Nhấn mí và những thông tin liên qua

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi thammyhanquocd2, 1/3/17.

  1. thammyhanquocd2

    thammyhanquocd2 New Member

    Bài viết:
    102
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bệnh viện Kim là đơn vị thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn để thực hiện nhấn mí. Tại đây có những phương pháp nhấn mí đẹp hiện đại nhất. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ làm đẹp được đang được yêu thích này.

    Nhấn mí


    Quy trình thực hiện nhấn mí không phẫu thuật
    [​IMG]
    Quy trình thực hiện nhấn mí không phẫu thuật
    Bước 1: Thăm khám, tư vấn

    Trước khi thực hiện nhấn mí, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tình trạng mí mắt của khách hàng để xác định có nên thực hiện nhấn mí hay không. Sau đó, khách hàng được giải thích về quy trình thực hiện cũng như giải đáp những thắc mắc còn chưa rõ.

    Có thể tham khảo thêm: cach lam mat to hon khong can trang diem
    Bước 2: Định hình mí mắt

    Bác sĩ đo vẽ nếp gấp mí mới trước khi tiến hành nhấn mí để giúp đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi thực hiện đồng thời tránh những sai sót không đáng có trong quá trình nhấn mí.

    Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

    Việc sát khuẩn sẽ giúp tránh hiện tượng viêm nhiễm và gây tê sẽ giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn trong quá trình thực hiện.

    Bước 4: Tiến hành nhấn mí

    Bác sĩ tiến hành nhấn mí theo những đường định hình mí mắt đã được xác định từ trước.

    Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

    Sau khi nhấn mí xong, khách hàng được vào phòng nghỉ ngơi. Khi sức khỏe đã được hồi phục, khách hàng có thể về nhà sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Ưu điểm của nhấn mí không phẫu thuật


    Tính an toàn cao: Nhấn mí được các chuyên gia thẩm mỹ nhận định có các bước thực hiện rất đơn giản nên tính an toàn sẽ rất cao. Ngoài ra thực hiện nhấn mí chỉ tác động ở bên ngoài vùng da chứ không hề có tác động nào đến cấu trúc bên trong mắt nên sẽ không gây ảnh hưởng đến mắt.

    Thời gian thực hiện nhanh chóng: Để thực hiện nhấn mí mắt, bạn chỉ mất tầm 30 phút.

    Không mất thời gian nghỉ ngơi: Sau nhấn mí, khách hàng có thể về nhà ngay, sinh hoạt và làm việc như bình thường.

    Địa chỉ nhấn mí không phẫu thuật ở đâu hiệu quả và an toàn?
    Ngày nay tồn tại một thực trạng rằng rất nhiều trung tâm thẩm mỹ có dịch vụ nhấn mí mắt ra đời tuy nhiên chất lượng thì không một ai có thể đảm bảo. Việc thực hiện nhấn mí được đánh giá là có tính an toàn cao tuy nhiên những trường hợp đáng tiếc sau khi thực hiện nhấn mí vẫn cứ xảy ra: mắt sưng tấy mãi không giảm, mắt không thể đóng mở bình thường, mắt bị trợn do kéo vùng da mí quá nhiều… Vì vậy, trước khi quyết định nhấn mí, bạn nên có một sự lựa chọn kĩ càng cho mình.

    Kim Hospital – địa chỉ nhấn mí đang được nhiều chị em “truyền tai” nhau đến thực hiện. Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện Kim đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhấn mí, đem lại sự hài lòng cao từ phía khách hàng.

    [​IMG]
    Khách hàng nhấn mí tại Kim Hospital
    Như vậy, với những chia sẻ ở trên hi vọng đã giúp bạn có những thông tin rõ ràng hơn về phương pháp nhấn mí không phẫu thuật. Đây là phương pháp tạo mắt hai mí hiệu quả mà không cần sử dụng dao kéo để cắt rạch hay bóc tách.

    Bài viết trích nguồn tại: thammyvienbammimat.com
    Thông tin liên hệ:
    Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678
    Email: [email protected]
     
    Đang tải...
: bấm mí

Chia sẻ trang này