Những hạn chế nâng mũi S line vướng phải

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi phuongnguyenwru, 6/7/17.

  1. phuongnguyenwru

    phuongnguyenwru New Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà thời gian bộc lộ những mặt hạn chế của phương pháp nâng mũi S line là sớm hay muộn. Gần đây, Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Petunia tiếp nhận nhiều trường hợp khách hàng nâng mũi Sline (ở các địa chỉ thẩm mỹ khác) mới được một thời gian ngắn đã gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

    Những hạn chế, biến chứng nâng mũi S line thường gặp phải bao gồm:

    Sụp vách ngăn mũi

    Vách ngăn mũi của người Việt bẩm sinh đã mỏng, ngắn và yếu. Vì vậy, khi lấy đi một phần sụn vách ngăn để dựng hình trụ mũi (phần đứng giữa hai lỗ mũi) thì chỉ cần một lực tác động nhẹ lên mũi cũng đủ gây vẹo lệch hoặc sụp vách ngăn mũi dẫn đến nghẹt thở, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

    Mũi to bè và thô

    Mũi sau nâng trở nên to bè và thô hơn ban đầu do tay nghề phẫu thuật viên kém. Khi cấy ghép sụn vách ngăn vào giữa trụ mũi, trụ mũi rất dễ phình to hơn lúc chưa phẫu thuật. Thao tác với phần sụn vành tai ghép vào đầu mũi cũng tương tự, rất dễ làm đầu mũi trở nên to thô gây mất thẩm mỹ.

    Để lại sẹo xấu

    Do phương pháp nâng mũi S line mổ hở, phải rạch 2 bên lỗ mũi và cắt ngang trụ mũi để lật toàn bộ da mũi lên, nên chắc chắn có sẹo ngang giữa trụ mũi, rất xấu.

    Tồn tại khớp (khấc) không liên tục trên sóng mũi

    Khớp nối không liên tục tồn tại ngay phần tiếp giáp giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân do sự hao mòn không đồng đều giữa hai chất liệu này. Đầu mũi được ghép sụn tự thân sẽ mòn dần theo thời gian trong khi sống mũi là sụn nhân tạo không bị hao mòn. Phần khớp không liên tục này ngày càng lộ rõtheo thời gian, làm cho sóng mũi bị gãy hay phân khúc nên mũi kém duyên.

    Mũi Cong vẹo, di lệch, mũi gồ ghề ở đầu

    Hai nguồn sụn tự thân khác nhau (sụn vành tai và sụn vách ngăn) được sử dụng để ghép vào đầu mũi, khả năng sống và bị tiêu mòn của hai sụn này hoàn toàn khác nhau nên việc mũi bị cong vẹo, di lệch chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Hơn nữa, bản thân sụn vành tai và sụn vách ngăn được cấu tạo không phải cho chức năng của sụn đầu mũi, cấu tạo sớ sụn hoàn toàn khác, lại bị cắt rời từ nơi khác đến ghép cho đầu mũi nên cuống mạch nuôi chính cho miếng sụn ghép không còn nữa, miếng sụn đó sống được nhờ dinh dưỡng thẩm thấu từ mô xung quanh nên sẽ bị mòn dần, ghồ ghề và có thể lộ trắng dưới da nếu ghép quá nhiều và không đúng lớp.

    Nhiễm trùng, bội nhiễm

    Vì ghép nhiều loại sụn, kết hợp nhiều chất liệu, và phải mổ hở nên khả năng nhiễm trùng cao. Đây là một biến chứng nguy hiểm vì một khi bội nhiễm xảy ra mũi sẽ bị tàn phá, biến dạng rất khó sửa chữa do hiện tượng viêm dính,gây hậu quả nặng nề về thẩm mỹ và sức khỏe.

    Một hạn chế nữa của phương pháp nâng mũi Sline đến từ việc gây mê. Để lấy được sụn vách ngăn, sụn vành tai, đa số cần phải gây mê, khi gây mê dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, nôn ói, các biến chứng do gây mê cũng dễ xảy ra.

    Nâng mũi cấu trúc sẹo tàng hình sẽ khắc phục hoàn toàn biến chứng nâng mũi Sline

    Những biến chứng của nâng mũi S line hoàn toàn có thể khắc phục được bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc sẹo tàng hình với chất liệu nâng mũi an toàn, hiệu quả dài lâu.

    Nâng mũi cấu trúc sẹo tàng hình với những ưu điểm vượt trội giúp cho phẫu thuật nhẹ nhàng, không sẹo, ít tổn thương, mau bình phục mà kết quả thẩm mỹ đạt được cao nhất, nhanh nhất và lâu dài nhất. Khắc phục được hết các khuyết điểm của mũi như mũi hếch, lệch, gồ, cánh mũi dày, bè...

    Cánh mũi thon gọn, dáng mũi thanh thoát, đầu mũi tròn đều, lỗ mũi hình hạt chanh phù hợp với khuôn mặt, có độ võng uyển chuyển tạo nét thanh tú tự nhiên. Giải quyết triệt để tình trạng đầu mũi bóng đỏ, lộ sống mũi.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này