Keo nối mi có tác hại gì?

Thảo luận trong 'Tóc đẹp - Nail đẹp' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 28/1/23.

  1. kienthuclamdep

    kienthuclamdep Expired VIP

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nối mi là một hình thức khiến đẹp vô cùng được phù hợp và luôn phát triển song hành cộng ngành Nail. Nhưng ví như người thực hiện nối mi có tay nghề không chuẩn, hoặc chất lượng keo nối ko đủ tốt và bền. Bộ mi nối cũng nhanh chóng rụng đồng thời gây tổn thất tài chính và đem đến sự khó chịu cho người mua. Hoặc tệ hơn là các biến chứng sức khỏe khó lường:

    Độ bền thường

    Độ bền của là tiêu chí thứ nhất đánh giá buốt một cái keo nối thấp. với những sản phẩm keo sở hữu độ bền thường, mi nối lúc hoàn thành sẽ rất thời gian nhanh gãy rụng. Đồng nghĩa mang việc gây tổn thất kinh khủng tế cho người dùng đi phải nối mi rộng rãi lần. Nhưng khi đã lựa sắm các dòng keo nối mi vô cùng bền, đảm bảo chất lượng thì bạn sẽ ko phải bận tâm tới vấn đề này.

    [​IMG]

    Tác hại từ những sản phẩm keo nối mi fake

    khiến rụng mi thật

    các sản phẩm keo nối trôi nổi, fake sẽ nhanh làm tổn mến mi thật. làm mi thật bị yếu hèn, gãy rụng và mất phần lớn thời gian để hồi phục.

    Ngứa và cộm mắt

    Keo dán mang độ bám dính ko rẻ sẽ khiến hở chân mi sau khi nối. Dẫn tới việc các sợi mi bị xô lệch sở hữu thể đâm vào mắt và da. Gây ngứa ngáy, thậm chí là nhiễm trùng.

    Gây ra các bệnh về mắt

    Việc dùng keo kém chất lượng, ko rõ rệt xuất phát về lâu dài sẽ gây ra các biến chứng khó lường. Như bệnh viêm giác mạc, viêm kết mạc, viêm mí mắt hoặc nặng nề hơn là khiến cho giảm thị lực. vì thế, lúc tìm và sắm sắm các cái keo nối mi vô cùng bền. chúng ta cũng nên cần kiểm tra tính an toàn của chúng.
    https://seoulacademy.edu.vn/hoc-cham-doc-da-mien-phi
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này