Ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao mọi người

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 16/1/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Sau khi sinh em bé, ngực tôi dần bị nhão, chảy xệ không còn săn chắc như trước nữa. Những bộ cánh ngày nào bây giờ tôi cũng đành vứt xó góc tủ, không dám mặc! bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao không ạ? Mong nhận được hồi âm từ bác sĩ. Xin cảm ơn!” (Hà My, Đồng Nai).

    Trả lời: Trước hết, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn My đã quan tâm và gửi câu hỏi cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao? Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao?
    Ngực chảy xệ luôn là nỗi lòng thầm kín của chị em sau khi sinh con. bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ. Chính vì thế, không ít nàng “luống cuống” không biết ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao để lấy lại được vòng 1 căng tròn, gợi cảm của ngày nào?

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/phau-thuat-nang-nguc-chay-xe-gia-bao-nhieu.html

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia, để lấy lại vóc dáng quyến rũ ngày nào. Các bạn có thể “cậy nhờ” đến phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ. Đây là giải pháp có thể khắc phục tình trạng ngực sa trễ, chảy nhão ở mọi cấp độ. Phương pháp này sẽ mang lại kết quả hoàn hảo nhất, hơn hẳn những bài tập cùng những chế độ sinh hoạt dành cho ngực chảy xệ.

    Tuy thuộc vào mức độ sa trễ, bác sĩ sẽ tạo đường mổ phù hợp để treo ngực. Hơn thế, thiết bị nội soi chuyên dụng sẽ giúp bác sĩ thực hiện chính xác từng thao tác một. Treo mô tạo liên kết với ngực bền vững, có thể duy trì kết quả dài lâu. Đảm bảo không chèn ép đến các dây thần kinh, mạch máu và tuyến sữa,… Không những vậy, vết mổ nằm ở đường khuất, sẽ mờ theo thời gian. Chỉ sau 1 – 3 tháng sau khi nâng ngực chảy xệ, tùy vào cơ địa của mỗi người. Các bạn sẽ có được một bầu ngực căng tròn, quyến rũ như mong muốn. Mà không cần thắc mắc ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao nữa.

    Tuy nhiên, theo các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu. Đối với những bạn vừa sinh, nếu như cho con bú bằng sữa mẹ. Thì phải đợi đến 6 tháng sau mới có thể thực hiện nâng ngực chảy xệ. Điều này sẽ đảm bảo được tính an toàn cũng như thẩm mỹ cho ca phẫu thuật các bạn nhé!

    Ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao? Địa chỉ nâng ngực uy tín
    Sau khi biết được ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao? Các bạn cũng nên tìm cho mình 1 địa chỉ uy tín, để thực hiện nâng ngực chảy xệ. Vì biện pháp này sẽ thật sự hoàn hảo nếu như các bạn tìm đúng “tọa độ vàng”. Tự hào là một trong những địa chỉ uy tín được chị em ưa chuộng mỗi khi có nhu cầu làm đẹp. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, tọa lạc tại 115, Trương Định, Phường 5, Quận 3, TPHCM, hội tụ hàng loạt những ưu điểm nổi bật. Điều mà hiếm có một bệnh viện thẩm mỹ nào ở Việt Nam đạt được. Có thể kể tới như:

    >>>>> XEM THÊM: ngực nam bị xệ

    [​IMG]

    Khi đến đây để nâng ngực chảy xệ, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và thực hiện xuyên suốt ca phẫu thuật. Được biết, từ khi vào nghề, bác sĩ Hùng đã thực hiện thành công 100% tất cả các ca phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đó phải kể cả nâng ngực chảy xệ. Cam kết giúp bạn tìm lại được nét quyến rũ ngày nào.
    Đồng thời, công nghệ, thiết bị nâng ngực chảy xệ tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng vô cùng hiện đại. Nơi đây còn hợp tác với bệnh viện An Sinh. Các bạn sẽ không cần ngần ngại nâng ngực chảy xệ sẽ có ảnh hưởng sau này không? Ngực bị chảy xệ sau khi sinh phải làm sao? Cũng như chất lượng dịch vụ nâng ngực chảy xệ.

    Ngoài ra, các bạn có thể yên tâm nâng ngực chảy xệ, bởi nơi đây có chế độ bảo hành dài hạn. Điều này rất hiếm một địa chỉ nào có được. Thêm vào đó, sau khi thực hiện. Các bạn sẽ được bác sĩ tư vấn cặn kẽ chế độ chăm sóc sau phẫu thuật. Để có kết quả hoàn hảo nhất. Chính vì những ưu thế ấy, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng luôn sôi nổi với những nhận xét chân tình nhất của khách hàng.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/nguc-bi-chay-xe-sau-khi-sinh-phai-lam-sao.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này