Hỏi Tôm Càng Xanh Bao Nhiêu Tiền 1 Kg ? Mua Ở Đâu TPHCM

Thảo luận trong 'Quán ăn - Nhà hàng' bắt đầu bởi kemduy.com, 5/10/23.

  1. kemduy.com

    kemduy.com Active Member

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hỏi Tôm Càng Xanh Bao Nhiêu Tiền 1 Kg ? Mua Ở Đâu TPHCM

    Tôm càng xanh tươi là loại hải sản tươi ngon được rất nhiều người yêu thích bởi giá trị dinh dưỡng cũng như hương vị của từng thớ thịt của nó. Vậy bạn đã biết được nơi cung cấp tôm càng xanh tươi ngon chưa ? Đã biết được những giá trị dinh dưỡng mà nó đem lại là gì chưa ? Nếu chưa hãy cùng với Hải Sản Thắng Tôm tham khảo qua bài viết hôm nay nhé.

    [​IMG]

    Tôm càng xanh giá bao nhiêu tiền 1kg?

    Tôm càng xanh là nguồn nguyên liệu hải sản đầy bổ dưỡng nhưng giá thành cũng không quá cao, Tôm càng giá bao nhiêu ? thường dao động từ 300.000 – 600.000 đ/kg. Tuy nhiên giá tôm càng xanh tươi còn tuỳ thuộc rất nhiều vào vùng miền khác nhau, vào điều kiện khí hậu thời tiết hay mùa vụ nuôi trồng mà thị trường tôm càng xanh sẽ có biến động về giá , từ đó giá tôm sẽ có sự thay đổi. Để nắm được giá tôm càng xanh đúng và nhanh nhất hãy liên hệ với chodobien.net nhé.

    Tôm càng xanh mua ở đâu giá sỉ uy tín

    Tôm càng xanh là nguồn nguyên liệu hải sản đầy bổ dưỡng nên được nhiều khách hàng yêu thích và tìm mua tôm càng xanh khá nhiều. Vì thế để đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng tại TPHCM, có rất nhiều nơi cung cấp tôm càng xanh tươi sống trên địa bàn TPHCM. Tuy nhiên để mua tôm càng xanh tươi ngon chất lượng thì không phải vấn đề dễ, vì đã có rất nhiều nơi bán tôm càng xanh bở thịt và kém chất lượng,….

    Chỉ có 1 vài nơi cung cấp cung cấp tôm càng xanh uy tín và chất lượng trong đó có tomcangxanh.com.vn là nơi chuyên cung cấp tôm càng xanh TPHCM và các khu vực lân cận, tôm ở đây luôn đảm bảo chất lượng cho khách hàng nhé.

    Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh thuỷ hải sản, những con tôm càng xanh tại đây luôn được tuyển chọn lựa nghiêm ngặt trước khi giao khách. Vì thế khách tìm đến chodobien.net để mua tôm thì hoàn toàn có thể an tâm nhé. Liên hệ với Hải Sản Thắng Tôm để đặt hàng bạn nhé !

    Mua tôm càng xanh tại Hải Sản Thắng Tôm có ưu điểm gì?

    Có rất nhiều nơi cung cấp tôm càng xanh nhưng đa phần khách hàng vẫn luôn lựa chọn Hải Sản Thắng Tôm để mua tôm càng xanb bởi tại đây có rất nhiều ưu điểm vượt trội như:

    Tôm càng xanh tại chodobien.net luôn bán hàng tươi sống, đủ số kg
    1. Thịt tôm càng xanh chắc, không bị bở.
    2. Hàng luôn tươi sống mỗi ngày.
    3. Khách hàng được kiểm tra tôm trước khi thanh toán.
    4. Giá tôm ổn định và đúng giá thị trường.
    5. Tôm càng xanh có nguồn gốc, chất lượng và uy tín.
    Bằng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, kinh doanh thuỷ hải sản, những con tôm càng sông luôn tươi ngon, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Vì thế đến với Hải Sản Thắng Tôm để mua tôm là lựa chọn sáng suốt đấy nhé.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này