Nam giới bị bệnh lý hẹp bao quy đầu cần quan tâm các gì?

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi meoluoipx, 24/10/16.

  1. meoluoipx

    meoluoipx New Member

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội
    Cũng như vậy như phái yếu, trong suốt thế cuộc của mình đàn ông cũng phải đối mặt với vô vàn một vài bệnh nam khoa cùng với nhiều hiểm nguy nếu không rõ giải pháp săn sóc sức khỏe của mình. tuy thế, bên cạnh một vài bệnh đấy, vấn đề hẹp bao quy đầu lại là một trong một số hiện trạng bẩm sinh ở đàn ông và thường chỉ được phát hiện khi nam giới đã bước vào độ tuổi trưởng thành. Vậy thì hiện tượng bệnh lý hẹp bao quy đầu là gì? Bài viết hôm nay phòng khám chúng tôi sẽ nói một giải pháp tư liệu về trường hợp bệnh hẹp bao quy đầu này.

    bệnh lý hẹp bao quy đầu được xem là một trong một số hiện trạng phổ biến trên toàn cầu và có tên tiếng anh là Phimosis – tức là chỉ những hiện trạng bao da quy đầu không thể tuột dứt điểm khỏi quy đầu được mà cần có tác động bên ngoài như sử dụng tay. tuy thế, mỗi lúc sử dụng tay để tuột bao quy đầu sẽ gây cho đàn ông cảm giác đau đớn.

    Hiểu một cách đơn thuần thì bao quy đầu hẹp là hiện tượng da quy đầu của thằng nhỏ không thể kéo xuống được dù tại hiện tượng thông thường hay cương cứng.
    [​IMG]

    hẹp bao quy đầu không khó để biết được, đàn ông hoặc các bậc phụ huynh có lẽ sẽ dựa tới những đặc điểm sau đây để có thể phát hiện ra trạng thái này:

    – lúc trẻ em nam lên 3- 4 tuổi mà phần bao quy đầu vẫn không tuột khỏi quy đầu, không mô tả được phần đầu cậu bé – quy đầu. kèm theo đó là tia nước nhỏ như mẫu kim, bé khó chịu tè, thậm chí da phần quy đầu phồng lên do nước và chất cặn bã tích lại.

    – lúc đấng mày râu tới tuổi trưởng thành, cậu bé cương cứng nhưng phần bao quy đầu vẫn bao trùm lấy quy đầu, không biểu đạt ra phần quy đầu. Muốn tuột được bao quy đầu đấng mày râu bắt đề xuất sử dụng tay.

    – khi thằng nhỏ cương cứng bao quy đầu không thể hiện được hoàn hoàn hoặc lúc tuột ra được rồi bao quy đầu không trở lại như cũ được.

    ảnh hưởng của bệnh hẹp bao quy đầu

    Nhiều nam giới cho rằng bệnh bao quy đầu hẹp chỉ gây khó chịu cho việc sinh hoạt tình dục nhưng thực tại là tình trạng này có lẽ sẽ mang lại phần lớn phiền toái cho ý thức cũng như gây nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. những hậu quả của bệnh lý hẹp bao quy đầu có thể nhắc vào đó là:

    – Gây khó khăn cho việc đi tiểu: hẹp bao quy đầu khiến da quy đầu che phủ cả lỗ sáo của mồm niệu đạo, khiến việc đi tiểu rắt khăn, tiểu đau và tiểu buốt. Gây đau rát cho cậu nhỏ.

    – Gây khó chịu cho sinh hoạt tình dục: bệnh lý hẹp bao quy đầu sẽ khiến thằng nhỏ đau lúc cương cứng, thậm chí không cương cứng được, làm đấng mày râu khó chịu thỏa mãn trong giao phối.

    – Nhiễm trùng đường tiểu: việc tiểu gắt kèm với đi tiểu tần suất cao, giữ vệ sinh không tốt có khả năng gây nhiễm trùng đường tiểu. Nhiễm trùng tiểu lan dần lên trên sẽ gây viêm đài bể thận, dẫn tới viêm nhiễm thận mãn lâu dần sẽ đưa vào suy thận.

    – bao quy đầu hẹp sẽ khiến một số chất cặn bẩn, chất tiết của niêm mạc quy đầu có cơ hội thường tích tụ và giúp cho vi rút gây hội chứng sinh sống, phát triển. Lâu dần chúng gây viêm nhiễm.

    – Nhiều Báo cáo cho thấy, có số người bị hẹp bao quy đầu thường dễ bị ung thư cậu nhỏ hơn so với bệnh nhân không bị hẹp hay hẹp nhưng đã làm phương pháp tiểu phẫu bao quy đầu.

    cách thức điều trị bệnh lý hẹp bao quy đầu An Toàn – hiệu quả

    Bởi vì một vài ảnh hưởng và rắc rối mà bao quy đầu hẹp có lẽ sẽ gây ra tương tự, tốt nhất phái mạnh phải đi điều trị hẹp bao quy đầu càng sớm càng tốt. phương pháp điều trị bệnh bao quy đầu hẹp đem đến công hiệu được biết tới bây giờ là tiểu phẫu bao quy đầu.

    giải pháp này đang được vận dụng ở nhiều địa chỉ. thời kì làm cách thức ngắn (15- 20 phút), an toàn, hiệu quả cao, thẩm mỹ tối ưu, nhanh hồi phục. Với nhiều trạng thái bị bao quy đầu bị viêm, bác sỹ sẽ chỉ thị chữa hoàn toàn viêm trước rồi mới thực hiện phẫu thuật bao quy đầu. vì thế nên, người bệnh phải trực tiếp tới phòng khám chuyên khoa Đánh giá, kiểm tra thăm khám và nhờ chuyên gia trả lời, đáp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này