Nc247info tổng hợp: Những lí do để tin Kieran Trippier

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 14/6/21.

  1. Tintuc247

    Tintuc247 Expired VIP

    Bài viết:
    771
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong bóng đá hiện đại, tầm quan trọng của người đại diện là không thể bàn cãi. Họ không những giải quyết những thủ tục pháp lí phức tạp cho các cầu thủ trong mỗi cuộc đàm phán mà còn đấu tranh không ngừng cho quyền lợi chính đáng của thân chủ. Có thể nói mối quan hệ giữa cầu thủ và người đại diện là một mối quan hệ cộng sinh, đôi bên cùng có lợi. Thế nên, chuyện hậu vệ Kieran Trippier chính thức gia nhập công ty Creative Artist Agency (CAA Base) là một điểm rất đáng để NHM lưu tâm.

    Xem thêm: https://nhacaiuytin247.com/huong-dan-cach-choi-keo-tai-xiu-the-do-o-u-red-card-kinh-nghiem-choi

    [​IMG]
    Ở đấu trường La Liga, Trippier ra sân tổng cộng 28 lần và đóng góp 6 đường kiến tạo.

    CAA Base là một công ty đại diện hàng đầu nước Anh và hiện đang đại diện cho những ngôi sao nổi tiếng như Dele Ali, Kyle Walker hay James Maddison. Chuyện đang yên lành bỗng đổi người đại diện thật xưa nay hiếm.
    Trong những năm gần đây, vụ đổi người đại diện đáng chú ý nhất có lẽ là chuyện Romelu Lukaku chia tay với "siêu cò" Mino Raiola vào thời điểm năm 2018, sau khi chân sút người Bỉ đã quá "ngán" những chiêu trò mà Raiola dùng để đẩy giá.
    Như Federico Pastorello - người đại diện hiện tại của Lukaku chia sẻ: "Việc chuyển đến Ý là một sự lựa chọn đúng đắn và là lựa chọn tốt nhất cho cậu ấy. Inter là một gia đình tuyệt vời, người hâm mộ của họ thì hoàn toàn cuồng nhiệt vì cậu ấy. Romelu là một mẫu cầu thủ hiện đại và là một con người nhạy cảm."
    Trở lại với câu chuyện của Trippier, anh đã trải qua một mùa giải cực kì thành công cùng Atletico Madrid. Ở đấu trường La Liga, hậu vệ người Anh đã ra sân tổng cộng 28 lần và đóng góp 6 đường kiến tạo cho đội chủ sân Wanda Metropolitano. Ở tuổi 30 và còn đến hai năm hợp đồng với Atletico, khó có chuyện Trippier thay đổi người đại diện nếu không có "biến".
    [​IMG]
    Wan-Bissaka sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để có suất đá chính nếu Trippier gia nhập Man Utd.

    Thêm một thông tin nữa đủ khiến CĐV Manchester United mừng thầm là nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic tiết lộ, giữa Quỷ đỏ và Trippier đã có những thương thảo bước đầu. Anh chia sẻ: "Các cuộc đàm phán với Atletico Madrid đã bắt đầu, với việc Solskjaer coi tuyển thủ Anh 30 tuổi như một lựa chọn tối ưu để thách thức Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải. Được biết, Trippier muốn quay trở lại nước Anh. Và các nguồn tin cho biết anh ấy đã đi coi nhà ở khu vực Manchester."
    Atletico cần bán Trippier ngay trong Hè này nếu muốn rộng đường chi tiêu trong thời gian tới. Bởi nếu để lâu, họ chắc chắn sẽ không nhận được cái giá 17 triệu bảng như đã định. Quỷ đỏ cần người và Atletico cần tiền để chiêu mộ thêm những hảo thủ. Một cuộc hợp tác mà hai bên cùng có lợi.
    Đồng đội ca ngợi khả năng sút phạt của Trippier:
    Ngọa Long | 22:22 05/06/2021
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này