Hướng dẫn thực hiện 4 bài tập nâng cao sức khỏe

Thảo luận trong 'Dược phẩm - Thực phẩm' bắt đầu bởi longnv, 14/3/17.

  1. longnv

    longnv New Member

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Từ xưa đến nay, việc tập luyện thể dục được xem là 1 trong các biện pháp để rèn luyện nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, việc luyện tập ra sao để mang đến hiệu quả cao nhất thì không phải ai cũng biết. Vì vậy, deodai.net sẽ hướng dẫn cho bạn đọc cách thực hiện 4 bài tập nâng cao sức khỏe giúp thư giãn tinh thần, sức khỏe dẻo dai, vui tươi, hạnh phúc.

    [​IMG]

    Bài tập 1: Nhảy dây

    Nhảy dây là một trong những bài tập đơn giản giúp cơ thể được dẻo dai. Khi bạn thực hiện nhảy dây đó cũng là lúc làm tăng tỷ lệ trao đổi chất trong cơ thể, đồng thời giúp thắt chặt cơ bụng, đốt cháy calo mang lại nhiều kết quả mà bạn không thể ngờ tới.

    Trong quá trình luyện tập bài thể dục này hãy kết hợp với các động tác liên quan đến cơ bắp như vặn eo sang bên trái hoặc bên phải để mang lại hiệu quả cao hơn. Khi đã quen dần với cách thực hiện này, bạn nên tăng cường độ luyện tập, nhịp độ nhanh và mạnh hơn.

    Cách thực hiện:

    - Nhảy dây nhanh trong khoảng 40s đầu tiên.

    - Sau đó nghỉ khoảng 15s.

    - Lặp lại động tác này 5 lần với thời gian nghỉ khoảng 1p và tiếp tục thực hiện động tác.​


    Bài tập 2: Nâng cao gối

    [​IMG]

    Cách thực hiện: Với tư thế đứng thẳng, hai chân cách nhau một khoảng bằng vai, sau đó thực hiện động tác bằng cách chạy tại chỗ đầu gối nâng cao hơn phần hông. Đồng thời vung tay theo nhịp và duy trì với cường độ nhanh của động tác.


    Bài tập 3: Chống đẩy tĩnh

    Cách thực hiện: Với tư thế chống đẩy cơ bản, 2 tay duỗi thẳng và vuông góc với sàn, hai đầu ngón chân tiếp đất. Hạ người xuống và sử dụng 2 cẳng tay để chống đỡ cơ thể. Giữ nguyên tư thế trong khoảng thời gian quy định. Trong quá trình luyện tập không được cong người.


    Bài tập 4: Đi bộ

    Đi bộ là phương pháp đơn giản giúp rèn luyện nâng cao sức khỏe, tốt cho hệ tim mạch, tăng cường hoạt động trao đổi chất, đốt cháy nhiều năng lượng mang lại hiệu quả cao trong quá trình giảm cân.

    Mỗi ngày bạn chỉ nên đi bộ khoảng 30p và đi với tốc độ chậm. Sau một khoảng thời gian thì tăng vận tốc để đảm bảo cho sức khỏe.



    Chúc các bạn luôn khỏe mạnh với 4 bai tap nang cao suc khoe!
     
    Đang tải...
: benh

Chia sẻ trang này