Nâng mũi liệu có thay đổi được số phận và vận mệnh?

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi phuongnguyenwru, 23/6/17.

  1. phuongnguyenwru

    phuongnguyenwru New Member

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Ha Noi
    Nâng mũi là xu hướng làm đẹp HOT 2017 đang được lòng giới trẻ Việt. Thế nhưng nâng mũi liệu có thay đổi số phận và vận mệnh của bạn (có bị phá tướng không)? Hãy cùng nghe ý kiến từ chuyên gia tử vi Phan Vũ Mạnh Đức để có được lựa chọn làm đẹp tốt nhất nhé bạn!

    Từ xưa đến nay, nhân tướng học xem diện tướng (tướng mặt) tuy có nhiều trường phái và quan điểm khác nhau, nhưng cơ bản đều thống nhất nhận định: Mũi là cung Tài bạch liên quan trực tiếp đến tài vận, quan vận. Phụ nữ mũi cao, đầy đặn, thẳng, tròn lẳn và kín đáo thuộc loại quý cách vượng phu lợi tử.

    Để tiện hình dung và đảm bảo chính xác khi "xem tướng mũi", người ta thường ví von những kiểu mũi đạt tiêu chuẩn như mũi dọc dừa, mũi như dọc hành, mũi như túi mật....

    Phụ nữ có mũi đẹp thường lấy được người chồng như mong muốn của mình, đồng thời lại giúp cho sự nghiệp của chồng con phát triển thuận lợi. Ngược lại, mũi lệch, mũi quá thấp, mũi gãy, mũi gồ, mũi lộ cốt, cánh mũi không có túi, lỗ mũi quá to, mũi hếch... đều thuộc "thứ cách" khiến cuộc đời vất vả lênh đênh, tình duyên lận đận, cô đơn...

    Không chỉ nhân tướng học, y học cổ truyền (Đông y) cũng dựa vào mũi để đoán bệnh. Đông y có thể dựa vào màu sắc của mũi để dự đoán tình trạng sức khỏe, khả năng sinh nở của phụ nữ "trên xem ở đầu mũi, dưới xem ở rốn".

    Da mũi quá sáng mà không nhuận thì chức năng tỳ và vị không tốt, tiêu hóa kém, dẫn đến đau mỏi ở các khớp tứ chi, gọi là chứng "tỳ vị dương hư". Những người bị bệnh lạnh thượng vị dẫn đến nôn khan hoặc bị bệnh tả thì mũi ra mồ hôi lạnh hoặc đầu mũi bị biến sắc.

    Đầu mũi nhiều sắc xanh chứng tỏ chức năng gan bị ảnh hưởng, gọi là "can mộc thừa tỳ thổ", vận khí suy, hay bị đau bụng, ăn không tiêu, chán ăn...

    Có thể nói, nhân tướng học và Đông y đều có căn cứ khoa học và thực tiễn đúc kết qua hàng nghìn năm để khẳng định vai trò và những ảnh hưởng của mũi đối với vận khí của con người.

    Đàn ông vận khí kém lấy được vợ có cái mũi "vượng phu" thì vận khí sẽ dần dần thay đổi theo hướng tích cực, lấy phải người vợ có cái mũi "bại tài" thì vận khí tốt ngày một hao tán. Phụ nữ có mũi cao, thanh tú không chỉ tốt về tài vận, mà còn là niềm tự hào - tự tin trên phương diện sắc đẹp.

    Tuy nhiên, trong nhân tướng học, mũi phải cao đẹp và hài hòa với tổng thể khuôn mặt mới đạt chuẩn. Phụ nữ "vượng phu lợi tử" phải có "ngũ quan đoan chính", tức là trán, tai, mũi, miệng và cằm phải ngay ngắn đầy đặn mới gọi là "phúc hậu".

    Mũi nhỏ mặt to (hoặc mũi gầy người béo) thì cuộc đời nhiều thăng trầm, có thành có bại, vận khí không ổn định, vất vả nhiều, thành tựu ít hoặc công lao thường bị kẻ khác tranh giành.

