Nên chọn thiết bị vệ sinh TOTO xuất xắc Inax

Thảo luận trong 'Nội thất - Ngoại thất' bắt đầu bởi Tranlong1, 13/4/17.

  1. Tranlong1

    Tranlong1 New Member

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thiết bị vệ sinh TOTO và Inax là 2 thương hiệu trang bị vệ sinh đến từ Nhật, TOTO và Inax đã trở thành cái tên hơn đỗi thân thuộc với người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam. Khách hàng rất phân vân không biết nên chọn thương hiệu nào cho buồng tắm tổ ấm. Sau đây chúng tôi sẽ phân tích ưu nhược điểm của 2 hãng TB vệ sinh này để người dùng dễ dàng lựa chọn đang dòng vật phẩm phù hợp cho tổ ấm.
    [​IMG]
    TOTO và Inax thỏa trở thành chiếc tên hơn nữa đỗi không xa lạ với khách hàng trên thị trường Việt Nam
    ĐIỂM CHUNG:

    Điều là 2 hãng TB vệ sinh nhiều người biết đến nhất tại Nhật Bản. Nhưng tâm lý người dùng luôn thương mến hàng Nhật. Đây chính là lý bởi mà TOTO và Inax luôn đang được khen ngợi không chỉ tại xứ sở hoa anh đào nhưng mà khái quát thị trường có dòng vật phẩm này. Thương hiệu đến từ tổ quốc mặt trời mọc luôn nhận được những lời đánh giá cao có cánh từ người mua hàng về mọi phương diện như cực tốt, chiết khấu xuất xắc bảo hành miễn chê. Vậy giữa TOTO và Inax có gì sự so sánh

    ĐIỂM KHÁC

    Thiet bi ve sinh TOTO
    [​IMG]
    TOTO không những mẫu mã, chủng loại, mà mỗi vật phẩm đều giới thiệu thông tin độ tinh tế riêng
    Thiết bị vệ sinh TOTO nằm trong phân khúc TB vệ sinh cao cấp hạng cao với giá bán sản phẩm cũng quá quá INAX

    TB vệ sinh TOTO ngay từ khi đặt chân vào thị trường Việt Nam hẵng tập trung vào dòng sản phẩm VIP. Dù thị trường có khó khăn thế nào, công ty này vẫn luôn tung ra những vật phẩm VIP.

    ♦ Điểm tuyệt đỉnh của TOTO là sự tuyệt vời ở công nghệ biến đổi kết cấu bề mặt với lớp men siêu nhẵn ngăn vi khuẩn và nấm mốc bám vào bề mặt.

    ♦ TOTO không các mẫu mã, chủng loại, nhưng mỗi sản vật đều diễn đạt độ tinh tế riêng

    ♦ Luôn làm đồng tình quý khách sang trọng. Với đẳng cấp của bạn giá mua nhiều sản phẩm TOTO cũng hơn nữa quá nhiều so với sản vật cùng loại. Đó cũng là lý bởi TOTO không chiếm thị phần nhiều, mà lại có hiệu suất kinh doanh đáng nể.

    Thiết bị vệ sinh INAX
    [​IMG]
    INAX luôn nhiều chủng loại dòng sản vật, giá hạng sang không hơn quá và giá hạng trung bình không hơn thấp​
    Đồ vật vệ sinh INAX luôn đa dạng dòng vật phẩm, giá hạng sang không quá quá và giá hạng trung bình không hơn thấp. đặc biệt, ở phân khúc giá trung bình, INAX được nhiều khách hàng chọn bởi vì giá chỉ nhỉnh hơn nữa phân tích hàng trôi nổi, hàng giá cực rẻ giao động 10 - 15%.

    ♦ Hiện tại INAX với 7 nhà máy cho ra giao động 3 triệu vật phẩm mỗi năm, INAX chiếm khoảng gần 30% thị phần tại Việt Nam. INAX Dường như chiếm lĩnh thị phần khi liên doanh với Tổng công ty Đầu bốn và phát triển nhà thành phố Hà Nội (HANDICO) thi công nhà máy số 5 tại Hưng Yên. Đây chính là chiến lược nhìn xa của INAX.

    Tóm lại TB vệ sinh cao cấp của TOTO và INAX đều khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản vật đối với quý khách. Để dễ chơi so với 2 thương hiệu có thể phát âm là. TOTO luôn tập trung hàng cao cấp nên giá đắt quá INAX nhưng đổi lại cac sản vật TOTO luôn có chất lượng cũng như công dụng tốt số một. INAX luôn nhiều chủng loại về vật phẩm và chủng loại giá thấp quá TOTO nhưng vẫn đủ sức để biểu lộ đẳng cấp khi cần dùng thương hiệu này.

    Đại lý phân phối đồ dùng vệ sinh SEABIG tại số 391 Nguyễn Xiển Thanh Xuân Hà Nội chuyên bày bán đồ dùng vệ sinh chính hãng. SEABIG là đại diện kinh doanh cho các thương hiệu đồ vật vệ sinh trên thị trường hiện thời nên giá tại SEABIG bao giờ cũng rẻ hơn nữa những shop khác. Bạn toàn diện có thể yên tâm về tốt cũng như giá khi mua sản vật tại SEABIG. Hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0976.173.468 để đang Tư vấn tốt nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này