Hé lộ clip bấm mí Hàn Quốc thu hút nhiều lượt xem nhất

Thảo luận trong 'Thẩm mỹ viện - Spa' bắt đầu bởi lamdep001, 31/5/17.

  1. lamdep001

    lamdep001 New Member

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    HCM
    Hỏi: Chào Thẩm mỹ viện. Em thấy có nhiều bạn đi Bấm mí Hàn Quốc, vì phương pháp này có thể cải thiện tình trạng mắt 1 mí mà không cần phẫu thuật. Nhưng em vốn nhút nhát, nhất là vùng da nhạy cảm như ở mắt nên càng e ngại hơn dù là không phẫu thuật. Thẩm mỹ viện có thể cho em tham khảo clip bấm mí Hàn Quốc bên mình, và tư vấn cho em cách thực hiện dịch vụ này như thế nào hay không ạ. Em cảm ơn! (Phan Thị Thu Mai, 19 tuổi, Tp.HCM)

    Tư vấn: Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin được cảm ơn và tư vấn giúp bạn Thu Mai như sau:

    Clip bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng

    Bấm mí Hàn Quốc là một trong những trào lưu làm đẹp “hot” nhất hiện nay vì nó có khả năng “hô biến” mắt 1 mí thành 2 mí nhanh chóng, không cần phẫu thuật. Do đó, có rất nhiều Thẩm mỹ viện đã ứng dụng công nghệ thẩm mỹ mắt này, nhưng không phải địa chỉ nào cũng bấm mí mắt đẹp và an toàn.

    Có không ít trường hợp sau khi bấm mí, đường mí không đều, không đẹp, thiếu sự hài hòa với khuôn mặt, mắt bị sưng trong nhiều ngày, hay bấm mí bị hỏng… Do đó, trước khi đi bấm mí thì nhiều người đã lên mạng để tham khảo một số hình ảnh, clip bấm mí Hàn Quốc tại các Thẩm mỹ viện, để hiểu hơn về dịch vụ này, cũng như có thể an tâm hơn phần nào trong việc lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt.

    [​IMG]

    Bấm mí Hàn Quốc bằng cách nào?

    Dựa vào clip bấm mí Hàn Quốc ở trên bạn có thể thấy rằng, phương pháp này được thực hiện khá đơn giản. Bác sĩ sẽ gây tê vùng mắt, sau đó dùng dụng cụ chuyên dụng, để luồn sợi chỉ thẩm mỹ dưới da theo đường mí đã đo vẽ. Sợi chỉ sẽ xuyên qua sụn mi, tạo sự liên kết giữa cơ nâng mí với da mí mắt, và hình thành nếp mí mới một cách tự nhiên theo chuyển động co gấp mí của đôi mắt.

    [​IMG]

    Thông thường một ca bấm mí Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chỉ mất khoảng 15 phút thực hiện. Sau đó, các y tá sẽ chườm đá lên đôi mắt của bạn để giảm thiểu tình trạng mắt bị sưng, phù nề. Bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc đôi mắt, và kiêng khem như thế nào để đôi mắt mau hồi phục. Nếu làm theo chỉ dẫn, thì bạn sẽ có đôi mắt đẹp tự nhiên sau 1 tuần.

    Bác sĩ thực hiện bấm mí mắt trong clip bấm mí Hàn Quốc đó là bác sĩ Ngô Mộng Hùng- Giám đốc trung tâm. Thực tế, tất cả các ca bấm mí sẽ do chính bác sĩ Hùng thăm khám, tiến hành trong phòng vô trùng hiện đại. Bác sĩ Hùng đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề, và tôi luyện cho mình bàn tay khéo léo, cùng đôi mắt thẩm mỹ tinh tế, nên các ca bấm mí Hàn Quốc đều có tính thẩm mỹ cao, và khiến khách hàng luôn hài lòng về kết quả đạt được.

    Đừng bỏ lỡ...Mời các bạn xem Clip tại đây >>> Clip bấm mí Hàn Quốc [​IMG]


    “Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình và chu đáo.

    Bác sỹ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại Hàn Quốc và Hoa Kỳ.

    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, bấm mí Hàn Quốc, tạo mắt 2 mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

    ============================================
    Trung tâm Phẫu thuật thẫm mỹ bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
    115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
    Hotline: 08.3932 2222 - 08.3932 7777”
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này