Nhưng lưu ý khi tẩy lông mặt bằng sữa chua và yến mạch

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi emlatmy88, 5/6/18.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Bài viết:
    337
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Khuôn mặt có nhiều lông luôn khiến chị em cảm thấy mất tự tin và gặp nhiều khó khăn trong việc trang điểm. Cách tẩy lông mặt tự nhiên tại nhà với sữa chua và bột yến mạch là phương pháp đơn giản giúp chị em giải quyết vấn đề nhanh chóng mà không gây nguy hại cho làn da và sức khỏe. Cùng tìm hiểu về phương pháp này trong bài viết dưới đây nhé.


    [​IMG]

    Phương pháp tẩy lông mặt an toàn bằng sữa chua và bột yến mạch, chị em có thể yên tâm áp dụng vì phương pháp này sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không gây tổn thương đến làn da mà vẫn đem lại kết quả như mong đợi.


    Nếu như trước đây, chị em thường loại bỏ những sợi vi-ô-lông đáng ghét trên khuôn mặt bằng cách sử dụng các biện pháp như: cạo lông, wax lông…các phương pháp này giúp đem lại hiệu quả ngay tức thì nhưng về lâu dài, nó sẽ khiến cho lỗ chân lông to ra và có màu thâm đen, lông vẫn có thể mọc lại dài và đen hơn làm cho khuôn mặt tối lại và mất thẩm mỹ.


    Với phương pháp tẩy lông mặt an toàn bằng sữa chua và bột yến mạch, chị em có thể yên tâm áp dụng vì phương pháp này sử dụng những nguyên liệu tự nhiên, hoàn toàn không gây tổn thương đến làn da mà vẫn đem lại kết quả như mong đợi.


    Sữa chua là một thực phẩm bổ dưỡng, có tác dụng làm đẹp da và có hiệu quả trong việc tẩy lông mặt. Sữa chua rất giàu các vitamin như vitamin A, B1, B2, E và caroten có thể ngăn chặn sự oxy hóa các acid béo không bão hòa, giúp bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài và ngăn ngừa khô da. Không chỉ thế, acid lactic trong sữa chua có tác dụng ngăn ngừa sự xâm nhập và kiềm chế hoạt động của vi khuẩn gây hại cho da, đồng thời làm se khít lỗ chân lông và loại bỏ lông mặt hiệu quả. Khi kết hợp sữa chua và bột yến mạch sẽ tạo ra một loại hỗn hợp có công dụng tuyệt vời trong việc trị lông. Chất avenanthramide trong bột yến mạch là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương,được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da. Do đó, sử dụng phương pháp triệt lông bằng sữa chua và bột yến mạch rất an toàn, hiệu quả mà còn dưỡng da đáng kể.


    Bí quyết tẩy lông mặt vĩnh viễn bằng sữa chua và bột yến mạch


    Nguyên liệu: Sữa chua nguyên chất không đường, bột yến mạch, dụng cụ sơ chế


    Cách làm


    – Cho 3 thìa cà phê sữa chua không đường và 3 thìa cà phê bột yến mạch vào trong một chiếc bát nhỏ. Dùng đũa đảo đều để sữa chua và bột yến mạch hòa tan vào nhau.


    – Dùng nước ấm rửa mặt thật sạch sau đó tiến hành tẩy tế bào chết trên da mặt bằng loại kem chuyên dùng. Bước làm này giúp hỗn hợp nhanh chóng hấp thụ vào da.


    [​IMG]

    Chất avenanthramide trong bột yến mạch là chất chống viêm nhiễm tự nhiên và làm lành các vết thương,được dùng để chữa trị chứng ngứa, khô da


    – Dùng chổi nhỏ chuyên dùng cho trang điểm để bôi hỗn hợp sữa chua và bột yến mạch lên mặt.Trong thời gian chờ cho hỗn hợp khô lại, bạn nên nằm thư giãn, kết hợp massage để hỗn hợp thẩm thấu vào da nhanh hơn, đem lại hiệu quả cao hơn.


    – Để hỗn hợp trên mặt khoảng 30 phút, sau đó dùng 1 miếng bông đè lên hỗn hợp đã thoa lên da, miết nhẹ nhàng theo chiều sợi lông mọc để làm rụng các sợi lông nhanh chóng.


    – Dùng khăn mặt lau khô và thoa lên mặt chút nước hoa hồng để giữ ẩm cho da.


    Lưu ý: Có thể sử dụng sữa tươi để thay thế sữa chua, bột yến mạch và sữa tươi còn có tác dụng kích thích sự sản sinh collagen và elastin cho da mềm mịn, trắng hồng, loại bỏ hoàn toàn vết thâm. Sau khi tẩy lông trên da mặt các bạn nên che chắn khuôn mặt thật kĩ khi đi ra ngoài để hạn chế sự tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da.


    [​IMG]

    Cách loại bỏ lông mặt một cách an toàn, hiệu quả hiện nay chính là sử dụng cách triệt lông bằng công nghệ Diode laser tại Bệnh viện Thu Cúc


    Bí quyết tẩy lông mặt an toàn bằng sữa chua và bột yến mạch này sẽ giúp cho việc loại bỏ lông ở mặt của bạn diễn ra nhanh hơn nhưng nó có thể khiến lông mọc lại cứng và đen hơn. Vì thế, cách loại bỏ lông mặt một cách an toàn, hiệu quả nhất hiện nay chính là sử dụng cách triệt lông bằng công nghệ Diode laser. Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc là địa chỉ sở hữu công nghệ triệt lông bằng Diode Laser được đông đảo khách hàng sử dụng và rất hài lòng, bạn hãy đến Bệnh viện Thu Cúc để được tư vấn cụ thể hơn.




    Nguồn: http://trietlonghieuqua.vn/bi-quyet-tay-long-mat-toan-bang-sua-chua-va-bot-yen-mach
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này