Hướng dẫn Nhanh Diệt mối trong tường nhà bằng thuốc bột PMS 100

Thảo luận trong 'Các vấn đề về sức khỏe khác' bắt đầu bởi dietcontrunghai, 11/1/23.

  1. dietcontrunghai

    dietcontrunghai Expired VIP

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Diệt mối trong tường nhà cùng với top 07 cách an toàn, hiệu quả được Diệt côn trùng hại dưới đây sẽ giúp bạn kiểm soát và bảo vệ ngôi nhà tối ưu nhất.
    Có thể thấy mối nguy hại của mối không chỉ dừng lại ở việc cắn phá những món đồ nội thất gỗ, giấy tờ gây thiệt hại tài sản. Mà chúng còn tấn công vào những bức tường để xâm nhập vào nhà và coi đó là đường di chuyển đến mọi ngóc ngách trong nhà. Điều này không chỉ giúp chúng có thể tấn công ngôi nhà trong âm thầm mà vô tích còn làm vỡ kết cấu kiến trúc, khiến ngôi nhà có thể bị sụp đổ bất cứ lúc nào rất nguy hiểm. Chính vì vậy việc diệt mối trong tường nhà được khuyến cáo cần thực hiện càng sớm càng tốt.

    Dấu hiệu cho thấy mối tấn công tường nhà

    [caption id="attachment_2785" align="aligncenter" width="711"][​IMG] Dấu hiệu nhận biết mối tấn công tường nhà[/caption]
    Có thể thấy được rằng để giúp bảo vệ ngôi nhà cũng như là tài sản trong nhà thì đòi hỏi mọi người cần phải tiến hành diệt mối trong tường nhà càng sớm, càng tốt. Muốn vậy thì đòi hỏi mọi người cần phải thường xuyên kiểm tra để phát hiện mối kịp thời và sớm nhất. Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy bức tường bị mối tấn công để mọi người có thể cùng tham khảo:
    • Nhìn thấy dấu vết di chuyển: Nếu bạn phát hiện trên tường nhà có bắt đầu xuất hiện những đường dây nhỏ màu nâu xám kéo dài theo chiều dọc hay rẽ đi nhiều hướng khác nhau thì đó chính là những đường hầm di chuyển của mối.
    • Phát hiện cánh mối: Khi quét dọn, kiểm tra nếu phát hiện cánh mối ở những khu vực góc nhà, sát chân tường hay bệ cửa sổ thì đó là dấu hiệu cho thấy mối đã xâm nhập vào bức tường.
    • Nhận thấy bức tường bị xuống cấp: Trên thực tế không phải lúc nào mối cũng tạo những đường di chuyển trên mặt tường mà nhiều khi trong đang căn phá bên trong. Lúc này bạn có thể nhận biết khi thấy tường có những vết nứt nhẹ và có nhiều bụi nhám, bụi bê tông rơi xuống sàn.
    • Hiện tượng bị rỗng bên trong: Bạn cũng có thể thử gõ nhẹ vào bức tường mà có cảm giác rỗng chính là dấu hiệu của việc mối xông cực kỳ nghiêm trọng. Lúc này bạn không chỉ phải diệt mối mà còn phải gia cố thêm cấu kiện trong nhà.
    Gợi ý top 05 cách diệt mối trong tường nhà cực kỳ hữu hiệu

    So với việt diệt mối cho các đồ dùng thì việc diệt mối cho các bức tường sẽ có phần phức tạp hơn rất nhiều. Dưới đây chính là 05 cách diệt mối trong tường nhà được áp dụng phổ biến bậc nhất hiện nay để mọi người có thể tham khảo:
    1, Diệt mối tường nhà bằng dịch vụ chuyên nghiệp


