Hướng dẫn các bạn cách nhanh nhất làm sạch vết bẩn tận nơi ở quận 6

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi dondepnha.vn, 24/10/16.

  1. dondepnha.vn

    dondepnha.vn Expired VIP

    Bài viết:
    1,027
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Dịch vụ vệ sinh nhà thường thấy các loại bụi bẩn thường ẩn nấp ở những nơi bạn không ngờ đến trong nhà. Dưới đây là cách đập tan những vết bẩn không ngờ tới nhanh nhất cho ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]
    Các chuyên gia chuyên nhận dịch vụ vệ sinh nhà phố thấy nguồn nước sạch rất quan trọng đối với sinh hoạt hàng ngày cũng như sức khỏe của bạn và các thành viên khác trong gia đình. Hầu hết mọi người đều nghĩ rằng mình sử dụng nguồn nước rất sạch sẽ.
    Tuy nhiên, các nhân viên chuyên vệ sinh biệt thự hỏi bạn có chắc chắn về điều này không? Hãy kiểm tra ngay các vòi nước trong nhà. Dù nguồn nước có sạch đến đâu nhưng vòi nước bẩn cũng sẽ khiến nước bị bẩn.
    Cách vệ sinh: Mỗi tháng, bạn hãy tháo lưới lọc ở miệng vòi nước ra, dùng bàn chải cọ sạch rồi ngâm trong giấm ăn 15 phút.
    Tùy thuộc vào cấu tạo của vòi nước nhà bạn nhưng việc vệ sinh lưới lọc sẽ giúp loại bỏ cặn vôi, đất cát tích tụ gây bẩn nguồn nước.
    Thường thì chúng ta có thói quen để ý đến các bề mặt lớn như mặt bàn, bệ bếp, sàn nhà... Thế nhưng, chính những vị trí nhỏ bé như tay nắm tủ lạnh, tay nắm cửa hay công tắc đèn mới là nới lưu trữ nhiều loại vết bẩn. Mỗi ngày, chúng ta không thể nhớ đã chạm vào chúng bao nhiêu lần, ngay cả khi bàn tay đang bẩn.
    Cách vệ sinh: Lấy một miếng khăn sạch cùng với sản phẩm vệ sinh ưa thích của bạn, làm ẩm chiếc khăn và lau sạch các vị trí trên mỗi ngày.
    Đây thực sự là một nơi rất bẩn trong nhà bếp của chúng ta bởi vì nó vượt quá tầm mắt cũng như không được sử dụng thường xuyên mỗi ngày. Do đó, nó chính là nơi lý tưởng nhất để bụi bẩn trú ngụ.
    Cách vệ sinh: Trước tiên, bạn cần đóng kín các cánh cửa tủ bếp, dọn dẹp đồ dùng nhà bếp gọn gàng trước khi tiến hành vệ sinh khu vực phía trên tủ bếp để tránh bụi bẩn sẽ rơi xuống bên dưới.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này