Những cách vệ sinh nhà ở hiệu quả nhất và chất lượng nhất quận 1

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 29/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Cách tốt nhất và tự nhiên giúp ngôi nhà tỏa ngát hương thơm là đặt bình hoa trong mỗi phòng. Những loại hoa có hương thơm quyến rũ mà bạn nên chọn là hoa hồng, hoa nhài…
    Không có nhiều người thích mùi hương của baking soda. Tuy nhiên, nó có thể giúp đẩy lùi những mùi hôi trong nhà. Hãy dùng baking soda và rải chúng trên đường viền của cửa để gió mang mùi hương vào.
    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp thấy tốt nhất vào ngày cuối tuần bạn hãy bớt chút thời gian để dọn dẹp và lau lại sàn nhà cho sạch bong nhé. Nó sẽ giúp ngôi nhà của bạn thêm sáng hơn đấy.

    [​IMG]
    Các chuyên gia về vệ sinh căn hộ chung cư thấy gạch lát sàn rất đa dạng về màu sắc, bề mặt và hình dạng. Màu của gạch có thể có được từ sét hoặc từ phụ gia. Đá lát sàn hoặc ốp tường, chúng ta hay chọn đá hoa cương. Gạch có loại gạch men bóng và men mờ, gạch lát ngoài trời, trong nhà...
    Theo như tư vấn của dịch vụ vệ sinh chung cư thì một trong những ưu điểm của sàn gạch, đá là chi phí bảo dưỡng thấp, bạn cũng cần biết một số mẹo vặt làm sạch sàn sau đây để giữ cho sàn nhà của bạn luôn đẹp nhất.
    Khi lau nhà hằng ngày thì bạn không nên dùng nước xà phòng, dễ làm hỏng bề mặt sàn gạch mà lại trơn trợt, bạn nên dùng nước lau nhà chuyên dụng.
    Hãy đặt những củ sả tươi vào nồi đất và để nó ở lối vào hoặc bệ cửa sổ. Hương thơm tự nhiên và nồng nàn của sả sẽ đem đến cho ngôi nhà của bạn mùi hương mới lạ.
    Bất kỳ loại quả thuộc họ cam quýt nào cũng giúp cho ngôi nhà của bạn có hương thơm một cách tự nhiên. Lấy một vài quả cam hoặc quýt, sau đó dùng kim hoặc những vật nhọn đâm xung quanh và đặt nó trong nhà bếp. Chúng sẽ hấp thụ tất cả mùi hôi và phát ra hương thơm quyến rũ.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này