Khám phá địa chỉ bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Vĩnh Long

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi ngochoa01, 29/6/17.

  1. ngochoa01

    ngochoa01 New Member

    Bài viết:
    130
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Đẹp hơn, trẻ hơn mỗi ngày là mong muốn của rất chị em phụ nữ từ thành thị cho đến nông thôn, từ Sài Gòn cho đến các tỉnh thành bên cạnh như Vĩnh Long. Các bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Vĩnh Long sẽ giúp chị em ở đây trẻ đẹp hơn mỗi ngày để lúc nào cũng đầy sức sống mới trên khuôn mặt.

    Khám phá miệt vườn Vĩnh Long

    Chỉ cách TP. HCM 140km, Vĩnh Long là điểm đến lý tưởng để người trẻ và gia đình nghỉ ngơi, thư giãn trong 2 ngày cuối tuần để hòa mình với thiên nhiên lý tưởng, quên đi những căng thẳng, ô nhiễm và ồn ào nơi thành phố.

    [​IMG]

    Mùa hè sẽ là thời gian lý tưởng trong năm để bạn đến Vĩnh Long và tham quan vườn trái cây đặc sản chôm chôm, cam, quýt,… ở đây. Với vé vào cổng chưa đến 50K/người bạn có thể thoải mái ăn bao nhiêu trái tùy thích và tự tay hái những trái thơm ngon nhất mang về nhà mình với giá bằng ngoài chợ.

    Về ban đêm bạn hãy đến đứng dưới chân cầu Mỹ Thuận nối 2 tỉnh Vĩnh Long và Tiền Giang để được ngắm nhìn cây cầu tuyệt đẹp trong màn đêm dưới ánh sáng đèn nghệ thuật huyền ảo. Đây là cây cầu dây văng lớn nhất và đầu tiên ở miền Tây, là biểu thượng hợp tác giữa Việt Nam và Australia.

    [​IMG]

    Nhiều chàng trai đã đến Vĩnh Long để khám phá, thăm thú cảnh vật đẹp nao lòng nơi đây nhưng không bị say bởi cảnh mà say bởi tình – bởi tiếng nói nhỏ nhẹ, dễ thương của người con gái nơi đây. Con gái Vĩnh Long vừa mang nét đẹp tươi trẻ, mơn mởn của miền Tây sông nước lại vừa mang nét dịu dàng, đảm đang của người phụ nữ Việt Nam.

    Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Vĩnh Long giúp chị em miệt vườn thêm đẹp, thêm xinh

    Ngày nay, chị em còn đẹp hơn bởi có nhiều bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Vĩnh Long với nhiều dịch vụ làm đẹp để hoàn thiện, kéo dài và thậm chí là thay đổi nhan sắc.
    • Với các thẩm mỹ như xăm chân mày, mí mắt, môi khuôn mặt sẽ trở lên sắc nét và đẹp rạng rỡ trong bất kỳ hoàn cảnh nào, ngay kể cả khi bạn đang ngủ say, lúc thức dậy với khuôn mặt uể oải vì ngái ngủ.
    • Các phẫu thuật thẩm mỹ như cắt mí mắt, nâng mũi, độn cằm không những thay đổi, mà thậm chí lột xác toàn diện khuôn mặt của các cô gái Vĩnh Long.
    [​IMG]

    Tuy nhiên, với những phẫu thuật lớn như nâng ngực, hút mỡ, gọt mặt thì chị em nên đến Sài Gòn để được thăm khám và làm phẫu thuật cẩn thận bởi chỉ ở đây mới có đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, an toàn đáp ứng nhu cầu cao của các thẩm mỹ này.

    Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tại số 115, Trương Định, P.7, Q.3, TP. HCM sẽ là địa chỉ tin cậy cho chị em tìm đến thăm khám và thực hiện các phẫu thuật thẩm mỹ khác nhau nhất là những phẫu thuật quan trọng để có được vẻ đẹp như ý.

    Đừng bỏ lỡ...Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>> Bác sĩ thẩm mỹ uy tín ở Vĩnh Long[​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này