Lung linh Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2017

Thảo luận trong 'Du học - Du lịch' bắt đầu bởi dulichabc, 20/2/17.

  1. dulichabc

    dulichabc New Member

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    ho chi minh
    Lễ hội thi bắn pháo hoa quốc tế 2017 (Da Nang International Firework Festival - DIFF) với chủ đề Tỏa sáng Ngũ Hành Sơn chính thức diễn ra trong 2 tháng từ ngày 29/4/2017 đến ngày 24/6/2017. Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng được đánh giá là một trong những lễ hội pháo hoa có quy mô lớn nhất Châu Á, với nhiều hoạt động theo cùng, các chương trình nghệ thuật...DIFF sẽ mang đến cho thành phố Đà Nẵng rực rỡ sắc màu trong suốt mùa hè 2017.

    [​IMG]
    Ảnh: Tour du lịch Đà Nẵng

    Lễ hội Pháo hoa 2017 sẽ có 8 đội tranh tài đến từ các quốc gia có nghệ thuật pháo hoa phát triển như Anh, Úc, Áo, Thụy Sỹ, Trung Quốc.

    Đặc biệt theo ban tổ chức thì năm nay đội chủ nhà sẽ được đầu tư mạnh mẽ để có được chất lượng và công nghệ tốt, tiến tới có thể đi thi đấu ở nước ngoài. BTC cũng cho biết thêm, lấy cảm hứng từ hình ảnh Ngũ Hành Sơn tiêu biểu cho Đà Nẵng, DIFC 2017 sẽ là chuỗi 5 chương trình với 5 đêm pháo hoa mang tên: Hỏa - Thổ - Kim - Thủy - Mộc được tổ chức vào thứ bảy hằng tuần (29.4; 20.5; 27.5; 3.6; 24.6). Không gian bắn pháo hoa năm 2017 sẽ ở vị trí tương tự những năm trước trên sông Hàn. Tuy nhiên, sân khấu sẽ được dàn dựng kỹ theo công nghệ hàng đầu thế giới sẽ mang tới một bữa tiệc âm thanh, ánh sáng và pháo hoa chưa từng có từ trước tới nay.
    Song song cùng các đêm pháo hoa, theo BTC, cả TP.Đà Nẵng sẽ sôi động nhịp sống lễ hội trong suốt hai tháng hè với các lễ hội đồng hành, hỗ trợ như: Thắp lửa tri ân, Lễ hội văn hóa Chăm, Lễ hội điêu khắc, Lễ hội ẩm thực quốc tế Ngũ hành, Lễ hội bia và các lễ hội đường phố… hứa hẹn mang tới trải nghiệm về một Đà Nẵng thật khác lạ cho du khách và người dân nơi đây. Các công ty lữ hành đã chuẩn bị, thiết kế nhiều Tour du lịch Pháo hoa Đà Nẵng giá rẻ nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu thưởng thức lễ hội của du khách trong Tour Đà Nẵng giá rẻ
    Ông Huỳnh Văn Hùng, Giám đốc Sở VH-TT TP.Đà Nẵng cho biết: Đà Nẵng đã được Tổ chức du lịch thế giới World Travel Awards vinh danh là Điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á. Lễ hội pháo hoa 2017 với quy mô lớn chưa từng có từ trước tới nay sẽ góp phần tiếp tục xây dựng điểm đến lễ hội và sự kiện hàng đầu châu Á cho TP.Đà Nẵng.
    Cũng theo ông Huỳnh Văn Hùng, UBND TP.Đà Nẵng tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, chi tiết và xứng tầm đẳng cấp của Sun Group, DIFF sẽ tạo một dấu ấn mạnh mẽ cho Đà Nẵng trong năm 2017, và tương lai sẽ khẳng định một “lễ hội phải đến” với bạn bè năm châu”.
    >> Xem tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ
    Trong khi đó, Phó chủ tịch, Tổng giám đốc Tập đoàn Sun Group, ông Đặng Minh Trường khẳng định: “Sun Group sẽ cố gắng huy động các nguồn lực để DIFF 2017 trở thành một trong những lễ hội pháo hoa có quy mô lớn nhất châu Á. Mục tiêu của DIFF là thu hút hàng triệu lượt khách đến với Đà Nẵng trong hai tháng hè 2017 và xây dựng thương hiệu Đà Nẵng trở thành thành phố của Lễ hội pháo hoa với chiến lược 10 năm”.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này