Làm đẹp da từ dưa hấu hiệu quả tại nhà

Thảo luận trong 'Xe máy - Xe ôtô' bắt đầu bởi Nguyenlim55, 19/10/16.

  1. Nguyenlim55

    Nguyenlim55 New Member

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    phú yên
    Làm đẹp bằng dưa hấu làm thanh khiết da

    Lỗ chân lông của bạn to, tăng tiết bã nhờn,và cộng thêm các tác nhân gây hại như khói bụi, và môi trường ô nhiễm, và tiếp xúc với tia UV làm cho da bạn xỉn và bẩn mất vẻ tươi sáng vốn có của nó; muốn thanh khiết và làm sạch các biểu bì bạn chỉ cần dùng vỏ dưa hấu và cắt lát mỏng, để vào ngăn mát của tủ lạnh đắp lên da mặt bạn , thực hiện cách này thường xuyên bạn sẽ có được kết quả làm đẹp da bất ngờ nhé.

    Làm đẹp bằng dưa hấu tại nhà - Trị da cháy nắng, đen sạm

    Dùng nước ép của dưa chuột trộn lẫn với nước ép dưa hấu với tỷ lệ bằng nhau,bạn dùng bông gòn thấm lên những vùng da bạn bị cháy nắng, đen sạm. 20 phút sau bạn rửa sạch lại như bình thường. Cách này giúp bạn làm mát da, xoa dịu cảm giác bỏng rát khi da bị cháy nắng. Đặc biệt còn giúp các tế bào da nhanh được phục hồi, tái tạo những tế bào da mới.

    Làm đẹp bằng dưa hấu - Trị mụn

    Trộn 1 muỗng cà phê nước ép dưa hấu với 1 muỗng cà phê chuối nghiền. Trong chuối có vitamin B2, B6 và B12 sẽ giúp giảm viêm da, đồng thời làn da săn chắc, khỏe mạnh. Dưa hấu cũng được coi là chất dưỡng ẩm không dầu, giúp cung cấp nước và làm ẩm da. Áp dụng lên khuôn mặt bạn trong 15 phút và rửa lại với nước ấm.

    Làm đẹp bằng dưa hấu - Chống lão hóa da

    Trộn 1 muỗng cà phê dưa hấu với 1 muỗng cà phê bơ nghiền. Trong bơ rất giàu axit béo omega 3 giúp da đầy đặn. Vitamin C, E cũng là chất chống oxy hóa giúp phòng chống các dấu hiệu da chảy xệ, nhăn nheo. Thoa lên mặt trong 20 phút và rửa lại với nước ấm.

    Trị thâm mắt
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này