Những điều cần biết về Campuchia

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi ThucDoan, 31/12/20.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn muốn du lịch quốc tế và không có quá nhiều tiền? Hãy thử tìm hiểu về những địa điểm vừa rẻ vừa đẹp hoàn hảo dưới đây nhé!
    May mắn thay, trên thế giới vẫn còn khá nhiều điểm đến bạn vẫn có thể ghé thăm Nếu như đang… “viêm màng túi”. Với số tiền ít hơn 50 USD (khoảng một triệu VND), những quốc gia này sẽ cho bạn những gì tốt nhất đối với đồng tiền mà bạn bỏ ra cho kỳ nghỉ của mình.
    Fiji
    Chúng ta suy nghĩ rằng đi du lịch ở Fiji thì tương đối là đắt đỏ nhưng trong thực tại, nơi đây là điểm đến khá hấp dẫn đối với rất nhiều du khách vì Fiji có giá cả tương đối rẻ. Ngoài những khu nghỉ dưỡng với giá 1000 USD/đêm (hơn 21 triệu đồng), nhưng cũng có những ký túc xá, nhà tập thể với chi phí là 25 USD (534.000 đồng). công cụ di chuyển xung quanh đảo không hề mắc và đi dạo quanh biển thì hoàn toàn miễn phí. Việc phung phí tại đây thì vô cùng đơn giản, nhưng bạn cũng có thể tiết kiệm tiền bởi cách thức tận hưởng những bãi biển hoang sơ và gặp gỡ các người dân thân thiện. Hãy đừng quên nói “Bula!” (có nghĩa là “Xin chào”) tại Fiji.
    [​IMG]
    Campuchia
    Trong số các nước Đông Nam Á, Campuchia là một trong những quốc gia du lịch tiết kiệm nhất. Mọi thứ tại đây, chẳng phải rẻ mà là cực kỳ rẻ! Bạn sẽ có một căn phòng riêng, được trang bị máy lạnh chỉ với 20 USD (427.000 đồng). Thức ăn địa phương thì khoảng hai USD (42.000 ngàn đồng) còn thức ăn phương tây thì 7 USD (150.000 đồng).
    Campuchia là một đất nước du lịch với chi phí phù hợp với túi chi phí và Nếu như bạn có chi tiêu gần 50 USD/ngày thì bạn đang rất là hào phóng đấy!
    Bồ Đào Nha
    Tuy là một nước thuộc nơi Châu Âu nhưng Bồ Đào Nha lại có mức giá du lịch rẻ. ở nơi đây, bạn sẽ tìm thấy được các bãi biển tuyệt đẹp, cánh đồng rượu nho, các vách đá lộng lẫy, những thành phố nổi tiếng trong lịch sử… tất cả đều ở chi phí phải chăng. Hơn nữa, người dân địa phương cực kỳ thân mật, họ đáp ứng bạn những món ngon, độc đáo là hải sản với giá thành tương đối rẻ bất ngờ. Thật ngạc nhiên khi tương đối ít người nói về nơi đây dù nó quá tuyệt vời cho việc du lịch.
    Pê-ru
    đến với Pê-ru, bạn có thể đi thuyền qua Amazon, tham quan những sa mạc, biển cát trắng của Mancduora và khám phá các tàn tích của Inca như Moray và Choquequirao. Thức ăn tại đây hiếm lúc vượt quá 5 USD (106.000 đồng), những nhà nghỉ ở đây tầm khoảng 25 USD (534.000 đồng).
    Bạn có thể đi bất cứ nơi đâu trên đất nước này với giá cả không quá 30 USD (641.000 đồng). Đừng bỏ qua một trong số những quốc gia vui nhất, tuyệt vời nhất, và rẻ nhất của vùng Nam Mỹ.
    [​IMG]
    Alotrip.vn là đại lý vé máy bay du lịch trong nước và quốc tế. Trang web được thành lập chính thức từ TNHH AloTrip, chuyên về cung cấp các điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn, dịch vụ thuê xe,..hỗ trợ cho các bạn trong hành trình chinh phục ước mơ du lịch.
    AloTrip.vn dịch vụ vé máy bay onlien, hỗ trợ những tiện ích đặt vé máy bay trực tuyến thân thiện với người dùng, tiết kiệm thời gian đặt vé, mang đến sự trải nghiệm vượt trội.
    Dịch vụ vé máy bay online Alotrip.vn giúp bạn so sánh, tìm kiếm chuyến bay của 3 hãng hàng không nội địa: Vietnam Airline, Vietjet, Jetstar,.. Cùng hàng trăm hãng hàng không quốc tế với hàng nghìn điểm đến. Mang đến đa dạng sự lựa chọn cho các bạn với giá vé máy bay quốc tế rẻ nhất.
    Trước khi đặt mua vé máy bay giá rẻ bạn nên lưu ý đến một số vấn đề sau:
    - Bạn tìm hiểu các thông tin về thuế, chi phí hàng lý trước khi đặt mua vé vì một số giá vé chưa tính thuế và chi phí.
    - Không nên mua vé máy bay quốc tế giá rẻ tại các điểm chợ đen, đại lý không uy tín vì rất dễ mất tiền.
    - Sau khi đặt mua vé xong, bạn nên kiểm tra lại các thông tin thêm lần nữa để tránh những sai sót đáng tiếc trước khi bay.
    Lựa chọn đến với dịch vụ booking vé máy bay giá rẻ – chúng tôi sẽ mang đến cho bạn chuyến đi đáng nhớ.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về các hãng vé máy bay giá rẻ, hãy truy cập vào Alotrip.vn hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0243-868-8800. Chi tiết tại https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-quoc-te
    Xem thêm: https://www.alotrip.vn/ve-may-bay-gia-re/ve-may-bay-ha-noi-nha-trang
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này