    [caption id="attachment_2788" align="aligncenter" width="711"][​IMG] Diệt mối trong tường nhà bằng dịch vụ diệt mối tận gốc[/caption]
    Đây chính là biện pháp hiện đang được nhiều gia đình áp dụng phổ biến nhất hiện nay bởi hiệu quả tận gốc tuyệt vời. Hơn nữa phương pháp này cũng không khiến bạn tốn thời gian, công sức mà chỉ cần phải bỏ ra một khoản chi phí hợp lý. Tuy nhiên để đảm bảo thì bạn cần phải tìm đến những đơn vị kiểm soát côn trùng uy tín. Diệt côn trùng hại tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối tận gốc tại Hà Nội nói riêng và toàn quốc nói chung để mọi người tham khảo.
    2, Diệt mối trong tường nhà bằng thuốc bột PMS 100


    [caption id="attachment_2790" align="aligncenter" width="711"][​IMG] Diệt mối tường nhà bằng thuốc bột PMS 100[/caption]
    Đây cũng là một cách sử dụng thuốc hóa chất để diệt mối tại nhà được nhiều người áp dụng hiện nay. Lúc này bạn chỉ cần khoan những lỗ nhỏ ngay trên các chỗ mối đi ở vách tường. Sau đó tiến hành bơm bột vào các lỗ để thuốc có thể chảy xuống theo các kẽ hở ở vách tường nơi mối di chuyển. Ngoài ra nếu bạn phát hiện mối di chuyển dọc theo chân tường thì hãy khoan các lỗ trên sàn cách tường 10 – 20cm rồi bơm bột vào những lỗ này là có thể diệt mối hiệu quả.
    3, Cách diệt mối tường nhà bằng muối


    [caption id="attachment_2789" align="aligncenter" width="711"][​IMG] Diệt mối trong tường nhà bằng muối[/caption]
    Thay vì sử dụng hóa chất thì mọi người cũng hoàn toàn diệt mối trong vách tường bằng muối ăn cực kỳ đơn giản và luôn có sẵn trong nhà. Lúc này bạn có thể lần theo những đường di chuyển trên tường của mối để tìm đến tổ và đổ trực tiếp muối ăn vào tổ. Hoặc là bạn có thể pha dung dịch nước muối theo tỷ lệ 1:1 rồi đổ hoặc phun trực tiếp vào những vị trí mối tấn công trên tường.
    4, Diệt mối cho tường nhà hiệu quả bằng chanh và giấm


    [caption id="attachment_2786" align="aligncenter" width="711"][​IMG] Diệt mối tường nhà bằng chanh và giấm[/caption]
    Phương pháp này cũng được ông cha ta áp dụng phổ biến từ xưa đến nay bởi cách thực hiện đơn giản và nguồn nguyên liệu cũng rất dễ kiếm. Để thực hiện thì bạn cần cắt chanh lấy nước cốt rồi pha nước cốt chanh với giấm theo tỷ lệ 1:2 và cho vào bình xịt. Tiếp theo tiến hành phun hoặc đổ dung dịch này vào tổ mối, đường đi của mối hay các vết nứt mối tạo ra trên tường để tiêu diệt chúng.
    5, Diệt mối tường nhà hiệu quả với cồn 90 độ


    [caption id="attachment_2787" align="aligncenter" width="711"][​IMG] Diệt mối tường nhà bằng cồn 90 độ[/caption]
    Biện pháp diệt gỗ này cũng rất hữu hiệu và vô cùng dễ thực hiện. Bạn chỉ cần ra các cửa hàng hóa chất, hiệu thuốc để mua những lọ cồn 90 độ. Sau đó bạn chỉ cần thực hiện bơm hoặc đổ trực tiếp cồn vào những vị trí của mối trên tường nhà là có thể tiêu diệt chúng hiệu quả. Cùng với đó bạn có thể dùng khăn thấm cồn và thoa lên các bức tường.
    Lời kết

    Như vậy, trong nội dung bài viết trên đây Diệt côn trùng hại đã chia sẻ với mọi người top 05 cách diệt mối trong tường nhà cực kỳ an toàn và hiệu quả. Mong rằng với những gợi ý trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc bảo vệ ngôi nhà và diệt trừ loại côn trùng cực kỳ đáng ghét này.
    Xem thêm: Top 05 cách diệt mối khung cửa gỗ cực kỳ hữu hiệu
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này