Hướng dẫn cách làm vùng kín hết thâm

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi nguyenquocdien123, 23/11/20.

  1. nguyenquocdien123

    nguyenquocdien123 Expired VIP

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    219 - 221 NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU, P5, Q3, TPHCM
    Chọn lựa phương pháp khiến phấn hồng khu vực kín bị thâm ở nhà là nhu cầu mà không ít phái đẹp lựa chọn. bởi nhu cầu chăm sóc đời sống tình dục tăng cao cần nhu cầu thâm hoa kỳ chỗ kín cũng tăng theo. Vậy nếu phụ nữ đang có nhu cầu gây thể hồng chỗ kín thì đừng cần phải bỏ qua bài viết hướng dẫn cách làm vùng kín hết thâm dưới đây.

    [​IMG]

    Tại sao chỗ kín bị thâm đen

    Thực tế hiện nay vì tạo bẩm sinh ở vùng kín của từng bạn nam chị em thường khác nhau. Với mỗi người nữ khác nhau thì lại có các “cô bé” đối với hình dáng, màu sắc riêng biệt. Tuyệt đối ở tuổi vị thành niên hầu hết chị em đều có vung kín thâm đen: https://thammyngomonghung.vn/vung-kin-tham-den.html

    Không ít phụ nữ sau khi sinh nở thường hay liệu có sự rối loạn tương đối không nhỏ về cơ địa. Lượng hocmone và nội bài tiết tố mất cân bằng khiến việc tuần hoàn máu mắc xáo trộn, đứt đoạn. Song vẫn liệu có nam giới trong thời con gái, chưa giao hợp tình dục mà khu vực kín vẫn mắc thâm đen. Đây là mức độ có khả năng bởi vì bẩm sinh, hoặc nhân tố di truyền như: nội đào thải tố, sắc tố da hay vì liên tiếp bị cọ sát trong một thời gian

    Giải pháp khiến cho phấn hồng chỗ kín mắc thâm thiên nhiên tại gia

    biện pháp gây phấn hồng chỗ kín mắc thâm tự nhiên ở nhà thường hay được rất nhiều phụ nữ dùng không ít nhất hiên nay. Cho nên sau đây là các phương pháp làm phấn hồng khu vực kín rất hợp lý bạn có thể thực hiện áp dụng.

    Một. Gây phấn hồng khu vực kín bị thâm bằng lá trầu không

    Làm cho thể hồng chỗ kín tự nhiên bằng trầu không nên sắp nguyên liệu:

    1 nắm là lá trầu không
    2 quả chanh
    muối
    nồi nước, chậu

    Phương pháp thực hiện:

    bước 1: đầu tiên, bạn cần chuẩn bị nồi nước xông rồi bắc nồi lên bếp đun sôi khoảng 2 lít nước. Trong khi chờ chờ nước sôi, bạn chuẩn bị hỗn hợp muối tinh và quả chanh để tẩy tế bào chết ở khu vực kín của mình. Lựa chọn muối tinh hạt mịn, nhỏ để không khiến cho thương tổn khu vực da vùng kín.

    bước 2: dùng muối cho vào chén, vắt vào nửa quả chanh, trộn đều.

    bước 3: khi nước sôi hãy cho hết số lá trầu không vào, thêm 2 muỗng muối. Trước khi chẩn đoán vò nhẹ cho biết lá hơi nát, đậy vung, mở lửa nhỏ 5 phút tắt bếp.

    bước 4: dùng phần muối tinh cũng như quả chanh vừa sắp, nhẹ nhàng bôi đều phía bên ngoài chỗ kín, đặc biệt là khu vực da tại bẹn, đùi để tẩy tế bào chết và gây sáng da. Chú ý không massage vào sâu để trành thương tổn cũng như rửa sạch sẽ đối với nước.

    bước 5: đổ phần nước trầu không trong nồi ra 1 cái chậu cũng như xông chỗ kín đối với hơi nước nóng này. Trước lúc xông phải xét nghiệm để hạn chế mắc bỏng trong khi xông.

    bước 6: xông cho biết đến lúc mất đi hơi nước bốc lên. Lấy nước còn lại pha thêm nước lạnh kết luận hơi ấm cùng với rửa khu vực kín không ít lần.

