Khám phá vẻ đẹp Hà Giang với tour du lịch trọn gói 4 ngày 3 đêm

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenhaininh, 5/1/24.

  1. nguyenhaininh

    nguyenhaininh Active Member

    Bài viết:
    1,362
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Hà Giang luôn hấp dẫn du khách ở cả trong và ngoài nước bởi vẻ đẹp hùng vĩ, cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, khí hậu trong lành. Nếu bạn muốn tìm một nơi nghỉ dưỡng trong lành hay muốn du lịch mạo hiểm thì Hà Giang luôn là điểm đến lý tưởng. Cùng khám phá tour Hà Giang 4 ngày 3 đêm trọn gói cùng Tourhagiang.vn nhé.
    [​IMG]
    Hà Giang mùa nào cũng làm say đắm lòng người

    Mảnh đất Hà Giang, địa đầu của tổ quốc luôn mang trong mình vẻ đẹp đặc trưng của vùng núi Việt Nam. Ở nơi đó cũng những dãy núi hùng vĩ, con đèo uốn lượn cùng nét văn hoá đặc sắc của hơn 19 anh em dân tộc sinh sống. Du lịch Hà Giang mùa nào cũng cảm nhận được hết vẻ đẹp của nó. Cùng khám phá nhé.

    Du lịch Hà Giang mùa Xuân

    Mùa Xuân ở Hà Giang trùng với dịp tết nguyên đán của đất nước, mùa của muôn hoa đua nở và cảnh vật thay da đổi thịt. Nhiệt độ của Hà Giang mùa này cũng khá lạnh vào khoảng 10 - 15 độ C. Nếu du khách có dự định đi du lịch mùa này thì nhớ chuẩn bị quần áo ấm nhé.
    Mùa Xuân Hà Giang có:

    • Rất nhiều lễ hội truyền thống của người dân tộc: Lễ hội Gầu Tào của người Mông, tết của người Lô Lô ở Đồng Văn, lễ hội Lồng Tồng của dân tộc Tày…
    • Cảnh sắc tuyệt đẹp: Mùa xuân là mùa hoa mận, hoa đào đua nhau khoe sắc ở Hà Giang, khắp núi rừng đều phơn phớt một màu hồng và trắng tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp.
    [​IMG]
    Du lịch Hà Giang mùa Hạ

    Mùa hạ là mùa rất thích hợp để du khách tham gia trải nghiệm, khám phá núi rừng Hà Giang. Thời tiết mùa này ở đây không úa oi nóng như ở Hà Nội, không khí thì cực kỳ trong lành và thoải mái.
    Đặc biệt, mùa Hạ ở Hà Giang có chợ tình Khâu Vai rất nổi tiếng. Du khách sẽ được tiếp xúc với rất nhiều nét văn hoá đặc trưng của con người và ẩm thực các dân tộc Hà Giang.

    Du lịch Hà Giang mùa Thu

    Thời tiết Hà Giang mùa này cũng khá mát mẻ rất thích hợp cho khách du lịch tham quan khám phá các địa danh nổi tiếng và du lịch nghỉ dưỡng. Vào mùa thu, cả Hà Giang sẽ khoác lên mình một màu vàng rực của hoa cúc dại, thửa ruộng bậc thang chạy dài cùng với đó là hoa tam giác mạch khoe sắc.

    Du lịch Hà Giang mùa đông

    Do địa hình đồi núi cao nên mùa đông ở Hà Giang sẽ có thời tiết rét “cắt da cắt thịt”. Ở những vùng núi cao còn có khả năng tuyết rơi, sương muối. Tuy nhiên, vẻ đẹp Hà Giang mùa này cũng rất đặc biệt, thời tiết lạnh cùng khung cảnh thanh bình sẽ cho bạn một không khí khó quên.

    [​IMG]
    Tại sao du khách nên chọn tour du lịch Hà Giang của tourhagiang.vn?

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều công ty du lịch cung cấp tour du lịch Hà Giang nhưng để lựa chọn một địa chỉ uy tín, tiết kiệm, an toàn là vô cùng khó. Nếu bạn đang có dự định du lịch Hà Giang trong thời gian sắp tới thì nên lựa chọn tour của công ty TourHaGiang.com.

