Nâng mũi hỏng | Thẩm mỹ viện uy tín ở Phú Yên

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 16/10/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ, 3 năm trước em có nâng mũi bọc sụn nhưng giờ đầu mũi em có dấu hiệu bị lộ sóng mũi và vô cùng đau nhức. Em lo lắng không biết làm sao, mẹ em khuyên em nên đi sửa lại mũi bị hỏng. Vậy nâng mũi hỏng bằng cách nào vậy ạ? Mong sớm nhận được câu trả lời từ bác sĩ. Em xin cảm ơn!” (Bảo Ngọc – Đồng Tháp).

    Trả lời: Thân chào bạn Bảo Ngọc! Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi thư tới chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc của bạn về câu hỏi nâng mũi hỏng bằng cách nào, chúng tôi đã trao đổi với Bác sĩ Ngô Mộng Hùng và có câu trả lời cho bạn dưới đây.

    Giải pháp nào cho nâng mũi hỏng?


    Có rất nhiều người sau khi nâng mũi nhưng không vừa ý, hoặc là mũi quá cao, quá dài không cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Một trong những trường hợp tệ hơn đó là gặp phải tình trạng nâng mũi hỏng, ảnh hưởng trầm trọng đến ngoại hình lẫn tâm lý chung của chủ nhân sở hữu.

    [​IMG]

    Nguồn cơn của việc nâng mũi hỏng xuất phát từ lý do bác sĩ đặt sụn sai kích cỡ, sai vị trí, sụn không đảm bảo hoặc chính bạn chăm sóc mũi không tốt, làm cho mũi bị lệch, bị tổn thương. Một số biểu hiện của nâng mũi bị hỏng đó là:
    • Đầu mũi bị bóng đỏ, gây đau nhức và lộ sóng mũi.
    • Đầu mũi bị nhọn lên bất thường.
    • Mũi mưng mủ, sưng đau kéo dài, kèm theo chảy dịch hôi tanh.
    [​IMG]

    Để khắc phục tình trạng nâng mũi hỏng, bác sĩ sẽ thực hiện rút sụn mũi cũ ra. Sau đó tiến hành nâng mũi lại bằng phương pháp nâng mũi S line (Bởi đây đã và đang được xem là kỹ thuật nâng mũi, sửa mũi hỏng hoàn hảo nhất hiện nay). Trong đó, bác sĩ sẽ sử dụng sụn vành tai để bao bọc và bảo vệ đầu mũi, sụn nhân tạo để nâng cao sóng mũi và sụn tự thân ở vách ngăn mũi, để dựng chân kéo dài đầu mũi. Khắc phục hoàn toàn tình trạng mũi hỏng. Cũng như đưa đến dáng mũi hoàn hảo nhất cho bạn.

    Chuyên gia tư vấn: Phương pháp khắc phục nâng mũi hỏng hiệu quả nhất. [​IMG]

    Trong những năm gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành “cơn sốt” được nhiều người chú ý và lan rộng ra khắp các tỉnh thành trên cả nước. Ngày càng nhiều các thẩm mỹ viện được mọc lên theo quy luật cung – cầu của xã hội. Tuy nhiên không phải thẩm mỹ viện nào cũng có chất lượng dịch vụ như nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này thông qua bài viết thẩm mỹ viện uy tín ở Phú Yên ngay sau đây nhé.

    Các thẩm mỹ viện uy tín ở Phú Yên

    Sau những cảnh quay với khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ, thơ mộng của bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” được khởi quay tại Phú Yên. Đã khiến cho nơi đây trở thành điểm du lịch hấp dẫn được khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến, để có thể tận mắt chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đẹp đến nao lòng ấy.

    [​IMG]

    Chính việc du lịch ngày càng phát triển, có nhiều cơ hội được tiếp xúc với nhiều khách du lịch trong và ngoài nước. Đã tạo động lực cho các chị em ngày càng quan tâm và chú trọng đến ngoại hình của mình hơn. Chính vì vậy ngày càng nhiều các thẩm mỹ viện uy tín ở Phú Yên được mọc lên, để giúp các chị em trở nên xinh đẹp hoàn hảo.

    Tuy nhiên, các thẩm mỹ viện uy tín ở Phú Yên mới chỉ dừng lại ở việc tiến hành các dịch vụ thẩm mỹ đơn giản như bấm mí, cắt mí, chăm sóc da. Còn các dịch vụ phức tạp hơn như nâng mũi, độn cằm thì nơi đây vẫn chưa có đủ khả năng để tiến hành phẫu thuật.

    [​IMG]

    Chính vì vậy, để đảm bảo có được ca phẫu thuật an toàn, đạt chất lượng dịch vụ tốt nhất mà không phải lo lắng về bất cứ điều gì. Các chị em có nhu cầu có thể đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật.

    Lí do nên chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

    Trong những năm qua, Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn được biết đến là Thẩm mỹ viện uy tín, đáng tin cậy. Là 1 trong 3 trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu về chất lượng và dịch vụ.

    [​IMG]

    Khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm bảo bạn sẽ có được ca phẫu thuật an toàn, chất lượng do chính bác sĩ Ngô Mộng Hùng, thành viên của hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ trực tiếp tiến hành phẫu thuật. Được học tập và tu nghiệp ở nước ngoài, bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã tiến hành thành công hàng ngàn ca phẫu thuật trước đó.

    Dù có không am hiểu về các dịch vụ. Thì khách hàng cũng không hề cảm thấy lo lắng hay hoang mang gì. Bởi nơi đây có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng có thể hiểu và chọn được phương pháp phù hợp nhất cho mình. Điều mà hiếm thẩm mỹ viện uy tín ở Phú Yên nào làm được.

    Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh đẹp lung linh sau nâng mũi tại đây >>> Thẩm mỹ viện uy tín ở Phú Yên [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này