Một số công dụng từ xoài sấy dẻo bạn nên biết

Thảo luận trong 'Cẩm nang chăm sóc sức khỏe' bắt đầu bởi nafseo, 24/6/22.

  1. nafseo

    nafseo Expired VIP

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Là một trong những loại trái cây ngọt ngào nhất, xoài kích thích vị giác với vị ngọt và thơm ngon như kẹo. Thật may mắn, xoài còn cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng. Xoài là một món ăn nhẹ tuyệt vời ở dạng tươi, nhưng trở nên ngọt hơn và tiện lợi hơn khi được sấy dẻo.

    [​IMG]

    Những lợi ích từ xoài sấy dẻo

    Xoài có nguồn gốc từ Nam Á. Xoài đã là một thực phẩm quan trọng trong y học Ayurvedic truyền thống của Ấn Độ trong hơn 4.000 năm. Ngày nay, xoài càng được yêu thích trên toàn thế giới. Hầu hết mọi người có thể ăn chúng một cách an toàn với lượng vừa phải.

    Xoài khô thường có dạng lát, có thể chứa sulfit để tăng thời hạn sử dụng và giữ cho xoài mềm. Các giống hữu cơ có thể dính và khó ăn hơn. Xoài sấy lạnh giòn hơn và thường không có thêm đường. Xoài được đóng kẹo hoặc kết tinh được ngâm trong hỗn hợp nước và đường trước khi khô.

    - Xoài sấy dẻo không đường đôi khi được sử dụng như một phương thuốc dân gian để:
    • Tăng cường hệ thống miễn dịch

    • Giảm lượng đường trong máu

    • Thông tin dinh dưỡng
    - 4 miếng xoài sấy dẻo không đường chứa:
    • Lượng calo: 120 kcal

    • Chất đạm: 2 gam

    • Chất béo: 0 gram

    • Carbohydrate: 28 gram

    • Chất xơ: 2 gam

    • Đường: 20 gram
    - Xoài sấy dẻo chứa nhiều:
    • Vitamin A

    • Canxi

    • Sắt

    • Kali
    Trái cây sấy dẻo rất giàu chất chống oxy hóa và xoài sấy dẻo cung cấp một lượng dồi dào chất chống oxy hóa tự nhiên. Thực phẩm giàu chất chống oxy hóa đã được chứng minh là có khả năng bảo vệ chống lại nhiều loại bệnh, bao gồm một số loại ung thư.

    Lợi ích sức khỏe tiềm tàng của xoài dẻo

    Cùng với việc là một nguồn giàu chất chống oxy hóa, xoài sấy dẻo có chứa hàm lượng cao một số loại vitamin và khoáng chất thiết yếu. Những lợi ích này đi kèm với hàm lượng đường cao và một số mối quan tâm bổ sung mà những người quan tâm đến tình trạng sức khỏe nhất định có thể muốn xem xét.

    Nghiên cứu đã tiết lộ một số lợi ích sức khỏe tiềm ẩn của việc sử dụng xoài sấy dẻo:

    1. Ngăn ngừa ung thư

    Một chế độ ăn đa dạng thực phẩm vẫn là một trong những lựa chọn tốt nhất để giảm nguy cơ mắc một số loại ung thư. Trái cây tươi như xoài có thể hữu ích, nhưng nghiên cứu cho thấy rằng chất polyphenol và flavonoid chống ung thư thậm chí còn nhiều hơn trong xoài sấy dẻo. Lợi ích này tăng lên khi xoài được xử lý sơ bộ bằng axit xitric trước khi sấy dẻo.

    2. Cải thiện sức khỏe của mắt

    Vitamin A trong xoài khô có thể đóng một vai trò trong việc ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng và các vấn đề về thị lực khác.

    Nơi mua xoài sấy dẻo uy tín, đáng tin cậy?

    Xoài sấy dẻo là món ăn vặt tiện lợi, ngon, bổ dưỡng phải không nào? Sản phẩm xoài sấy dẻo không đường của Nafoods Store luôn được mọi người đánh giá cao. Sản phẩm không chỉ có hương vị thơm ngon, đảm bảo an toàn mà còn đóng gói vô cùng sang trọng, đẹp mắt.

    Đến với Nafoods Store khách hàng sẽ được cung cấp sản phẩm chất lượng cao với giá thành hoàn toàn hợp lý, chính sách chăm sóc khách hàng tận tình chu đáo cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này