Mắt sưng có phải là do cắt mí mắt bị hỏng không

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 26/2/21.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Câu hỏi tư vấn: “Xin chào bác sĩ! Em tên là Dương. bạn em mới đi cắt mắt hai mí về được 2-3 ngày, nhưng sau khi cắt mí mắt xong lại bị sưng. Không biết đây có phải là dấu hiệu của việc cắt mí mắt bị hỏng không ạ? Em cũng đang có ý định đi cắt mí. Nhưng khi thấy mắt của bạn em bị sưng, làm em sợ và băn khoăn, không biết có nên đi không nữa. Mong bác sĩ trả lời dùm em. Em cảm ơn!” (Thùy Dương – bình Dương).

    Trả lời: Xin chào Thùy Dương! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng, và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với vấn đề cắt mí mắt bị hỏng mà bạn quan tâm. Chúng tôi xin được tư vấn cho bạn như sau:

    Mắt sưng có phải là do cắt mí mắt bị hỏng không?
    Với sự phát triển mạnh mẽ của ngành phẫu thuật thẩm mỹ. Việc nhờ cậy đến các dịch vụ thẩm mỹ, để có được vẻ ngoài hoàn hảo như mong muốn chẳng còn xa lạ gì. Một số chị em có mắt 1 mí, mong muốn sở hữu được đôi mắt 2 mí đầy sức sống. Đã nhờ cậy đến dịch vụ cắt mí mắt để phẫu thuật mắt to hơn. Cũng như có thể sở hữu được đôi mắt đẹp hoàn hảo.

    Có rất nhiều người cũng ở trong tình trạng giống như bạn của Thùy Dương. Sau khi cắt mí mắt xong thì bị sưng lên, và rất nhiều người lo sợ đó là dấu hiệu của việc cắt mí mắt bị hỏng.
    Trên thực tế trong quá trình cắt mắt hai mí, bác sĩ sẽ tiến hành cắt bỏ mỡ thừa da dư trên mí mắt, sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ để tạo nếp mí mới. Giúp biến mắt 1 mí thành 2 mí, với đường nếp mí được sâu và rõ ràng hơn.

    >>>>> THAM KHẢO: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-o-dau-dep.html

    [​IMG]

    Do có sự tác động vào phần da mí mắt khi phẫu thuật. Vì vậy tình trạng sau khi cắt mí mắt bị sưng xuất hiện là điều khá bình thường. Đây không phải là dấu hiệu của cắt mí mắt bị hỏng. bạn và người bạn của bạn không cần quá lo lắng. Tình trạng này sẽ mất dần trong 1 vài ngày tới.

    Cần lưu ý điều gì trước khi tiến hành cắt mí mắt?
    Tuy được đánh giá là ca tiểu phẫu an toàn và hiệu quả cho vấn đề mắt 1 mí. Nhưng không ít những trường hợp cắt mí mắt bị hỏng xuất hiện. Mà nguyên nhân chính là do bác sĩ có tay nghề còn non kém. Cũng như nơi tiến hành phẫu thuật cắt mắt hai mí không được trang bị các thiết bị máy móc chuyên dụng. Vì vậy mới dẫn đến tình trạng bị sẹo, bị biến chứng sau phẫu thuật.

    Để đảm bảo có được chất lượng dịch vụ tốt nhất. Và không có biến chứng gì xảy ra sau cắt mí mắt, để phẫu thuật mắt to hơn. Trước khi phẫu thuật, bạn cần chú ý, chọn cho mình 1 địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để tiến hành cắt mí.

    Nơi đó phải được các cơ quan ban ngành có liên quan, cấp giấy phép hoạt động. Được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, phục vụ cho ca phẫu thuật. Có bác sĩ giỏi với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm. Và đã từng tiến hành thành công các ca phẫu thuật cắt mí mắt trước đó.

    Nếu vẫn đang băn khoăn, không biết chọn địa chỉ thẩm mỹ nào cho tốt. bạn có thể đến bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi. Ở địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành dịch vụ.

    >>>>> XEM THÊM: cắt mí mắt có ảnh hưởng gì không

    [​IMG]

    Nơi đây được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại, nhập khẩu ở những nước có ngành phẫu thuật thẩm mỹ phát triển. Có bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Thành viên của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế. Với trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, lại từng tu nghiệp ở Hàn Quốc. bác sĩ có cơ hội được tiếp xúc với các xu hướng thẩm mỹ mắt hiện đại, để từ đó ứng dụng cho ngành thẩm mỹ nước nhà. Vì vậy mà các ca cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đều có chất lượng vô cùng hoàn hảo. Không bao giờ xuất hiện tình trạng cắt mí mắt bị hỏng.

    bệnh viện thẩm mỹ còn có đội ngũ nhân viên, tư vấn viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản. Sẽ sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng. Giúp khách hàng hài lòng và an tâm hơn, không còn lo lắng xem làm thế nào để ngăn ngừa được nguy cơ cắt mí mắt bị hỏng. Điều này được các chị em đánh giá rất cao.

    Với giá cả dịch vụ vô cùng “mềm mại” với túi tiền, bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi giảm giá. Nhằm tạo điều kiện cho các chị em đều có cơ hội cắt mắt hai mí, để phẫu thuật mắt to hơn và sở hữu cho mình đôi mắt tuyệt đẹp như ý. Cùng xem qua bảng giá cắt mí mắt dưới đây, để thấy rõ điều đó.

    Với những điều tuyệt vời đã chia sẻ trên đây, hy vọng đã giúp Thùy Dương có thể hiểu và an tâm hơn về vấn đề mắt bị sưng có phải là tình trạng cắt mí mắt bị hỏng hay không. Và nếu còn bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo các thông tin hướng dẫn bên dưới, để được tư vấn và hỗ trợ tốt hơn nhé.

    >>>>> NGUỒN: https://thammyngomonghung.vn/cat-mi-mat-bi-hong.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này