Nguyên nhân Ducati XDiavel A vì sao bị ngưng bán

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi minhtien123, 16/9/16.

  1. minhtien123

    minhtien123 New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh
    Mẫu “moto đẹp nhất trên thế giới” Ducati XDiavel S vừa bị các tổ chức an toàn giao thông tại nhiều nước trên thế giới đã thông báo chính thức về thông tin thu hồi. và duyên cớ của nó là gi?

    Trong quá trình lắp ráp bánh sau của chiếc môtô XDiavel S thì hãng xe Ys đã mắc lỗi trong quá trình này. Lỗ này là rất nghiêm trọng và nó làm tăng khả năng xảy ra tai nạn nghiêm trọng vì lỗi này có thể làm lỏng và rơi bu-lông bắt bánh sau, trong trường hợp này gây mất kiểm soát và các lỗi không lường trước khác ảnh hưởng tới lực kéo và lực hãm phanh.

    Tại Canada đã có 136 chiếc XDiavel S được ghi nhận lỗi và thu hồi. và hiện nay, trên các thị trường khác số lượng xe bị ảnh hưởng vẫn chưa thể tính chính xác. đăng ký xe chạy uber

    Để biết kiên cố chiếc xe của mình có nằm trong diện bị thu hồi hay không các bạn hãy thể truy cập trang web của Ducati, nhập mã VIN của xe để soát xem nhé. Nếu xe của bạn thuộc diện này thì các đại lý ủy quyền bảo hành sản phẩm của Ducati sẽ chịu bổn phận tiến hành tháo soát và lắp lại bánh sau theo dúng quy trình chuẩn.

    Lỗi lắp ráp bánh sau này là rất nghiêm trọng, nó có khả năng gây tại nạn liên lạc rất hiểm nguy cho cả người điều khiểm và những người xung quanh bời vì nó có khả năng làm bánh xe văng ra hỏi trục bánh ngay khi đang vận hành.

    Ducati XDiavel S 2016 và Panigale 1299 S là 2 dòng xe đắt nhất của Ducati. Vào tháng 3/2016 chiếc xe trước nhất được nhập khẩu chính hãng tại Việt Nam được bán với giá khoảng trên 1,2 tỷ đồng. cách đăng ký làm taxi uber


    Ra mắt tại EICMA 2015 tại Ý, chiếc sport-cuiser của hãng xe nức tiếng nước Ý đã được bầu chọn là chiếc môtô đẹp nhất thế giới vào cùng năm. Đây là mẫu môtô đầu tiên được Ducati áp dụng hệ truyền động dây đai. "Trái tim" của Ducati XDiavel 2016 là khối động cơ Testastretta V-Twin, dung tích 1.262cc có công suất 156 mã lực và mô-men xoắn cực đại 129Nm. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên DVT giúp giảm lượng nhiên liệu tiêu thụ cũng như tình trạng rung giật.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này