    1. Đơn vị lữ hành bản địa

    TourHaGiang là công ty du lịch chuyên khai thác các tour trải nghiệm, tham quan tại Hà Giang và một số tỉnh lân cận. Từ ban lãnh đạo công ty đến đội ngũ nhân viên hầu hết là người bản địa nên rất am hiểu mọi địa hình và mọi dịch vụ tại đây.
    Chúng tôi thiết kế những tour du lịch nhằm hướng đến mục đích an toàn, tiết kiệm, trải nghiệm nhiều nhất cho du khách.

    2. Đội ngũ nhân sự chất lượng

    Công ty luôn tuyển chọn nhân viên kỹ lưỡng từ các tiêu chí như: Sức khoẻ, ngoại hình, nhanh nhẹn, am hiểu, biết ngoại ngữ (đối với hướng dẫn viên du lịch)...
    Nhân viên của TourHaGiang luôn hết mình với công việc và là người có chuyên môn, tốt nghiệp trường lớp đào tạo bài bản.

    [​IMG]
    3. Tour đặc sắc

    Với lợi thế là dân bản địa, nắm chắc mọi “ngóc ngách” của Hà Giang nên công ty đã xây dựng nhiều tour du lịch khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của du khách. Nếu bạn có nhu cầu du lịch mạo hiểm hay du lịch nghỉ dưỡng tại Hà Giang thì TourHaGiang đều có thể đáp ứng được.

    4. Hướng đến sự an toàn

    Tất cả các tour du lịch đều được đảm bảo an toàn 100% khi công ty đã trích một phần kinh phí để mua bảo hiểm du lịch cho du khách. Nếu trong quá trình tham quan có xảy ra tai nạn gì thì khách hàng sẽ được bồi thường thỏa đáng. Điều này chắc chắn khi đi du lịch tự túc du khách sẽ không hề có.

    Điểm đặc sắc của tour du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm

    Với những ai muốn trải nghiệm hết những điểm đặc sắc của Hà Giang thì tour du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Điểm đặc sắc của chuyến đi

    • Chinh phục những cung đèo uốn lượn tại Hà Giang.
    • Khám phá nét văn hoá đặc sắc của một số dân tộc thiểu số.
    • Trải nghiệm cuộc sống trong hang đá của người dân.
    • Tham quan và check in tại cánh đồng hoa Tam Giác Mạch, hoa cải trắng.
    • Đi du thuyền trên sông Nho Quế và thám hiểm hẻm Tu Sản hoang sơ và hùng vĩ.
    Chi tiết chương trình tour Hà Giang

    Ngày 1: Hà Nội - Hà Giang

    • Sáng xe sẽ đón du khách tại Hà Nội và bắt đầu di chuyển lên Hà Giang.
    • Trưa: Nghỉ chân ăn trưa tại nhà hàng và tiếp tục di chuyển, checkin với cột mốc số 0.
    • Tham quan cổng trời Quản Bạ, chụp hình với núi đôi Cô Tiên.
    • Nghỉ ngơi và ăn tối tại Yên Minh.
    [​IMG]
    Ngày 2: Tham quan thành phố Hà Giang
    • Sáng + trưa:Tham quan công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn, thăm Phố Cáo, bản Sùng Là, chinh phục cột cờ Lũng Cú.
    • Tối: Tự do tham thú, vui chơi tại phố cổ Đồng Văn.
    Ngày 3: Đồng Văn - Mã Pì Lèng - Mèo Vạc
    • Chinh phục đèo Mã Pì Lèng và chụp hình.
    • Đi du thuyền trên sông Nho Quế và tham quan hẻm Tu Sản.
    • Đoàn tiếp tục di chuyển đến Yên Minh và tham quan rừng thông tuyệt đẹp.
    • Tham quan dinh thự vua Mèo.
    Ngày 4: Hà Giang - Hà Nội
    Ngày cuối, hành khách lên xe về Tuyên Quang thưởng thức đặc sản cá Sông Lô và lên xe khởi hành về Hà Nội. Kết thúc hành trình tốt đẹp.
    Xem thêm : Tour du lịch Hà Giang Sapa
    Trên đây là tour du lịch Hà Giang 4 ngày 3 đêm và những lý do mà du khách nên lựa chọn tour du lịch tại TourHaGiang. Mỗi tour đều là những đứa con tinh thần mà chúng tôi tận tâm thực hiện và dồn hết tâm huyết vào đó. Chúc quý khách có một chuyến đi vui vẻ, an toàn và có thật nhiều trải nghiệm thú vị tại Hà Giang.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này