    Xông chỗ kín đối với là trầu không chỉ khiến cho vùng kín bớt thâm mà còn giúp thu hẹp khu vực kín lại nữa. Chủ yếu bởi vậy bạn có thể sử dụng hàng ngày tại nhà.

    [​IMG]

    Khiến cho phấn hồng vùng kín mắc thâm với nước cốt chanh tươi

    Để chuẩn bị khiến cho thể hồng khu vực kín mắc thâm với nước cốt quả chanh bạn cần phải lấy vài giọt nước cốt chanh xoa lên nhũ hoa cũng như chỗ kín tiếp đó massage nhẹ nhàng.

    Lau sạch đối với nước sau 5-10 phút.

    Trong chanh tươi thì có đến 8% acid citric – acid hữu cơ. Đây là lý vì mà nước tranh giúp tẩy tự nhiên cũng như chống oxy hóa. Acid citric trung hòa kiềm trên da, phòng chống quá trình thấy của các hắc sắc tố giúp cho vùn kín hồng lên một phương pháp thiên nhiên.

    Ở trong nước tranh thì có những loại vitamin c, a, p trong quả chanh còn giúp cho da được mịn màng. bạn có nguy cơ kết hợp chanh tươi cùng baking soda để có hữu hiệu cao hơn trong lúc tiến hành

    Chanh là biện pháp khiến phấn hồng nhũ hoa và chỗ kín được nữ nhận xét là hữu hiệu hơn cả kem cùng với thuốc.

    1 lưu ý nhỏ là bạn chỉ cần tiến hành tối đa 2 lần/tuần do chanh có đặc tính tẩy rất cao. Nếu bạn dùng quá nhiều không khó khiến cho làn da mẫn cảm đau buốt, khó chịu cũng như thâm hơn.

    Gây hồng chỗ kín bằng nha đam và mật ong.

    Làm cho thể hồng vùng kín với nha đam cũng là cách gây phấn hồng vùng kín ngay tại nhà được rất nhiều nữ áp dụng tại nhà. Nếu bạn có thể cộng với mất ong thì kết quả trị sẽ cao hơn. Trong đối tượng của mật ong cũng chứa rất nhiều dưỡng chất chống oxy hóa cao, cùng những vitamin và khoáng. Đây là các chất giúp cho cô bé kháng khuẩn, mềm mịn cũng như thể hồng hào. bởi vì thế nên lúc phối hợp 2 thành phần này lại nhau sẽ đạt kết quả được gia tăng.

    Phương pháp thực hiện:

    Nha đam cắt bỏ vỏ, phần thịt giã nhuyễn thành kiểu gel.

    Pha loãng phần gel nha đam đối với nước theo tỷ lệ 1:1

    Đánh đều dung dịch gel nha đam với nửa thìa cà phê mật ong.

    bạn nên vệ sinh khu vực kín thật sạch rồi kết luận hỗn hợp ra tay và massage từ từ chỗ kín trong khoảng 10 – 15 phút.

    Tiếp đó rửa sạch đối với nước ấm.

    Với cách này bạn có khả năng tiến hành 3 – 4 lần/ tuần. Không nhữngchỉ khiến cho chỗ kín thể hồng hào mà lại giúp “cô bé” của bạn được mịn màng hơn nhiều. Phòng chống mùi hôi và những vi khuẩn gây ra bệnh phụ khoa vô cùng thiên nhiên.

    Một số lưu ý khi làm hồng chỗ kín bằng nha đam:

    Khu vực da “cô bé” khá mẫn cảm nên khi mát xa bạn cần phải từ từ. bạn hạn chế đưa tay vào sâu âm đạo.

    bạn cần dùng nha đam tươi tránh lấy nha đam bị bệnh cùng với rửa ráy sạch sẽ trước cùng với sau khi thực hiện.

    Vừa rồi là các cung cấp của phòng khám về phương pháp khiến phấn hồng chỗ kín mắc thâm. Nếu bạn xuất hiện hiệu quả thì đừng ngần ngại chia sẻ kết luận bạn bè của mình nhé. Ngoài ra bnaj có thể tham khảo ý kiến của chuyên gia thông qua facebook: https://www.facebook.com/phuonglinh290897/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này