Mẹo giúp bạn không cần phải vay tiền nóng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dixemnha, 25/5/18.

  1. dixemnha

    dixemnha Expired VIP

    Bài viết:
    72
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đã từng gặp khó khăn về tài chính, và việc bạn nghĩ tới ngay đó là vay tiền nóng từ các tổ chức tài chính hoặc ngân hàng. Rất thuận tiện cho bạn tuy nhiên bạn nên hạn chế những khoản vay nóng mà hãy tạo thói quen tiết kiệm tiền và sử dụng chúng trong các trường hợp cấp bách.

    Lợi ích của việc tiết kiệm tiền: đối với phụ nữ việc mua sắm quá đà là điều thường xuyên xảy ra, đặc biệt khi cơn cuồng mua sắm tới bạn khó long nào cưỡng chế được mà không vay tiền ngay để mua đồ. Cách tốt nhất để giúp bạn đó chính là hạn chế mua những món đồ không cần thiết thay vào đó là tạo những khoản tiết kiệm để sử dụng khi gặp khó khăn về tài chính như bị ốm, mất tiền, phải nằm viện,… Những khoản tiết kiệm này sẽ giúp bạn có thể thoải mái ứng phó với các trường hợp bất ngờ xảy ra. Mà còn mang lại cho bạn những khoản lãi suất.

    Tiền tiết kiệm sau một thời gian bạn có thể sử dụng với các mục đích khác nhau như đầu tư một khoản mới, du lịch, cho vay tiều dùng, cho vay không thế chấp với những người than quên hoặc bất cứ mục đích nào mà bạn mong muốn

    Tài khoản tiết kiệm có những lợi ích

    • Rút tiền mặt: bạn có thể rút tiền mặt bất cứ lúc nào để sử dụng và tất nhiên bạn sẽ không phải lo lắng phải thanh toán số tiền gốc hay lãi sau khi sử dụng xong bởi tiền đó là của bạn.
    • Kế hoạch chi tiêu rõ ràng khi tiết kiệm được tiền ở ngân hàng bạn đã có kinh nghiệm chi tiêu hợp lý để đảm bảo cho cuộc sống sau này của bạn luôn có những kế hoạch tài chính rõ ràng và thông minh
    • Phục vụ việc mua sắm: khi đã có tiền bản than tiết kiệm được bạn có thể thoải mái mua sắm bất cứ thứ gì mà bạn yêu thích. Tuy nhiên nên nhớ đừng tiêu hết sạch số tiền mà bạn tiết kiệm kẻo bạn lại phải nhờ tới khoản tiền vay nhanh từ các tổ chức tài chính
    Mặc dù tiết kiệm tiền có rất nhiều lợi ích tuy nhiên đối với một người biết đầu tư họ không bao giờ để tiền ở một giỏ hãy tính toán đầu tư sao cho số tiền của bạn ngày càng trở lên nhiều hơn. Và nhớ là nếu có khó khăn về tài chính trong quá trình đầu tư mà tiền chưa nhận được thì việc vay tiền nhanh từ iDong sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn bởi lãi suất thấp mà còn nhanh chóng không rườm rà về hồ sơ cho vay.

    [​IMG]

    Vay tiêu dùng không cần tài sản thế chấp xu hướng mới của năm 2018

    Bạn có biết xu hướng vay tiêu dùng không cần tài sản thế chấp đang làm mưa làm gió dịp đầu năm 2018. Nếu như trước mỗi khi bạn cần tiền mà không có cách xoay sở bạn thường tới tiệm cầm đồ để vay tiền nhưng phải mang tới một món đồ nào đó để thế chấp và thường bị tính lãi rất mập mờ đến lúc thanh toán mới té ngửa ra khoản tiền gốc và lãi vượt quá khả năng của bạn. Thì nay việc vay tiền không cần tài sản thế chấp sẽ thuận tiện cho bạn hơn rất nhiều.

    Vậy vay tiêu dùng không cần tài sản thế chấp ở đâu?

    Nền công nghiệp 4.0 mang lại cho chúng ta rất nhiều lợi ích khác nhau. Trong đó việc vay tiền tiêu dùng không cần thế chấp là một trong số đó. Bạn có thể vay tiền thông qua các App điện thoại mà chỉ cần cung cấp các thông tin App yêu cầu là có thể vay tiền từ App. Thời gian nhanh chóng chỉ từ 1-3h. Ví dụ: Khi bạn muốn vay tiền 2 tr đồng bạn có thể tìm app trên Google Play hoặc App store tải app về máy. Điền thông tin mà App yêu cầu. Điền số tiền mong muốn vay. Trong thời gian chờ xác nhận nhanh chóng bạn có thể vay tiền và tiền sẽ được chuyển về tài khoản của bạn. Đặc biệt bạn sẽ không cần đi bất cứ đâu chỉ cần có kết nối mạng Internet là bạn đã có thể sử dụng dễ dàng rồi. Đây chính là hình thức vay tiền không thế chấp xu hướng mới nhất cho năm 2018.

    So với trước khi bạn muốn vay tiền ra ngân hàng làm thủ tục vay cũng mất vài ngày tiền mới được giải ngân thì lựa chọn vay tiền qua App quả là lựa chọn tuyệt vời cho bạn trong thời gian cấp bách.

    iDong dịch vụ vay tiền nhanh cho bạn vay tiền online ở bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam. Chỉ cần cmt là đã có thể vay tiền từ iDong với thời gian giải ngân nhanh chóng. Đặc biệt lãi suất thấp phù hợp cho bạn vay tiêu dùng mà không cần tài sản thế chấp.

    Vay tiêu dùng không thế chấp tài sản sẽ là xu hướng mới tại Việt Nam. Đảm bảo xu hướng này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc lập kế hoạch tài chính cá nhân cũng như sẽ là lựa chọn giúp bạn trong những trường hợp cấp bách.

    Tải app iDong để đăng ký vay tiền nhanh online 24/7:
    Android: http://bit.ly/vaytienidong
    Email: [email protected]
    Hotline: 0247 3040 858
    VAY TIỀN NHANH ONLINE 24/7 – iDong
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này