Nhận định xe Ford Ranger 2020 Mới

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi willson105, 5/5/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Bài viết:
    304
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]
    Ford Ranger được coi là mẫu xe bán vận tải bán chạy nhất tại Việt Nam kể kể từ ra mắt. Chiếc xe được mệnh danh là “Ông vua bán tải” này đã trải qua hơn 15 năm tại thị trường Việt Nam. Trong suốt thời gian ấy, Ranger đã được Blue Oval cưng chiều sở hữu hàng loạt bản cập nhật tuyệt vời.
    Năm nay, thật bất ngờ lúc Ford Việt Nam quyết định mang đến cho Ford Ranger những đổi thay đáng đề cập mà chẳng phải với bất kỳ thông báo nào. Chính điều này đã đem lại cho những người ham xe bán vận chuyển sự phấn khích khó cưỡng. Và Daily Auto cũng ko ngoại lệ.

    Tổng quan về xe Ford Ranger
    Với thể nói rằng, Ford Ranger là một trong những chiếc tên nổi bật nhất ko chỉ trong chiếc xe Ford mà còn ở tầng lớp xe bán chuyên chở ở Việt Nam. Điều ấy với được nhờ mẫu mã khỏe khoắn, cabin tiện dụng và đặc thù khả năng off-road ấn tượng cộng động cơ mạnh mẽ nằm bên đưới mui xe.

    [​IMG]

    Với phần đông mọi thứ nó cung ứng, Ford Ranger mới được kỳ vọng tục “phá đảo” về doanh số trong năm nay và giữ vững vị trí “Ông vua bán tải” của mình trong rộng rãi năm tiếp theo.

    Tiện nghi & giải trí xe Ford Ranger
    Xét về hệ thống giải trí,phiên bản hạ tầng Ranger XL chỉ có 1 màn hình nhỏ kích thước 3.5”. Nó chỉ với 4 loa, mang 2 tùy chọn nữa là phát AM/FM khi mà chỉ có một cổng USB.
    Ở các biến thể còn lại, màn hình thông báo giải trí kích thước 8 inch là tiêu chuẩn. Trong đấy, Ranger Wildtrak được ưu ái đi kèm SYNC Gen 3 mới nhất của Ford. Không những thế, chúng cũng được hỗ trợ kết nối USB/Bluetooth/Apple CarPlay/Android Auto.

    Xem thêm tại : ford ranger 2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này