Máy xay,ép trái cây Kuvings thế hệ mới có gì hay

Thảo luận trong 'Đồ dùng gia đình' bắt đầu bởi anhtuanv3, 29/10/19.

  1. anhtuanv3

    anhtuanv3 Expired VIP

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Máy ép trái cây Kuvings được coi là dòng máy xay, máy ép trái cây thế hệ mới, hiện đã và đang trở thành tiêu chuẩn của các công ty thiết kế,chế tạo đồ gia dụng cho phòng bếp gia đình.
    Năm 2017 tại đức, Kuvings đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư kinh doanh vì dòng sản phẩm mới sử dụng công nghệ tiên tiện hại đại hàng đầu.
    Sử dụng công nghệ hút chân không igiúp làm chậm quá trình tách nước, đồng thời giữ cho màu sắc tươi ngon hơn. Điểm mạnh của sản phẩm là nó có thể giữ lại được lượng Vitamin,Enzyme trong trái cây rau củ quả mà có lợi cho sức khỏe. Nếu so với các sản phẩm thông thường thì đây chính là ưu điểm nổi trội nhất

    Tính năng độc đáo của sản phẩm máy ép trái cây Kuvings thế hệ mới

    Cá Các sản phẩm máy ép trái cây Kuvings thế hệ mới có sử dụng công nghệ hút chân không nên động cơ hoạt động êm ái hơn, không tạo ra bọt khí, nước ép thơm ngon như khi ta ăn trực tiếp loại rau, củ, quả đó.
    - Máy ép trái cây có thể xay được nhiều loại rau củ quả, trái cây và bạn thoải mái tự do sáng tạo những thức uống của riêng mình. Với công suất cực mạnh và tốc độ cao, đi kèm với lưỡi dao đa chiều sắc bén cho phép xay thời gian rất nhanh, mà vẫn bảo đảm an toàn
    - Đặc biệt, thức uống được làm từ máy KV-200 có thể lưu trữ thời gian dài trong tủ lạnh mà không bị hư hỏng hoặc oxy hóa, giữ lại được hương vị, màu sắc và các vitamin có trong trái cây rau củ quả.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này