Hệ thống nước giếng khoan cho gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi thangktpm, 9/2/18.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nước giếng khoan là nguồn nước được khai thác trong lòng đất với những độ sâu khác nhau từ 10m -> vài trăm mét. Hầu hết trong nước giếng khoan luân tồn tại tạp chất vì các mạch nước ngầm khi chảy qua các tầng đất đá dưới lòng đất có xu hường ngậm những vật chất mà nó chảy qua.
    Xem thêm >>> hệ thống lọc tổng biệt thự
    Thông thường lọc nước giếng khoan để sinh hoạt gia đình ta nên sử dụng phương pháp lọc trọng lực. Nghĩa là nước chảy tự nhiên qua các tầng hạt lọc mà ta bố trí trong bể hay trong cột lọc. Quá trình nước chảy tự nhiên như vậy sẽ tăng hiệu quả lọc, các tạp chất sẽ được các tầng hạt lọc dữ lại. Trong các nhà máy, công ty, xí nghiệp do lưu lượng nước sử dụng lơn nên họ thường chọn phươc pháp lọc bơm đẩy để đủ công suất nước đầu ra đáp ứng nhu cầu sản xuất.
    Hệ thống lọc nước nước giếng khoan gia đình sử dụng cột composite siêu bền để chứa các vật liệu lọc nước bên trong nên nhỏ gọn và tiện dụng hơn nhiều so với việc xây bể lọc truyền thống.

    hệ thống lọc nước giếng khoan sẽ có các mức giá khác nhau đối với từng trường hợp và yêu cầu của khách hàng nên phải xác định được nguồn nước giếng khoan nhà bạn gồm những chất gì, bạn có muốn loại bỏ hết các chất đó hay không hay nước dùng để làm gì, muốn công suất lọc là bao nhiêu...

    Tùy theo điều kiện thực tế và tình trạng nguồn nước thì cứ 3-6 tháng các bạn phải lọc bỏ lớp phèn đóng trên bề mặt lớp cát trên cùng bằng cách khuấy đều lớp nước mặt (để nước khoảng 2-3 cm) rồi mở van xả phèn phía trên. Tất cả lớp phèn đọng sẽ bị trôi ra ngoài. Làm lại một hai lần để nước sạch hoàn toàn. Đối với nước nhiễm bẩn, nhiễm phèn quá nặng, các bạn nên thay lớp cát trên cùng sau vài tháng sử dụng.
    Hiện nay, rất nhiều hộ gia đình không có thời gian, bận nhiều công việc và quan trọng hơn cả là bề mặt không gian bể không cho phép để xây dựng một bể lọc và điều kiện xả vật liệu cũng rất cồng kềnh, phức tạp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này