Làm thế nào để mua màn hình LED với chất lượng tốt?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi CongTB, 11/3/22.

  1. CongTB

    CongTB Expired VIP

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Màn hình LED quảng cáo là sản phẩm tuyệt vời. Nhưng để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng thì những sản phẩm mới không ngừng được ra đời. trong đó chúng ta phải kể đến màn hình LED trong suốt.
    Màn hình LED trong suốt là dòng sản phẩm có màu trong suốt được sử dụng nhiều trong quảng cáo, giới thiệu sản phẩm.
    Điềm khác biệt màn hình LED trong suốt và màn hình thường
    Cấu tạo: Đối với màn hình LED window, nó được làm bằng nhôm định hình và bảng điều khiển PC, hình thức đẹp. Đối với ánh sáng ban ngày tốt, nó không cần thiết bị làm mát bổ sung. Trọng lượng của màn hình LED thủy tinh trong suốt nhẹ hơn 50% so với loại thông thường.
    Hiệu ứng hiển thị: Với tính năng trong suốt và sống động của màn hình LED thủy tinh trong suốt, bắt mắt hơn rất nhiều so với màn hình LED thông thường.
    Cài đặt: Dễ dàng cài đặt màn hình LED trong suốt với khóa kết nối. Và nó có thể được lắp đặt trong nhà và hướng ra bên ngoài vì nó trong suốt. Nhưng đối với loại thông thường, vì nó có cấu trúc phức tạp hơn một chút và nặng hơn nhiều, nó cần kết cấu thép để lắp đặt, điều này cần làm hỏng tường nếu lắp đặt trên tường.
    Đặc biệt: Đối với màn hình LED trong suốt, cấp bảo vệ cao nhất là IP46. Và độ cao pixel nhỏ nhất có thể được thực hiện thành P2.8 vì độ trong suốt của nó. Đối với loại thông thường, cấp bảo vệ cao nhất có thể là IP68. Và độ cao pixel nhỏ có thể nhỏ hơn P1.
    Làm thế nào chúng ta có thể làm để bảo trì một màn hình LED trong suốt? Dưới đây là một số điểm có thể hữu ích:
    -Đảm bảo rằng màn hình LED được nối đất đúng cách. Không sử dụng màn hình LED khi thời tiết xấu, như sấm sét và ánh sáng.
    - Đảm bảo không thể đặt một số vật kim loại dễ dẫn điện vào bên trong bảng LED, chẳng hạn như bột sắt hoặc nước. Bụi nhiều sẽ có hại cho mạch và không tốt cho hiệu ứng hiển thị. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng màn hình LED trong suốt cần được sử dụng trong môi trường ánh sáng nhiều bụi.
    - Vui lòng cắt điện và liên hệ với kỹ sư bảo trì nếu nước vào bên trong bảng điều khiển. Đảm bảo bật lại nguồn sau khi bảng LED được làm khô.
    - Vui lòng sử dụng súng hơi để làm sạch nếu có bụi trên bề mặt của màn hình LED. Điều này cũng có sẵn trong quá trình bảo trì định kỳ. Vui lòng KHÔNG sử dụng khăn lau thô hoặc khăn bẩn để lau, phòng trường hợp có thể gây hại cho bề mặt màn hình LED.
    - Nếu có thể, vui lòng tắt màn hình LED hơn 2 giờ mỗi ngày. Trong những ngày mưa, hãy đảm bảo rằng màn hình LED có thể hoạt động ít nhất một lần mỗi tuần. Nói chung, màn hình LED cần hoạt động ít nhất một lần mỗi tháng và mỗi lần hơn 2 giờ.
    - Đảm bảo thường xuyên kiểm tra màn hình LED để xem nó có hoạt động được không, mạch điện có tốt hay không. Nếu có hư hỏng màn hình LED, vui lòng thay thế hoặc bảo dưỡng kịp thời.
    -Vui lòng KHÔNG hiển thị tất cả các màu trắng, tất cả màu đỏ, màu xanh lá cây trong quá trình hoạt động, trong trường hợp dòng điện quá lớn có thể làm hỏng đèn LED hoặc giảm tuổi thọ của đèn.
    - Đảm bảo rằng một kỹ sư chuyên nghiệp duy trì. Nếu không phải là chuyên gia chuyên nghiệp, vui lòng không chạm vào màn hình LED.
    Xem: báo giá màn hình LED
    Làm thế nào để mua màn hình LED với chất lượng tốt?

    Khi đưa ra quyết định mua màn hình LED chất lượng ổn định sẽ ít nhiều khiến bạn phân vân. Ngoại trừ yếu tố quan trọng là giá màn hình LED, đây là 5 mẹo rất hữu ích giúp bạn có được màn hình LED tốt.
    - Độ sáng cao nhất: Nó đề cập đến độ sáng ở thang độ sáng 255 khi cài đặt bằng phần mềm màn hình LED và sử dụng máy đo màu độ chói để kiểm tra. Đối với các vị trí lắp đặt màn hình LED ngoài trời khác nhau thì yêu cầu về độ sáng cũng khác nhau. Ví dụ: nếu màn hình quay về hướng Nam và ánh sáng mặt trời chiếu vào màn hình LED hầu hết thời gian trong ngày, thì độ sáng phải là khoảng 7.000 nits. Nếu không, không thể nhìn rõ nội dung trên màn hình. Nếu ban ngày có ít ánh sáng mặt trời thì dùng loại có 5.500 nits trở xuống là được.
    - Nhiệt độ màu: Nếu màu trên màn hình LED khác với màu hiển thị trên PC điều khiển, thì đó là sự biến dạng nghiêm trọng. Điều này liên quan đến nhiệt độ màu của cân bằng trắng của màn hình LED. Nếu nhìn trực tiếp màn hình LED bằng mắt thường, thì nhiệt độ màu của cân bằng trắng cần là 6500 ~ 8000K.
    - Tốc độ làm mới: Nó đề cập đến thời gian màn hình LED hiển thị hoàn toàn nội dung trong mỗi giây. Nếu tốc độ làm tươi quá thấp như dưới 300Hz, thì màn hình LED sẽ có hiện tượng nhấp nháy khi nhìn bằng mắt thường. Và sẽ có dòng quét khi chụp ảnh ở màn hình LED bằng máy ảnh nếu nó nhỏ hơn 1.000Hz. Với màn hình LED tốc độ làm tươi cao, bạn có thể chụp ảnh hoặc quay video mà không cần dòng quét. Điều này rất quan trọng đối với các dự án màn hình LED cho thuê.
    - Bước sóng: Bước sóng quyết định màu sắc màn hình LED có tinh khiết hay không.
    Mạch điện: PCB rất quan trọng đối với màn hình LED. Nói chung, nó phải có độ dày 1,6mm. Nhưng hiện nay hầu hết các nhà cung cấp đều làm màn hình LED chỉ với độ dày 1,2mm hoặc 1,0mm hoặc 0,8mm. Đối với loại có độ dày 1,6mm, lá đồng trên đó có độ dày 35um. Đối với những loại có PCB mỏng hơn, lá đồng chỉ có độ dày khoảng 18um. Lá đồng PCB càng dày thì tản nhiệt càng tốt.
    Trên đây là những thông tin liên quan đến màn hình hiển thị . Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì hãy liên hệ với chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và chất lượng cao.
    Xem: Màn hình LED nhà hàng tiệc cưới
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này