Kem chống nắng vật lý và hóa học

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm - Trang điểm' bắt đầu bởi hiepphtho, 7/6/17.

  1. hiepphtho

    hiepphtho New Member

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Marketing
    Nơi ở:
    18 Phan Văn Trường Hà Nội
    Sự đa dạng của kem chống nắng khiến chị em chưa biết nên chọn loại nào tương thích để âu yếm làn da của tớ. Kem chống nắng được phân thành 2 loại đây là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Mỗi loại có những Đặc điểm không giống nhau thích hợp với từng làn da. sau đây là nhắc nhở cách nhận biết kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.
    phân biệt kem chống nắng vật lý và hóa học
    Sự nhiều mẫu mã của kem chống nắng khiến cho chị em không biết hãy lựa chọn loại nào thích hợp để chăm lo làn da của tớ. Kem chống nắng được phân thành 2 loại đấy là kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học. Mỗi loại có các đặc điểm khác nhau tương thích với từng làn da. sau đây là nhắc nhở cách nhận ra kem chống nắng vật lý và kem chống nắng hóa học.

    Kem chống nắng vật lý
    Kem chống nắng vật lý (Sunblock) hoạt động và sinh hoạt bằng cách tạo một lớp màng chắn giúp bảo vệ giúp chặn lại, phát tán tia UV khiến cho chúng không hề chiếu qua da. Kem được ví như một cái áo nằm trên mặt da có khả năng phản xạ lại tia cực tím. Tuy là bảo vệ da khỏi tia độc của ánh nắng mặt trời nhưng kem chống nắng vật lý vẫn hấp thụ một phần nhỏ tia UV nhằm mục tiêu giữ lại vitamin D cho da.

    Kem chống nắng hóa học và vật lý khác có không ít đặc điểm khác biệt phù hợp với mỗi loại da riêng
    - phần tử
    Kem chống nắng vật lý có chứa các bộ phận kim loại, như: titanium dioxide, oxit kẽm hoặc oxit sắt.
    - tài năng bảo quản da
    Kem chống nắng vật lý bảo quản da chống lại tia UVB rất là tốt nhưng không hẳn tất cả những chất trong kem đều bảo vệ da chống lại tia bức xạ UVA như kem chống nắng hóa học.
    - ưu điểm
    Kem chống nắng vật lý có chứa được nhiều khoáng nên không làm da bị bóng nhờn, không khiến kích ứng da. bền vững bên dưới ánh nắng mặt trời.
    - điểm yếu kém
    Kem tạo một lớp màng bảo quản bên trên da nên da mặt của người sử dụng sẽ có 1 lớp trắng xóa trông hơi khác thường. mặc dù hiện giờ với technology mỹ phẩm văn minh nên bộ phận của kem được cấu tạo từ vi hạt, phần nào nâng cấp được nhược điểm trên nhưng nó không hoàn toàn giúp da trông thoải mái và tự nhiên được.
    Kem chống nắng hóa học
    Kem chống nắng hóa học hoạt động như một lớp màng lọc hóa học bằng cách hấp thụ và thấm thấu những tia UV, chúng sẽ tự giải quyết, phân hủy và phóng thích tia UV trước khi các tia này có thể làm tổn hại đến da.
    - bộ phận
    Kem chống nắng vật lý có chứa được nhiều bộ phận khác biệt nhưng chủ yếu gồm Avobenzone, Homosalate, Octocrylene, Octyl methoxycinnamate, Menthyl anthranilate, B.E.M Triazine, Cinoxate, Dioxybenzone, ...
    Kem chống nắng hóa học chống lại cả tia UVA và UVB, tránh thực trạng ung thư da
    - khả năng bảo vệ da
    Kem chống nắng hóa học chống lại cả tia UVA và UVB, tránh tình trạng ung thư da.
    - ưu điểm
    Thấm nhanh vào da, không làm da bạn bóng dầu và trắng xóa.
    - nhược điểm
    Không bền vững dưới nắng nên sau 2h thì bạn nên bôi lại, và phải chờ 15-20 phút để kem ngấm vào da trước khi ra nắng.
    Xem thêm: https://myphamcaocapeliza.wordpress.com/2017/04/27/kem-chong-nang-vat-ly-va-hoa-hoc/
     
    Đang tải...
: kemchongnang

Chia sẻ trang này