Những điều cần biết về dịch vụ giao hàng thu tiền hộ COD - 2017

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi moitruong1412, 13/1/17.

  1. moitruong1412

    moitruong1412 Active Member

    Bài viết:
    236
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Ship hàng là một trong các khâu quan yếu của việc buôn bán online, nó mang lại sự tiện lợi cho người dùng lúc sắm sắm trực tuyến. tuy nhiên khiến cho thế nào để chọn được cách ship hàng nhanh và hiệu quả luôn là nghi vấn mà mỗi chủ cửa hàng cần mua được câu giải đáp phù hợp. khi bạn đưa thông tin sản phẩm lên website, khách hàng mua các mặt hàng phù hợp có sở thích thì điều trước hết họ chú ý là giá cả, tuy nhiên giá các sản phẩm lại bị đội lên tương đối phổ quát nếu tính thêm cả phí ship hàng. Điều này sẽ khiến cho ảnh hưởng rất lớn đến quyết định cung cấp tiền của các khách hàng mua online.

    Trong cuộc dò la của Cục thương nghiệp điện tử và CNTT cuối năm 2013 về những trắc trở khi sắm sắm trực tuyến đối với người dân Việt Nam thì với tới 40% người được hỏi lo âu về giá cả sản phẩm quá cao và 38% cho rằng nhà cung cấp giao nhận với vấn đề.

    [​IMG]



    Vậy khiến cho thế nào để người mua vẫn tiếp diễn tuyển lựa bạn là địa chỉ tin cậy trong việc tậu sắm? Cần chọn lọc hình thức và mức giá ship hàng như thế nào cho phù hợp? Hãy tham khảo 5 chiến lược ship xịn quả mà bạn mang thể sử dụng lúc bán hàng qua mạng sau đây:

    một. ứng dụng hình thức giao hàng thu tiền hộ (giao hàng COD)

    nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ COD là 1 mẫu hình dịch vụ mới xuất hiện ở Việt Nam một vài năm vừa mới đây. chuẩn y hình thức này người bán hàng sẽ ủy thác cho nhân viên bưu tá của hãng chuyển vận thu hộ một khoản tiền từ người nhận (người tìm hàng) lúc giao hàng và khoản tiền này sẽ được chuyển trả lại người mua sau khi đơn hàng được giao thành công.

    mang hình thức này sẽ tránh tối đa các hình thức lừa đảo trực tuyến và tránh 100% rủi ro cho quý khách. shop của bạn sẽ tạo được sự tin tưởng với người dùng vì họ sẽ chỉ phải thanh toán lúc đã được tận mắt xem và kiểm tra hàng mà mình đặt tậu trực tuyến. nếu không hợp ý, người mua hoàn toàn mang thể trả lại hàng cho bạn.

    bên cạnh đó sở hữu hình thức này bạn sẽ gặp phải rủi ro về hàng hóa khi khách ko nhận hàng. Trong thời kỳ xem hàng, tải chiều đi và chuyển hoàn về liên hệ của bạn, hàng hóa hoàn toàn với thể bị hỏng hóc hoặc hư hại, và bạn chính là người phải chịu phần thiệt hại này. bên cạnh đó bạn cũng nên cân kể về việc ai sẽ là người chịu phí chuyên chở (chiều đi + chuyển hoàn) trong trường hợp khách không nhận hàng.

