Nhận may gia công đồng phục công nhân các ngành

Thảo luận trong 'Thời trang - Trang sức' bắt đầu bởi phamthaovnn, 19/4/17.

  1. phamthaovnn

    phamthaovnn Expired VIP

    Bài viết:
    124
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Xưởng may của chúng tôi chuyên nhận may gia công quần áo đồng phục công nhân kỹ thuật thời trang, nhanh chóng với số lượng ít hoặc nhiều. Siêu thị bảo hộ cung cấp trọn gói từ dịch vụ may cho đến in thêu logo, hoàn thành trang phục giao đến tận tay khách hàng. Chúng tôi cho ra những vật dụng hoàn thiện giúp quý khách hàng tiết kiểm được kinh phí và thời gian cho những công việc đúng chuyên môn của những người công nhân thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

    [​IMG]

    Với kinh nghiệm lâu năm chuyên may gia công đồng phục bảo hộ lao động chúng tôi tự hào là một trong những xưởng may chuyên nghiệp uy tín hàng đầu Việt Nam xưởng may gia công đồng phục bảo hộ chuyên nhận đặt may động phục bảo hộ lao động theo mẫu, may gia công đồng phục thiết kế các mẫu đồng phục bảo hộ lao động phù hợp cho từng công việc của khách hàng. Ngay cả những công việc đặc thù khó khăn cần được bảo vệ thì chúng tôi cũng có những thiết kế riêng bảo đảm tính mạng nghiêm ngặt nhất, mang đến cảm giác thoải mái, sự an toàn, tiện lợi, giúp người mặc làm việc đạt năng suất cao nhất.

    [​IMG]

    Đến với Trang Trần khách hàng yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá cả, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như mang đến những triết lý, văn hóa của công ty trên những bộ đồng phục, quần áo bảo hộ lao động. Thông qua những bộ đồng phục này chúng tôi sẽ giúp bạn truyền tải tốt nhất thông điệp của bạn tới khách hàng một cách hiệu quả nhất. Bạn cần lên mẫu trước đồng phục để đưa duyệt mẫu đồng phục, quần áo bảo hộ lao động, liên hệ xưởng chuyên may gia công Trang Trần để được lên mẫu nhanh, tư vấn thiết kế mẫu đồng phục đẹp, tư vấn về chất liệu, phụ kiện phù hợp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này