người trước khi ra đường.

    PHẪU THUẬT NÂNG ngực CHẢY XỆ

    Có thể thấy những phương pháp tự nhiên chỉ có thể giúp cho bạn cải thiện phần nào hoặc ngăn chặn tình trạng chảy xệ. Tuy nhiên với những trường hợp khách hàng bị chảy xệ ở cấp độ nặng thì những phương pháp này không mang lại được cho bạn hiệu quả tối ưu. Chính vì thế, các chuyên gia ngành thẩm mỹ của bệnh viện thẩm mỹ đã nghiên cứu và cho ra đời phương pháp thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực chảy xệ lấy lại bộ ngực đẹp, cân đối.

    Kết hợp với phương pháp nâng ngực và kĩ thuật treo ngực chảy xệ, giúp các bác sĩ có thể dễ dàng quan sát và thực hiện thao tác một cách chính xác tuyệt đối, hạn chế xâm lấn đến các mô xung quanh. Giúp khắc phục tối đa nhược điểm hiện tại của ngực, mang đến cho bạn đôi gò bồng đảo săn chắc, quyến rũ và đẹp lâu dài theo thời gian.

    Ngoài ra, chất liệu túi độn được bệnh viện thẩm mỹ- Công nghệ thẩm mỹ Việt Nam là loại túi độn cao cấp, được FDA (cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận an toàn, dễ dàng tương thích với cơ thể, mang đến cho bạn một hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn.

    Hy vọng bài viết với chủ đề " Tuân thủ những nguyên tắc giúp nâng ngực chảy xệ hiệu quả " đã cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích về phương pháp phẫu thuật nâng ngực xệ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này