    Speedlink ngày nay là 1 trong các doanh nghiệp bậc nhất cung ứng nhà cung cấp Ship hàng thu tiền (COD) tại Việt Nam

    2. cung ứng đầy đủ các thông báo về tầm giá phải trả cho quý khách hàng khi sử dụng nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ COD

    các chủ cửa hàng nhỏ tự đi giao hàng, thường áp dụng chiến thuật này trong buôn bán trực tuyến. Họ sẽ để người mua tự chọn lọc địa điểm muốn nhận hàng cùng mang bảng chi phí hẳn nhiên. Hoặc nếu những chủ shop thuê các doanh nghiệp giao hàng hộ, họ sẽ báo lại cho khách hàng biết chi phí ship hàng là bao nhiêu và để các bạn quyết định có chọn công ty chủ shop gợi ý hay không? Hay chọn tổ chức nào khác.

    dù rằng hình thức này không sở hữu sức lôi kéo lớn như cách thứ nhất nhưng nó lại tạo cảm giác tin tưởng với người mua. Họ nghĩ rằng sản phẩm của mình sẽ ko bị đẩy giá lên 1 bí quyết không minh bạch và biết đúng được giá trị thật của món hàng. thế mạnh của cách khiến cho này Đó là bạn ko phải chịu hoàn toàn giá thành ship hàng giúp doanh thu ko bị ảnh hưởng.

    3.Sử dụng các hình thức ship hàng phổ quát

    Trên thị trường ngày nay Speedlink.vn là 1 trong những tổ chức có phổ biến gói nhà sản xuất ship hàng khác nhau giúp người mua mang rộng rãi sự chọn lọc phù hợp sở hữu nhu cầu của mình (Chuyển phát nhanh, chuyển phát tiết kiệm hay giao hàng hỏa tốc). người mua hàng sẽ tự tuyển lựa địa điểm mình muốn nhận hàng, sau chậm tiến độ tuyển lựa những hình thức ship như giao hàng tiết kiệm, hay giao hàng nhanh, giao bằng tuyến đường bộ hay trục đường hàng không. đặc biệt giả dụ khách hàng muốn nhận được hàng chỉ mất khoảng nhanh nhất với thể chọn lựa hình thức giao hàng hỏa tốc. cố nhiên chi phí bạn phải trả cũng cao hơn hơi rộng rãi.

    Đây được đánh giá là chiến lược ship hàng cực kỳ thông minh, thuận lợi, hiệu quả, đặt khách hàng là trung tâm trong phần nhiều quá trình tìm bán, chuyển vận.

    4. ứng dụng một giá bán ship nhất mực khi sử dụng nhà sản xuất giao hàng thu tiền hộ COD


    Đây là phương thức vận tải mà các shop bán hàng phải đưa ra một mức phí một mực cho đơn hàng của mình. có thể dựa theo trị giá đơn hàng, cân nặng hay tổng số lượng đơn hàng của khách. cách thức làm cho này sẽ gây được niềm tin sở hữu khách hàng vị họ biết được rằng bạn không thu phí quá tốt hoặc quá cao của khách.

    ví dụ như hiện nay tại nội ô Hà nội, tp Hồ Chí Minh những shop nhỏ lẻ thường áp dụng chi phí 20.000 VNĐ – 30.000 VNĐ cho 1 đơn hàng tại một số huyện trong thành phố.Trọng tâm chính trong việc thiết lập tỷ lệ giá ship cố định là làm giá bán chậm triển khai rẻ nhất với thể song song nhận được sự ủng hộ của người dùng. bởi vậy bạn cần phải tính toán một giá bán nhất mực phù hợp mang shop của mình và đem đến hiệu quả nhất có thể.

    lựa chọn 1 chiến lược ship hàng hợp lý là bài toán chẳng phải dễ trong buôn bán trực tuyến hiện giờ. Bạn cần phải cho các bạn hiểu rõ rằng chính sách ship hàng nhằm mang đến sự dễ dàng cho chính bản thân họ chứ ko nhằm mục đích nâng cao thêm lợi nhuận của người bán. ví như bạn chưa đích thực kiên cố mang bất kỳ 1 phương thức chuyển vận hàng nào, bạn hãy thử ứng dụng hồ hết những chính sách trên và tuyển lựa 1 biện pháp phải chăng nhất cho shop của mình.

    Bài viết được xem nhiều giao hàng COD trong dịp tiết: speedlink.vn/8-mat-hang-ban-chay-hot-bac-dip-tet-2017.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này