In tem nhãn dán sản phẩm trên chất liệu decal

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi seohailua, 10/3/17.

  1. seohailua

    seohailua Active Member

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Công ty in ấn Kiến An Phát chuyên nhận dịch vụ in tem nhãn giá rẻ, cắt bế in nhãn dán hộp nhựa, ly sứ, sản phẩm đảm bảo đẹp, bền, lâu phai màu và giá cả phải chăng. Với công nghệ tự động và khả năng đáp ứng nhanh, chúng tôi có thể nhận đơn hàng không giới hạn về số lượng in tem nhãn Tphcm từ vài nhãn đến hàng triệu nhãn với thời gian nhanh nhất.

    In tem nhãn thực chất là sản phẩm sử dụng kỹ thuật in offset hoặc dùng máy in kỹ thuật số để cho ra đời một loại tem decal đặc biệt. Theo đó, mặt dưới tem nhãn được tráng một lớp keo loại bám dính cực chắc và không dễ bị nước tác động, còn mặt trên cũng được phủ thêm keo để đảm bảo tem ko bị nước làm hư hại và đồng thời thì lớp keo bóng này sẽ tạo độ sang trọng cho thành phẩm.

    Thông thường, mẫu in tem nhãn sẽ không có mẫu xác định. Do đó, bạn hoàn toàn có thể chọn in tem nhãn theo yêu cầu để thiết kế mẫu tem tùy theo ý thích của mình hoặc theo định hướng phát triển của công ty. Cụ thể, cấu tạo của tem nhãn phải thể hiện đầy đủ thông tin cần thiết như sản phẩm hoặc dịch vụ cần giới thiệu của công ty. Thậm chí, có đôi lúc, mẫu in tem nhãn còn được thiết kế để làm tem chống hàng nhái.
    Để in tem nhãn, quý khách hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Kiến An Phát đã nhiều năm in tem nhãn giá rẻ cho rất nhiều doanh nghiệp với giá cả cực kỳ hấp dẫn, chất lượng cực kỳ cao cấp, thiết kế vô cùng chuyên nghiệp

    Công ty in ấn Kiến An Phát cung cấp dịch vụ in tem nhãn tphcm chuyên nghiệp. Quý khách có nhu cầu in tem nhãn tphcm hãy gọi cho chúng tôi qua SĐT: 08.6682.9292 – 6681.1196 – 6681.1197 hoặc email: [email protected], với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin chắc rằng sẽ tư vấn tốt nhất về chất liệu in ấn phù hợp với nhu cầu của Quý khách hàng.
    Theo nguồn: http://intemnhandecal.net/tem-nhan-tphcm-gia-re-nhanh-va-chat-luong.html
     
    Đang tải...
: in nhan dan

Chia sẻ trang này