Nên mua càng a xe ô tô chất lượng ở đâu?

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi seogirl8888, 10/4/17.

  1. seogirl8888

    seogirl8888 New Member

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Càng a hay còn gọi là càng chữ a là một loại linh kiện trên xe ô tô có kiểu dáng giống hình chữ a. Càng a ô tô chính hãng được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp, độ bền cao, từng chi tiết được thiết kế tinh xảo dựa trên công nghệ sản xuất phụ tùng ô tô hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
    Càng a ô tô có chức năng đảm bảo bánh xe duy trì được góc chụm và góc nghiêng, đồng thời tiết kiệm không gian phía dưới của gầm máy xe nên khoảng cách đi qua giữa các điểm trọng tâm hai bánh xe phía trước là khác nhau.

    [​IMG]
    Là một loại linh kiện không thể thiếu trên mỗi dòng xe hơi nhưng trên thị trường hiện nay có không ít sản phẩm càng a ô tô không rõ nguồn gốc, xuất xứ được rao bán là hàng chính hãng khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn.
    Hiểu được điều đó, Duy Tân là một trong những đại lý phụ tùng ô tô chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng đã nhập khẩu càng a ô tô từ các nhà máy sản xuất phụ kiện xe hơi nổi tiếng trên thế giới như phụ tùng ô tô Hàn Quốc, Nhật Bản, Đức, Mỹ...mang đến khách hàng sản phẩm càng a đạt chất lượng cao, giá tốt cùng với chính sách bảo hành theo nhà sản xuất.
    Đến với Duy Tân bạn sẽ được đội ngũ nhân viên am hiểu kỹ thuật tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình, hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn về từng sản phẩm linh kiện, phụ tùng của xe ô tô.

    Thông tin liên hệ:
    Công ty TNHH XNK Quốc tế Duy Tân
    Đ/C: Số 14 - 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    ĐT: 043.786.6666 hoặc 0974.908.502
    Email: [email protected]
    Website: chophutungoto.vn
     
    Đang tải...
: oto

Chia sẻ trang này