Nâng mũi không cần phẫu thuật có nguy hiểm không? góc tư vấn

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 6/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Xin chào bác sĩ! Mũi em tuy chỉ hơi thấp nhưng em vẫn muốn cải thiện dáng mũi để được đẹp hơn. Cũng vì mũi chỉ hơi thấp nên em cũng ngại phải đụng tới “dao kéo” để phẫu thuật nâng mũi ạ. Bác sĩ có thể tư vấn cho em có phương pháp nào giúp mũi cao hơn mà không cần phải phẫu thuật không ạ? Và nếu có thì nâng mũi không cần phẫu thuật có nguy hiểm không? Em xin cảm ơn bác sĩ! (An Nhàn – Q8)

    Giải đáp thắc mắc: Thân chào An Nhàn! Cảm ơn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhé. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

    Nâng mũi không cần phẫu thuật có nguy hiểm không?


    Nâng mũi không phẫu thuật đã ra đời để đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho những đối tượng khách hàng muốn làm đẹp nhưng ngại “dao kéo”. Trước khi trả lời câu hỏi nâng mũi không cần phẫu thuật có nguy hiểm không, hãy tìm hiểu qua phương pháp này nhé!

    Nâng mũi không phẫu thuật chính là phương pháp tiêm một lượng filler nhất định vào mũi, bằng một loại kim tiêm chuyên dụng với đầu kim siêu nhỏ. Nên có thể hạn chế tối đa xâm lấn. Sau đó bác sĩ sẽ dùng tay nhẹ nhàng nắn chỉnh lại lượng filler trong mũi. Và tạo đường dáng mũi tự nhiên và thanh thoát. Filler được sử dụng đã được kiểm chứng an toàn, không kích ứng. Đặc biệt là không hề để lại biến chứng, không để lại sẹo. Chỉ thực hiện vỏn vẹn trong vòng 10 phút.

    [​IMG]

    Đã có rất nhiều bài viết về “hiểm họa” khi nâng mũi không cần phẫu thuật. Tuy nhiên tất cả lý do là vì họ đã không chọn cho mình địa điểm uy tín để thực hiện. Một trong số đó là vì “nhẹ dạ cả tin” vào những lời quảng cáo hoa mỹ, giá rẻ và bị mắc lừa, bác sĩ không có chuyên môn, căn chỉnh lượng Filler không đúng nên nâng mũi không đạt độ cao như ý, hoặc sử dụng Filler kém chất lượng, khiến mũi dị ứng…

    Chính vì thế để trả lời câu hỏi nâng mũi không cần phẫu thuật có an toàn không. Hãy sáng suốt chọn cho mình một thẩm mỹ viện uy tín và đáng tin cậy. Dù là bất kì phương pháp nâng mũi nào thì vẫn luôn đảm bảo sự an toàn cho bạn.

    [​IMG]

    Nâng mũi Filler đẹp – TMV BS Ngô Mộng Hùng

    Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chính là “tọa độ vàng” được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn. Thẩm mỹ viện chúng tôi chưa bao giờ làm khách hàng phải thất vọng khi nâng mũi tại đây. Bởi vì:
    • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Đặc biệt là bác sĩ Ngô Mộng Hùng với tay nghề cao và 20 kinh nghiệm trong các ca thẩm mỹ mũi. Nâng mũi không cần phẫu thuật có an toàn không đã không còn là vấn đề đáng phải lo lắng nữa!
    • Bác sĩ Ngô Mộng Hùng với 20 kinh nghiệm, bác sĩ sẽ xác định được chính xác vị trí tiêm, và liều lượng Filler cần tiêm để mũi đẹp hoàn hảo nhất.
    Hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh sau nâng mũi tại đây >>> Nâng mũi không cần phẫu thuật có nguy hiểm không [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này