Nc247info tổng hợp: CLB Hà Tĩnh bức xúc với án phạt bất ngờ trước trận gặp SLNA

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 12/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Bài viết:
    941
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chiều 11/7, Ban Kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) ban hành quyết định bổ sung, phạt tiền đạo Victor Mansaray của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh 2 trận không được thi đấu.
    Xem thêm: Hướng dẫn chơi kèo cược 3 chiều tổng phạt góc – Kinh nghiệm chơi
    Tiền đạo người Mỹ sẽ vắng mặt ở 2 cuộc đối đầu tại vòng 9 và vòng 10 V.League 2020, diễn ra ngày 12/7 và 17/7. Nguyên nhân dẫn đến án phạt do cầu thủ này có hành vi chơi bạo lực với Nguyễn Phong Hồng Duy của HAGL trong trận đấu trên sân Pleiku hôm 6/7. Song, ban huấn luyện CLB Hà Tĩnh tỏ ra bức xúc bởi quyết định được đưa ra chỉ một ngày trước khi họ bước vào cuộc đối đầu với SLNA ở vòng 8.
    HLV Phạm Minh Đức chia sẻ: "Tôi hay bình luận bóng đá, các giải như Premier League hay La Liga, trên truyền hình. Từ khi làm bóng đá Việt Nam, bắt đầu với các giải trẻ, tôi cũng chưa thấy trường hợp nào như thế này. Từ giải hạng Nhì, hạng Nhất, tất cả cuộc họp kỹ thuật trước trận, chúng tôi đều chốt cầu thủ được nghỉ, được đá, mặc màu áo đấu màu gì, giờ nào ra sân, đi lối nào... Hôm sau chỉ có thi đấu thôi".
    [​IMG]
    Mansaray bị treo giò vì chơi thô bạo với Nguyễn Phong Hồng Duy ở trận gặp HAGL hôm 6/7. Ảnh: VPF.
    Việc án kỷ luật được đưa ra muộn, sau buổi tập cuối cùng trước trận đấu, khiến CLB Hà Tĩnh không kịp trở tay. Mansaray lại là cầu thủ trụ cột trong đội hình của HLV Minh Đức. Anh mới có 1 pha lập công ở giải năm nay, nhưng là đối tác ăn ý với ngoại binh Bruno Henrique. Mất Mansaray sẽ là tổn thất lớn của tân binh V.League 2020, nhất là khi SLNA thi đấu phòng ngự tương đối khó chịu.
    "Đội họp bình thường lúc 15h ngày 11/7. Trợ lý mang về cho tôi vé mời và danh sách các cầu thủ bị cấm thi đấu gồm Ngô Hoàng Thịnh (CLB TP.HCM), Đặng Văn Lắm (SLNA), Phạm Mạnh Hùng (Hải Phòng). Lúc chiều ra sân, chúng tôi gặp ông Thành là giám sát trận đấu hôm sau. Tôi hỏi tình hình họp trước trận thế nào, ông ấy nói ổn", ông Đức chia sẻ.
    Chiến lược gia này nói thêm: "Tôi về ăn cơm, đang xem CLB Viettel đá hiệp hai thì ông Thành gọi, nói có tin buồn báo cho tôi. Tôi tưởng ông ấy nói chuyện CLB Hải Phòng thua 0-4, song lại là có công văn bổ sung, thông báo Mansaray bị kỷ luật ở vòng 9 và vòng 10. Lúc đó, tôi bức xúc và báo cáo lên ban lãnh đạo CLB. Tôi có hỏi vài người biết luật, từng tổ chức thi đấu, họ thất vọng và bảo bóng đá chuyên nghiệp ai lại làm kiểu này. Đây là úp sọt Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, dưới quan điểm của tôi".
    HLV Phạm Minh Đức tỏ ra bất bình khi cậu học trò mắc lỗi từ 6/7, nhưng 5 ngày sau mới có quyết định kỷ luật. Ông đặt dấu hỏi về tác phong làm việc và sự chuyên nghiệp của Ban Kỷ luật VFF cũng như bóng đá Việt Nam.
    "Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đá với HAGL từ 6/7, kết thúc lúc 19h, khi đó giám sát trọng tài, giám sát trận đấu đi đâu? Hôm sau, họ làm báo cáo cho ban tổ chức thì báo cáo gì, làm những gì, kỷ luật ai? Ngày 8/9, 9/9 và 10/9, họ làm gì? Không làm gì à? Đến ngày 11/7, hơn 18h mới kỷ luật cầu thủ Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Điều này là hoàn toàn bất hợp lý và không giống bóng đá chuyên nghiệp. Cứ làm vậy, người ta sẽ bỏ bóng đá", ông bức xúc.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này