Hiệu quả thế nào khi dùng POD để cai thuốc chuyên nghiệp Q9

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sunholdings, 23/3/23.

  1. sunholdings

    sunholdings Expired VIP

    Bài viết:
    970
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hút thuốc lá có hại như thế nào? Nicotine gây ảnh hưởng lên rất nhiều bộ phận trên cơ thể, bao gồm não bộ, hệ tim mạch, hormone và sự chuyển hoá các chất của cơ thể. Đối với nữ giới hút thuốc lá, nicotine còn được tìm thấy trong sữa mẹ và chất nhầy trong cổ tử cung. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến giai đoạn mang thai và nuôi con bằng sữa mẹ.
    Nghiên cứu trên động vật như chuột cho thấy tiếp xúc với độc tố trong thuốc lá là nguyên nhân hàng đầu của hội chứng trẻ sơ sinh chết đột ngột (SIDS). Giả thuyết được đưa ra cho nguyên nhân trên là do ức chế hô hấp.
    Bất cứ nơi nào có không gian khép kín thì bạn cũng nên chú ý vì nó có khả năng còn lưu trữ mùi thuốc rất lớn.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm giúp bạn không còn nghiện thuốc Dancingjuices tại OXVA Origin Mini 60w

    Với những lý do trên, bạn đừng chần chừ nữa mà hãy ngưng ngay thói quen hút thuốc với bài viết: Hành trình 7 giai đoạn cai thuốc lá thành công.
    Mọi nghiên cứu được thực hiện đều với mong muốn những người hút thuốc có thể bỏ thuốc lá, bởi đây là cách duy nhất để bảo vệ sức khỏe toàn diện cho con cái của họ. Chúng ta cần phải có sự thông cảm cho người hút thuốc và giúp họ bỏ hút thuốc, và hi vọng vào một tương lai mà những nơi công cộng sẽ ít có khói thuốc lá hơn.
    Xem thêm các sản phẩm giúp bạn không còn nghiện thuốc Dancingjuices tại BULL VAPORS Alpha 4 Pod Kit

    Thực chất, nghiện thuốc lá chính là nghiện chất nicotine. Đây là chất có trong thuốc lá tự nhiên tự nhiên. Nó có khả năng gây nghiện tương tự heroin hoặc cocaine. Theo thời gian, người hút thuốc sẽ phụ thuộc cả thể chất lẫn tinh thần khiến việc bỏ thuốc trở nên gian truân hơn và tăng khả năng tái nghiện.
    Khi bạn hít phải khói thuốc, nicotine sẽ đi sâu vào trong phổi. Từ đó máu sẽ hấp thụ rất nhanh chất gây nghiện này, cùng carbon monoxide và một số độc tố khác, rồi mang chúng đi phân phối khắp cơ thể bạn. Trên thực tế, chất nicotine có trong thuốc lá tiếp cận não bộ nhanh hơn so với các loại thuốc tiêm vào cơ thể qua tĩnh mạch.
    Xem thêm các sản phẩm giúp bạn không còn nghiện thuốc Dancingjuices tại OXVA Origin SE 40W Pod
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này