    Phụ nữ mặt nhỏ, trán thấp, lưỡng quyền (gò má) thấp mà mũi cao gọi là "cô phong độc nhung", không thể giữ được tài sản, vận khí suy bại. Phụ nữ mặt dài nhưng mũi ngắn và nhỏ thì tiền đồ lận đận. Mũi nhỏ, lỗ mũi to hoặc cánh mũi bên to bên nhỏ là loại người nóng nảy, bốc đồng, dễ mê cờ bạc, tài sản phá bại...

    Mũi được chia làm năm phần: Sơn căn (điểm thấp nhất giữa hai mắt), chủ về tài vận, tuổi thọ. Tý lương (sống mũi), chủ về sức khỏe, khả năng kiếm tiền. Chuẩn đầu (chót mũi), chủ về tiền tài, uy tín. Tý dực (cánh mũi), chủ về năng lực sử dụng tiền bạc. Tý khổng (lỗ mũi), chủ về khả năng tích tụ tài sản, đặc tính chi tiêu.

    Cả 5 bộ phận nêu trên phải có tỷ lệ tương ứng, hài hòa thì mới hoàn hảo. Sơn căn quá thấp, hãm, dẹt thì tài vận kém. Sống mũi thấp hoặc gồ ghề, vênh vẹo thì sức khỏe kém, hay gặp tai nạn bất ngờ, kiếm tiền khó khăn.

    Cánh mũi mỏng, bé hoặc thẳng (không có túi) thì không giữ được tiền tài. Chót mũi thấp, dẹt thì tính tình nóng nảy, địa vị thấp. Lỗ mũi lớn và lộ thì tiêu xài hoang phí...

    Nhân tướng học còn phân chia mũi theo hình tượng để dự đoán: Mũi như lưng cá, tài đến rồi đi. Mũi như thanh kiếm, đa tài đa tật, hoạn nạn bất ngờ. Mũi như xương sống trâu, tài vận thăng trầm. Mũi như ống tre, dễ làm vợ lẻ...

    Cũng có thể xét theo hình tượng mũi vượn, mũi sư tử, mũi lân, mũi rồng, mũi lợn, mũi tuần lộc... Có nhiều cách khác nhau để "xem tướng mũi", nhưng nhân tướng học thực chất là "bài toán ngược" của phép xem vận số theo Tử vi hoặc Bát tự.

    Vận mệnh biểu hiện tập trung ở một số bộ phận trên cơ thể con người. Người "tốt số" thì "ngũ quan đoan chính", tướng mạo đường đường, đoan trang quý phái. Người vận suy thì cằm lẹm mũi vẹo, mặt choắt mũi tẹt... Tất cả đã do "tiền định".

    Nói cách khác, việc phẫu thuật chỉnh hình hay nâng sửa mũi không ảnh hưởng tới vận số. Đối với những người hoạt động trong lĩnh vực showbiz, việc nâng mũi, chỉnh trang nhan sắc giúp họ làm việc tự tin và thuận lợi hơn, nhưng đó là do đặc điểm và yêu cầu của nghề nghiệp, không thể thay đổi được "vận số" của họ.

    Vì vậy, nếu đảm bảo an toàn kỹ thuật và chất lượng sử dụng, đồng thời có thể "bảo hành" khi tuổi già không xảy ra sự cố, bạn hoàn toàn có thể nâng mũi theo ý muốn của mình.

    Việc nâng mũi của bạn không thể giúp chồng bạn thay đổi vận khí, không thể giúp bạn thay đổi số phận (chỉ có thể là thay đổi diện mạo hoặc công việc).

    Khả năng xấu chỉ xảy ra do vợ chồng, gia đình thiếu đồng thuận trước khi thực hiện nâng mũi hoặc do mặt trái của kỹ thuật "người đẹp dao kéo". Hy vọng các bạn có được sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp.
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ trang này