Nguồn tiền thời điểm cuối năm đổ dồn vào ngành Bất Động Sản Nhà Đất

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangphuxuan, 14/10/16.

  1. thangphuxuan

    thangphuxuan New Member

    Bài viết:
    206
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ha noi
    Những thông tin “giật mình” khuất sau dự án công trình Ariyana Smart Condotel.
    Các chuyên gia dự báo, các tháng thời điểm cuối năm năm nhâm thìn cũng chính là “thời điểm vàng” khi khối lượng tiền thong thả trong dân và lượng kiều hối gửi về sẽ đc dự án mang đến “ngôi căn nhà thứ hai sinh lợi”. Điều đáng quan tâm nhất là dòng tiền này tiếp tục đổ vào dự án BĐS nào đang được khuynh đảo thị trường phố biển đầy sôi động này.
    [​IMG]

    Ariyana khi là thương hiệu viết tắt của dự án Ariyana Smart Condotel Nha Trang do công ty lớn CP phượt Nhật Minh cai quản đầu tư. Ariyana có lợi thế nằm trong hệ thống làm chủ của những chuỗi hotel, resort cao cấp 5 sao hàng đầu trên nước ta như: Furama khu nghỉ dưỡng TP. Đà Nẵng, Furama Villas, Ana Mandara Evason Nha Trang, An Lâm Villas Ninh Vân Bay khu nghỉ dưỡng...
    Quan trọng đặc biệt, các cổ đông rộng lớn của khách hàng Nhật Minh cũng chính là đơn vị liên minh phát đạt của rất nhiều dự án BĐS khét tiếng trên thị trường giống như Furama khu nghỉ dưỡng (Đà Nẵng) and đô thị Dragon City (TP. hồ Chí Minh). không chỉ có vậy, công ty dự án đó còn được xem là đối tác chiến lược của không ít công ty lớn lữ hành nội địa và quốc tế giống như Saigon Tourist, Viettravel, Vietnamtourism, Anex Tour, Pegas Tourists… Sự kết nối này đáp ứng mức khai quật công suất nơi nghỉ trực tiếp đạt 100% vào dịp nghỉ lễ hội, 80% mà mùa du lịch & 60-70% công năng phòng/năm.
    Dự án công trình Ariyana xuất hiện “vị trí vàng” tọa lạc bên trên trước mặt tuyến Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200m cùng với các dịch vụ khách sạn chuẩn 4 sao cùng với tập hợp căn hộ tiện ích trung tâm thời thượng như hồ nước bơi lội, gym, spa, skybar, khu thương mại, vườn treo trên cao,…
    với thiết kế 28 tầng cao bao gồm 394 căn condotel có diện tích S từ 49 – 114m2, góc nhìn rộng rãi, được trang bị 100% thiết kế bên trong cao cấp and hệ thống giải trí mưu trí lắp đặt vào mỗi dịch vụ, Ariyana đang được là từ khoá sức hút nhất khi tìm trên google.
    Ra một đưa ra quyết định, hưởng trọn 3 tiện ích kép
    Thay mặt công ty dự án khẳng định: “Chúng tôi không chỉ có bán condotel một cách thông thường mà còn chú ý hỗ trợ các căn hộ rất tốt sau bán sản phẩm cũng giống như cơ chế giao dịch thanh toán đáp ứng tác dụng hoàn hảo nhất mang đến nhà đầu tư”.
    Cùng với khẳng định mạnh mẽ này, nhà đầu tư ra mắt sự kiện bán sản phẩm với các “quyền lợi kép” gần lập tức đưa Ariyana biến thành dự án công trình BĐS Nhà Đất nghỉ ngơi sức hút nhất trên Nha Trang hiện nay.
    trước tiên, từ nay đến hết ngày 31/10/2016, chỉ thường phải trả 10% tổng lợi ích, khách hàng đã có cách sở hữu sản phẩm khách sạn mưu trí Ariyana. bên cạnh đó, khái niệm mỗi giao dịch thắng lợi, nhà đầu tư còn tồn tại cách tận hưởng đồng loạt các sự kiện tặng kèm chưa từng có dành riêng cho loại hình condotel như: Tặng Ngay sổ tiết kiệm ngân sách trị giá bán 70 triệu đồng; cung ứng lãi suất 0% cho 18 tháng; ân hạn nợ gốc 0 đồng vào 24 tháng hay chiết khấu lên đến mức 9%,... bên cạnh đó, ngân hàng HDBank còn khiến cho mang lại vay cho 75% lợi ích khi người tiêu dùng có nhu cầu vay vốn mua căn hộ.
    Thứ hai, Ariyana nhắm tới những người mua mưu trí khi đặt ra các gói cách về dự án trung tâm tài chính rất đa dạng cùng với mức giá hết sức cuốn hút chỉ còn 1,7 tỷ đồng/căn. sau khoản thời gian nắm giữ condotel, nếu khách hàng tham gia sự kiện đến thuê, công ty đầu tư đáp ứng tịch thu vốn 40% trong 5 năm đầu. từ thời điểm năm thứ 6 trở đi, quý khách tiếp tục được nói rằng 30% tổng doanh thu mang đến thuê và hoàn vốn dự án chỉ sau 9,5 năm.
    Theo quy trình, dự án công trình Ariyana Smart Condotel Nha Trang sẽ đc chủ đầu tư giao nhà trong Quý IV năm 2017.
    XEM THÊM DỰ ÁN :

     
    Đang tải...
: noi

Chia sẻ trang này